นักแสดง “The Heirs” เขียนข้อความซึ้งๆและขอบคุณทีมงานในสคริปต์ตอนสุดท้ายของละคร

นักแสดง "The Heirs" เขียนข้อความซึ้งๆและขอบคุณทีมงานในสคริปต์ตอนสุดท้ายของละคร

The Heirs เผยภาพข้อความจากใจเพื่อขอบคุณทุกคนและทีมงานที่เขียนด้วยลายมือของพวกเขาในสคริปต์สุดท้ายของละคร

เพื่อเป็นการขอบคุณทีมงานและสมาชิกคนอื่นในละคร นักแสดงหลักได้ตัดสินใจที่จะเขียนข้อความสั้นๆ ซึ่งถูกรวมอยู่ในสคริปต์ตอนสุดท้าย และมอบให้กับทุกคนที่ทำงานในละครเรื่องนี้

ในสคริปต์ตอนสุดท้าย นักแสดงได้แสดงความเห็นว่า “สคริปต์นี้ถือเป็นความทรงจำของพวกเราทุกคน”

the-heirs-11

พระเอกอีมินโฮเขียนว่า “มันเป็นเกียรติมากที่มีส่วนร่วมทำให้ปี 2013 เป็นปีที่รุ่งโรจน์ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงและบรรลุเป้าหมายที่หวังไว้ สู้ๆ! คิมทัน นายหล่อมาก”

Park-Shin-Hye-In-The-Heirs-2013-park-shin-hye-35567319-550-733

นางเอกสาวพัคชินเฮเขียนว่า “ขอขอบคุณสำหรับการทำงานอย่างหนักในสี่เดือนนี้ ฉันจะคอยช่วยงานหนักของคุณและจะทุ่มเท เพื่อเอาชนะความเครียดและความเหนื่อยล้า! ฉันขอขอบคุณและฉันรักคุณ! ฉันจะคิดถึงพวกคุณมากๆ”

kim-woo-bin

คิมอูบินเขียนว่า “ผมมีความสุขที่ได้ถ่ายทำกับคนดีๆมากมาย ขอบคุณที่พวกคุณทำงานกันอย่างหนัก ผมหวังว่าคุณจะมีสุขภาพที่ดีและได้เจอพวกคุณอีกในโปรเจ็คอื่นๆ ผมรักคุณทุกคนนะครับ”

kimjiwon_heirs

คิมจีวอนเขียนว่า “ฉันถ่ายทำเสร็จแล้วในฐานะ ‘ยูราเอล’ เนื่องจากพวกคุณทุกคนคอยสนับสนุนและให้คำแนะนำกับฉัน ฉันขอบคุณมากจริงๆค่ะ”

hyungsik_heirs

ฮยองซิก ZE:A เขียนว่า “ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้ไปถ่ายทำเนื่องจากบรรยากาศที่ครึกครื้นของทีมเรา ดังนั้นผมก็เลยมีความสุขในการถ่ายทำมาก ขอบคุณพวกคุณทุกคนที่ทำงานหนักครับ”

krystal_heirs

คริสตัล f(x) เขียนว่า “ขอบคุณที่พวกคุณทำงานกันอย่างหนัก หวังว่าคุณจะเหลือเวลาพักบ้างในปีนี้และจดจำ ‘โบนา’! ด้วยนะคะ Happy New Year ค่ะทุกคน!”

minhyuk_heirs

มินฮยอก CNBLUE เขียนว่า “ขอบคุณครับที่พวกคุณทำงานกันอย่างหนัก ทั้งผู้กำกับ คนเขียนบท และทีมงานทั้งหมด ผมไม่สามารถลืม ‘ชันยอง’ ได้เลย”

jinhyuk_heirs

ชเวจินฮยอกผู้รับบทเป็นพี่ชายคิมทันหรืออีมินโฮเขียนว่า “พวกคุณทุกคนต้องผ่านการถ่ายทำที่หนาวเหน็บ ขอบคุณที่พวกคุณทำงานกันอย่างหนักนะครับ”

limjooeun_heirs

อิมจูอึนเขียนว่า “ฉันมีความสุขมากเป็นเพราะพวกคุณทุกคน ดูแลสุขภาพแล้วเจอกันใหม่นะคะ”

kanghaneul_heirs

คังฮานึลเขียนว่า “ผมรู้สึกเหมือนผมกำลังฝัน ผมได้ฝากชื่อของผมไว้ในสคริปต์นี้ เป็นกองละครที่อบอุ่นเสมอเนื่องจากพวกคุณคอยสนับสนุนและให้กำลังใจตลอดการถ่ายทำ”

นักแสดงได้กล่าวชื่นชมและยกย่องทีมงานที่ทุ่มเททำงานกันอย่างหนักจนฉากสุดท้าย โดยทีมงานแสดงความเห็นว่า “มันเป็นความรู้สึกที่ได้เห็นนักแสดงทุกคนแสดงความรักของพวกเขาจนถึงตอนจบ มันไม่จริงใช่มั้ยที่ว่านี่คือการถ่ายทำสุดท้าย สิ่งที่เราจะทำต่อไปคือเราจะคิดถึงพวกเขา”

บริษัทผลิตละคร Hwa & Dam ได้กล่าวว่า “พวกเราขอปรบมือให้กับนักแสดง The Heirs พวกเราขอบคุณที่นักแสดงและทีมงานอดทนทำงานหนักมาสี่เดือน”

แปลจาก enews โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

นักแสดง "The Heirs" เขียนข้อความซึ้งๆและขอบคุณทีมงานในสคริปต์ตอนสุดท้ายของละคร

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Ss says:

    คิมทันนายหล่อมาก ไม่ค่อยหลงตัวเองเลยค่ะมิโน55555555555
    ไม่อยากให้จบเลยง่าาา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า