อีดาเฮ, ชินจีและโจฮเยรยอนจะใช้มาตรการทางกฎหมายจัดการผู้ที่ปล่อยข่าวลือว่าพวกเธอขายตัว!!

lee da hae-shin ji-jo hye ryeon

หลังจากที่ตำรวจมีการสืบสวนครั้งใหญ่เรื่องคนดังหญิงที่อยากรวยทางลัดด้วยการขายบริการทางเพศให้กับเหล่าผู้ชายร่ำรวย ทำให้ดาราสาวคนดังมากมายถูกสงสัยว่าข่าวนี้อาจจะหมายถึงพวกเธอ และเหล่าชาวเน็ตพากันคิดเป็นจริงเป็นจังว่าคนที่ตนสงสัยขายตัวจริงๆ

สามนักแสดงสาวที่เดือดร้อนเรื่องนี้มีทั้งอีดาเฮ, โจฮเยรยอน และชินจีจากวง Koyotae ซึ่งพวกเธอเผยว่าจะใช้มาตรการทางกฎหมายจัดการกับพวกที่ปล่อยข่าวลือที่มีจุดประสงค์เพื่อทำลายชื่อเสียงของเธอ

Lee Da Hae

วันที่ 17 ธันวาคม 2013 ทีมกฎหมายของอีดาเฮกล่าวในงานแถลงข่าวว่าเป็นความโชคร้ายอย่างแท้จริงที่มีข่าวลือแบบนี้ออกไป แต่เนื่องจากนี่เป็นข่าวโคมลอยดังนั้นทีมกฎหมายจะดำเนินการตามกฎหมายต่อบุคคลแรกที่สร้างข่าวลือนี้

“ในฐานะคนดังทำให้เธอต้องอดทนต่อข่าวลือที่ไร้สาระมากมายรวมทั้งความเห็นที่ทำให้เธอเสียหายด้วย แต่ในเรื่องล่าสุดนี้เป็นข่าวลือที่ร้ายแรงมากขึ้นเมื่อมีการเอ่ยชื่อจริงของเธอ ที่ทำให้เธอเสียหายมากกว่าที่เคยเป็นมา” ทีมกฎหมายของอีดาเฮกล่าว และเผยว่าพวกเขาไม่สามารถทนนิ่งเฉยได้ เนื่องจากอาจเกิดขึ้นซ้ำอีกในอนาคตได้ และจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดเพื่อจะทำให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่างต่อไป

Shin Ji

ITM ต้นสังกัดของชินจี Koyotae เผยว่าได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาชาวเน็ตคนแรกที่แพร่ข่าวลือที่ทำให้ภาพลักษณ์ของเธอเสียหายอย่างร้ายแรง โดยเรื่องที่ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

“เมื่อเธอมีฐานะเป็นคนดังที่เป็นที่รู้จัก ชินจีรู้สึกอัปยศอดสูมากในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง” ต้นสังกัดเธอกล่าว “ครอบครัวของเธอเองต้องเจ็บปวดกับเรื่องนี้เช่นกัน”

Jo-Hye-Ryun

Koen TN ต้นสังกัดโจฮเยรยอนกล่าวว่าเธอและคนรอบตัวของเธอต่างเจ็บปวดเนื่องจากข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงนี้ เพื่อไม่ให้ชื่อเสียงของเธอต้องถูกทำลายไปมากกว่านี้ ต้นสังกัดได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาว่าใครคือผู้ที่ปล่อยข่าวลือนี้

อนึ่ง ในวันที่ 13 ธันวาคม 2013 ที่ผ่านมามีการรายงานข่าวว่าอัยการได้เข้าสืบสวนคนดังที่ขายบริการทางเพศเป็นจำนวนมาก และทำให้สามคนดังสาวที่กล่าวถึงต้องตกเป็นประเด็นฉาวที่ทำให้เธอเสียหายมาก จนต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองเช่นนี้

แปลจาก enewsworld โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า