มีข่าวลือว่านิโคลจะไปอยู่ค่าย Wellmade Star M เพื่อดูโอกับฮวายอง + Wellmade และนิโคลตอบ

มีข่าวลือว่านิโคลจะไปอยู่ค่าย Wellmade Star M เพื่อดูโอกับฮวายอง + Wellmade และนิโคลตอบ

มีรายงานออกมาว่านิโคลกำลังเจรจาที่จะเซ็นสัญญาเข้าสังกัด Wellmade Star M

ตามที่คนวงในกล่าวกับ “Ilgan Sports” พวกเขาบอกไว้ในวันที่ 22 มกราคม 2014 ว่า “ในขณะที่วงการบันเทิงกำลังให้ความสนใจกับนิโคล ตัวแทน Wellmade Star M เป็นผู้เข้าหาเธอมากที่สุด ตัวแทนของ Wellmade ยังได้ไปคอนเสิร์ตล่าสุดของ KARA ในญี่ปุ่นเพื่อไปคุยกับเธอ”

ส่วนฮวายองอดีตสมาชิกวง T-ARA ที่เพิ่งจะเซ็นสัญญาเข้ากับ Wellmade Star M ในเรื่องนี้คนวงในกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าฮวายองมีแผนจะเดบิวต์ในฐานะนักแสดงภายใต้สังกัด Wellmade ในตอนแรก แต่เธอยังเตรียมตัวที่จะเป็นนักร้องด้วย ตัวแทนของต้นสังกัดยังได้เข้าพูดคุยกับนิโคลและเป็นไปได้ที่จะสร้างดูโอหญิงซึ่งประกอบไปด้วยนิโคลและฮวายอง”

หลังจากที่มีรายงานเหล่านี้ออกมา Wellmade Star M ได้ออกมาตอบว่า “มันเป็นความจริงที่เรากำลังเจรจาเกี่ยวกับสัญญาเมื่อเดือนที่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้คุยกันอีกเลยตั้งแต่นั้นมา… ณ ตอนนี้ มันไม่ใช่ความจริงที่เธอถูกเลือก” เมื่อถามถึงความเป็นไปได้ที่ฮวายอง-นิโคลจะออกคู่กัน ตัวแทนกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องตลกที่พวกเราจะสร้างดูโอกับฮวายอง มันเป็นแค่ความเข้าใจผิด”

จากข่าวลือนี้ ทางด้านของนิโคลได้ตอบว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องต้นสังกัด พวกเราจะใช้เวลาคิดอย่างจริงจังมากกว่านี้… สำหรับในตอนนี้ เธอจะโฟกัสให้กับการฝึก เธอวางแผนที่จะทำงานเดี่ยวในภายหลัง”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. PIMSPIRIT says:

    อย่าไปน้าาาา อยู่คาร่าต่อเถอะ ของร้อง พลีสสสสㅠㅠ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า