เผย 3 อันดับผู้ถือหุ้นทื่ร่ำรวยที่สุดของวงการ K-POP ในตอนนี้!!

เผย 3 อันดับผู้ถือหุ้นทื่ร่ำรวยที่สุดของวงการบันเทิง K-POP ในตอนนี้!!

“One Night of TV Entertainment” เผยรายชื่อ 3 ผู้ที่มีหุ้นมากที่สุดในวงการบันเทิง

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2013 ระหว่างการออกอากาศมีการเปิดเผยถึงผู้ถือหุ้นที่ร่ำรวยที่สุดในขณะนี้นั่นคืออีซูมานจาก SM Entertainment ค่ายยักษ์ใหญ่ SM Entertainment กลายเป็นอันดับหนึ่งในปีนี้จากข้อมูลของ KOSDAQ ซึ่ง SM ประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้เพราะหนุ่มๆ EXO เช่นเดียวกับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ SHINee, f(x), Girls Generation, Super Junior และ TVXQ

ส่วนยางฮยอนซอกจาก YG Entertainment ตามมาเป็นอันดับ 2 เนื่องจากเพลง “Gentleman” ของ Psy ในปีนี้ยังไม่ฮอตเท่าเพลง “Gangnam Style”

และที่ 3 ได้แก่พัคจินยองจาก JYP Entertainment ซึ่งหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ JYP มีรายได้เพิ่มมากขึ้นมาจากงานในวงการบันเทิงของสาวสวยซูจีที่ทำให้ยอดเพิ่มขึ้นอีก 30%

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

9 Comments

  1. Anonymous says:

    JYPต้องปั้นแบมแบมได้แล้ว ^_____^

  2. ฮอทจริงอะไรจริง says:

    ซูจี สุดยอด เทอคนเดียวนี่ รายได้เกือบเศษหนึ่งส่วนสามของบริษัทเลยนะ

    • อิอิ says:

      ใช่จ้า ซูจี เกือบ1/3 เฮียผักยังเคยบอกเลยนะว่าทำรายได้ ได้ครึ่งนึงของ2PM ที่ทำรายได้ให้ค่าย เกือบ 2/3

    • :D says:

      ส่วนตัวคิดว่าซูจีเหมือนเป็นดาราดังอ่ะ ไม่ใช่นักร้องดัง เหมือนแบบชินเฮไรงี้ เราว่าซูจีได้เงินเพราะโฆษณาและงานแสดงมากกว่าจะได้จากการเป็น miss A อีกนะ อารมณ์แบบดังเพราะมาเล่นหนังเล่นละคร ถ้าให้น้องไปทำงานด้านนั้นอย่างเดียวไปเลยก็น่าจะรุ่งดีนะ คือเอาจริงๆ ก็แอบสงสารเพื่อนในวงนะ อันนี่ คหสต. รู้สึกเหมือน miss A ต้องยึดตารางงานของซูจีเป็นหลักอ่ะ เท่าที่เห็นอ่ะนะ กว่าจะได้คัมแบ็คที ก็จริงอยู่ว่าเว้นช่วงบ้าง แต่บางทีก็แอบนานไปนิดนึง ส่วนหนึ่งคงเพราะติดคิวงานของน้องด้วย แต่อย่าง ยูอี ยุนอา จียอน บลาๆ เค้ายึดตารางของวงเป็นหลักอ่ะ แบบเออช่วงนี้ว่างนะ ไม่ชนงานของวง ถึงรับเล่นละครไรงี้

  3. SFEJN says:

    ไม่แปลกใจที่ SM ได้ที่ 1 เราไม่ได้คิดว่า SM ขูดเลือดขูดเนื้อนะ แต่ดูจากการทัวร์คอนเสิร์ตของรุ่นพี่ที่มีตลอด ส่วนรุ่นน้องก็ขายอัลบั้มได้อย่างถล่มทลาย ยอมรับเลยว่าการตลาด SM ดีจริงๆ ออกวงไหนก็ดังทุกวง

    • yyyy says:

      ช่ายๆ เห็นด้วย ทัวร์คอนฯของศิลปิน SM เยอะมาก

  4. we says:

    เอสเอ็มจัดหนักจัดเต็มจริงปีนี้ โกยรายได้มหาศาลทั้งคอนและอัลบั้ม ปลายปีจัดคอนอีก
    บร๊ะเจ้าาา เงินเงินเงิน ปีหน้าขอจัดบั้มให้ทุกวงเลยนะ อิอิ

  5. Anonymous says:

    อันนี้เขาหมายถึงหุ้นใช่มั้ย?? อิทธิพลของศิลปินที่ทำให้หุ้นขึ้นไม่ใช่รายได้จากการทัวร์คอน หรือขายเพลงสินะ แต่ความดังในเพลงหรือตัวศิลปินมีผลต่อหุ้นของบริษัทนี่เอง สุดยอดเลยอ่ะ

  6. อ่านะ says:

    sm เจ๋งอ่า อันนี้ชื่นชม sm วางรากฐานดี ปั้นศิลปินเยอะ และดังแบบต่อยอดทั้งนั้น วงเก่าก็ขายได้ตลอด วงใหม่ก็มาแรง 555 ชื่นชมแผนการตลาด และธุรกิจของ sm ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า