ฮโยริน SISTAR บ่นว่ารายการทีวีมักตัดช่วงที่เธอสารภาพว่าทำตาสองชั้นมาออก!!

Hyorin-plastic surgery-4

ฮโยรินสาวเซ็กซี่เสียงทรงพลังแห่ง SISTAR บ่นว่าทุกครั้งที่เธอยอมรับว่าทำศัลยกรรมพลาสติกมา แต่มักจะถูกรายการทีวีตัดออกจากการออกอากาศเสมอ

วันที่ 4 ธันวาคม 2013 มีการออกอากาศรายการ Radio Star และฮโยริน SISTAR เป็นหนึ่งในแขกรับเชิญ ในรายการมีการพูดถึงหัวข้อการทำศัลยกรรมพลาสติกเพื่อความงาม

Hyorin-plastic surgery-3

ฮโยรินกล่าวว่า “ครั้งล่าสุดที่ฉันพูดเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมพลาสติกในรายการหนึ่งก่อนหน้ามา Radio Star ซึ่งรายการนั้นออกอากาศเมื่อฉันพูดว่า ‘ฉันผ่านการทำศัลยกรรมพลาสติกมา และพวกเขาบอกฉันว่าหากฉันต้องการแก้ไขข้อบกพร่องหนึ่ง ฉันต้องทำทั้งหมด 10 แห่ง’ แต่ความจริงแล้วฉันทำตาสองชั้นมาค่ะ”

Hyorin-plastic surgery-2

จากนั้นกล่าวต่อ “ฉันทำแค่ตาสองชั้นมา แต่ทุกครั้งที่ฉันพูดคำนี้จะจบลงด้วยการถูกตัดออก มีเพียงรายการ Radio Star ออกอากาศในส่วนของฉันสารภาพว่าเคยทำศัลยกรรมมา หลังจากนั้นผู้คนจะบอกว่า ‘ฮโยรินพูดว่าไม่เคยผ่านการศัลยกรรมมาก่อนที่เธอจะออกรายการ Radio Star แต่ตอนนี้เธอออกมายอมรับเพราะภาพในอดีตของเธอ’ ฉันเคืองมากจนคิดว่าหัวใจของฉันจะระเบิดออกมา เพราะฉันพูดว่าฉันทำตาสองชั้นเสมอเวลาออกรายการ แต่รายการ Radio Star เป็นรายการแรกที่ไม่ตัดที่ฉันยอมรับออกไปค่ะ”

Hyorin-plastic surgery

ทุกคนที่เคยเข้าใจฮโยรินผิด ก็เข้าใจใหม่ได้เลยนะจ๊ะว่าเธอไม่เคยบอกว่าเธอไม่ได้ทำศัลยกรรม แต่รายการได้ตัดส่วนที่เธอยอมรับออกไปทำให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้น

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุยาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า