สุดจะทน!!ออลจังคิมโดยอนแฉแฟนคลับแอล INFINITE ตามรังควานและเคยถึงขนาดทำร้ายร่างกาย

สุดจะทน!!ออลจังคิมโดยอนแฉแฟนคลับแอล INFINITE ตามรังความและเคยถึงขนาดทำร้ายร่างกาย

ออลจังคิมโดยอนออกมาเผยว่าคบกับแอล INFINITE จริงๆ หลังจากถูกแฟนคลับรังควานจนสุดทนถึงขนาดทำให้แม่ป่วย

คิมโดยอนได้ทวีตในวันนี้ว่า “หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องเดท ฉันไม่สามารถอธิบายได้ด้วยตัวเองเนื่องจาก Woollim ขอร้องไว้ แต่ตอนนี้ เมื่อมันมาถึงจุดนี้แล้วและฉันไม่สามารถเก็บเป็นความลับได้อีกต่อไปเนื่องจากผลกระทบที่ฉันได้รับทั้งร่างกายและจิตใจ ฉันจะยื่นฟ้องต่อพวกความเห็นเกลียดชังด้วย” พร้อมกับแนบภาพสิ่งที่เขียนถึงความคิดเกี่ยวกับสถานการณ์ของเธอ

ในไฟล์ภาพที่เธอกล่าวไว้แบบเต็ม คิมโดยอนได้พูดถึงการกระทำที่รุนแรงที่เธอได้รับจากแฟนๆของ INFINITE และทำไมเธอถึงเก็บเงียบไว้จนถึงตอนนี้ ซึ่งเธอไม่สามารถทนได้อีกต่อไป

Kim-Do-Yeon-1

————————————————————————————–

เธอกล่าวว่า “ฉันไม่สามารถนิ่งเฉยเพื่อดูความเสียหายที่ฉันต้องอดทน และอดกลั้น เริ่มต้นจากเกิดเรื่องอื้อฉาวจนถึงตอนนี้ ต้นสังกัดของเขาขอให้ฉันเงียบไว้เพื่อเห็นแก่มยองซูฉันจึงเก็บไว้เงียบๆ ฉันคิดว่านี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา และฉันคิดว่าจะทนมันได้ หลังจากเหตุการณ์นั้นแฟนๆต่างขว้างปาหินมาที่ฉันในระหว่างที่ฉันกำลังเดินทางกลับบ้านหลังจากทำงานเสร็จ และยังขูดรถของฉัน และแม้ว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นฉันก็ไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด ฉันกลับไปที่บ้านและโกหกพ่อแม่ของฉันว่าหน้าของฉันบวมเพราะบังเอิญเกิดอุบัติเหตุชนกับบางอย่างเพื่อให้พวกท่านสบายใจ ฉันรอให้ทุกอย่างเงียบลงแต่กลายเป็นว่าพวกเธอกลับรุนแรงมากขึ้น และขว้างปาขยะมาที่หน้าสำนักงานใหญ่ของต้นสังกัดฉัน ระดับการกระทำของพวกเธอเริ่มที่จะแย่ลงเรื่อยๆ เมื่อพวกเธอมาขัดขวางการขายของห้างสรรพสินค้าของเราโดยการซื้อเป็นจำนวนมากๆและจากนั้นก็นำกลับมาคืนทุกอย่าง”

“และในที่สุดพ่อแม่ของฉันที่เจ็บป่วยอยู่ เพิ่งจะเป็นลมเมื่อเร็วๆนี้ ได้ถูกส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเมื่อไม่นานมานี้ มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ลูกสาวที่พวกท่านเลี้ยงมาเป็นอย่างดี และเคยไปเรียนเมืองนอกต้องมาเจ็บปวดเพราะเรื่องแบบนี้ เวลาเห็นแม่ของฉันร้องไห้ แม้ว่ามันจะสายไปแล้วกับการที่จะปกป้องคนๆหนึ่ง (แอล) แต่ไม่สามารถปกป้องคนที่ฉันรักและตัวเองได้ ดังนั้นฉันจึงวางแผนที่จะเปิดเผยทุกอย่าง”

นอกจากนี้เธอยังกล่าวว่า “แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงที่เราควรจะถูกตำหนิในการออกเดทอย่างอิสระ โดยไม่คำนึงถึงอาชีพของอีกฝ่าย ฉันไม่คิดว่าสิ่งที่ฉันทำมันคือสิ่งที่ผิด ทำให้ต้องถูกด่าว่า ถูกสาปแช่ง และถูกขู่ฆ่าเช่นนี้ และเป็นเพราะว่าข้อมูลทั้งหมดของฉันถูกเปิดเผยในอินเตอร์เน็ต จึงทำให้เกิดความเสียหายต่อคนอื่นเพียงเพราะพวกเธอมีชื่อเดียวกับฉันในภาพจบการศึกษาของพวกเธอ”

————————————————————————————–

L-Kim-Do-Yeon

คิมโดยอนเผยว่าแฟนๆทำแบบนี้เพื่อต้องการปกป้องแอลและวงของเขาไม่ให้เสื่อมเสีย ซึ่งเธอไม่สามารถทนรับความเกลียดชังนี้ได้อีกต่อไป ออลจังยังเผยอีกว่าเธอและแอลไม่ได้พบกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เหมือนเป็นการบอกใบ้ว่าทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว

แน่นอนว่าข้อความทวีตของเธอถูกแพร่กระจายอย่างรวดเร็วจนทำให้ Woollim Entertainment ที่เคยบอกว่าเธอและแอลไม่ได้เป็นแฟนกัน ต้องถอนคำพูดของพวกเขาเสียใหม่โดยยอมรับความทั้งคู่เคยออกเดทมากันจริงๆ

คุณสามารถอ่านคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ Woollim Entertainment ได้ที่นี่ https://kpop.youzab.com/62102

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

80 Comments

  1. เหอะๆ says:

    เราว่าถ้าเธอคบกะแอลแบบเงียบๆตั้งแต่แรก ก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นหรอกน่ะ ถ้าไม่อยากเปิดตัวตั้งแต่แรกก็ไม่เป็นแบบนี้หรอก

    อาเมนน

    • Gee says:

      เห็นด้วยอย่างเเรงถ้าปิดเงียบมันคงไม่มีใครรู้หรอก

  2. อิอิ says:

    เราเข้าใจแฟนคลับน่ะ ถ้าไม่อยากให้เป็นเรื่อง ทำไมไม่อดทนไว้ แฟนคลับคงทำใจไม่ได้หรอกที่เขาจะมีแฟน

    • สังคม... says:

      “ขว้างหินใส่” “ขูดรถ” พวกนี้เหรอที่เธอบอกว่าเธอเข้าใจเเฟนคลับ!! เค้าจะคบกันอ่ะไม่เเปลกหรอก เเต่ที่เเปลกไม่ปกติหนะคือเเฟนคลับ(กลุ่มนี้)

  3. ห๊ะ! says:

    เหมาะกันมาก

  4. -_- says:

    แฟนคลับก็รุนแรงเกินไปจริงๆ แต่ถ้าคบกันไปเงียบๆก็คงไม่โดนอย่างนี้ เล่นพูดถึงผ่านทวิตเตอร์แบบนั้นก็ช่วยไม่ได้ ทำตัวเองทั้งนั้น55555

  5. เพลีย says:

    เกินไปนะแฟนคลับ… ไอดอล ดาราก็คนธรรมดาเหมือนกันนะเฟ้ย เขาจะมีความรัก มีแฟน มันก็เป็นเรื่องปกติ

    เห็นใจ ญ นะ … อาจเป็นความผิดพลาดของเขาที่ทวิตแบบนั้น ทำให้คนอื่นรู้ แต่ถามว่ามันถูกหรอที่แฟนคลับไปทำร้ายเธอแบบนั้น มากเกินไปนะ ขว้าง ปา หินใส่นี่อีก… แค่คบกับไอดอล ไม่ได้ไปฆ่าใครนะ ต้องประนามกันขนาดนี้เลย เหอะๆ..

  6. ssssssss says:

    นางทำตัวเองทั้งนั้น ถ้าไม่ออกมาโพสในทวิตตั้งแต่ทีแรก คบกันเงียบๆ ก็คงจะไม่เป็นอย่างนี้
    แต่นี่แฟนไซต์แอลหลายแห่งปิดตัวลง woollimก็เดือดร้อนออกมาเคลียข่าว นางก็โดนทำร้าย
    พ่อแม่ก็เดือดร้อนไปด้วย ถ้าเงียบไว้ตั้งแต่แรกก็คงจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้หรอก บอกตรงนะเราสมน้ำหน้านาง ก็น่าจะรู้ว่าแฟนเการักแรงเกียจแรงขนาดไหน นางทำตัวเองทั้งนั้น นี่แหละที่เค้าบอกว่า social ทำให้คนดังแล้วก็ดับได้เหมือนกัน

    • yyyy says:

      เห็นด้วย ก้อเปงเกาเค้ารักมากเกลียดมาก

      • yyyy says:

        ***แฟน**

        • Anonymous says:

          ใช่จะ เเอลกำลังดัง เเฟนคลับยังไม่พร้อมกับเรื่องนี้เท่ารัย เเต่คนเราคิดจะเปนไอดอลต้องยอมรับเรื่องนี้ เปนไอดอลก้อต้องยอมรับเรื่องความรักว่ามันเปนเรื่องยาก แฟนคลับคือพระเจ้าเรยทีเดียวไม่มีแฟนคลับจะมีศิลปินได้งัย

  7. sakoo says:

    ตอนข่าวคบออกเพราะชาวเน็ตไปคุ้ยไม่ใช่เหรอ? ถ้าไม่ไปคุ้ยมาจะมีคนตีความว่าคบกันได้มั้ย

    เพราะฝ่ายหญิงไม่ได้ประกาศชื่อไว้แต่แรกนี่ มีใส่ชื่อไว้ก็โค้ดจะโค้ดลับเลย

    จริงๆแจ้งความเอาเรื่องพวกทำร้าย ข่มขู่พวกนี้สักหน่อยก็ดีมั้ง เห็นโดนกันมาเยอะล่ะไม่พอใจอะไรก็คุกคามตลอด มีกรณีศึกษาที่โดนกันจริงๆบ้างจะได้เพลาๆกันหน่อย

    • P says:

      ถ้าเกิดไม่ใส่โค้ดลับอะไรนั่นไว้จะมีคนพบมั้ยคะ
      ทำตัวเองทั้งนั้น

      เราเป็นแฟนๆ อินฟินิทและเห็นว่าการกระทำรุนแรงเกินไปจริงๆ ค่ะ
      แต่เพราะเธอพยายามเปิดเผยเรื่องพวกนี้เอง
      แฟนๆ เลยพากันจงเกลียดจงชังขนาดนี้
      แฟนเกาหลีเขาเป็นประเภทรักมากเกลียดมาก ไม่เหมือนอย่างแฟนไทย

      “เธอเป็นไอดอล งานเธอคือขายความฝัน
      ใครจะมาสนใจเธอ เมื่อเธอวิ่งเข้าหาความจริงไปซะแล้ว?”
      จากซีรี่ย์ญี่ปุ่นเรื่องหนึ่งค่ะ

      ที่อยากจะพูดก็คือการที่เธอพยายามเปิดเผย
      ก็ไม่ต่างกับการพยายามขายความฝันของอีกฝ่าย

      ระหว่างผู้หญิง(ที่หลายคนคิดว่าดี)ที่พยายามขายความฝันของแฟน
      กับผู้หญิงอีกกลุ่มที่สร้างความฝันให้เขามาด้วยกัน
      ก็อยากให้ลองคิดดู

      พูดอะไรคิดถึงจิตใจแฟนคลับบ้างก็ดีค่ะ…

      • MY says:

        ประโยคอมตะ เรารักประโยคนั้นมาก จริงๆมีแฟนไม่ผิดและไม่แปลก แต่เราจุดๆแอลยืนอยู่ยังไม่พร้อมนะ คนเริ่มคือโดยอน เธอพยายามทำทุกอย่างให้คนรู้ว่าเธอคบกับแอล คิม เราว่าเธอต้องการประกาศตัวแต่แรกอยู่แล้ว แต่สังกัดไม่ให้ทำ แต่เราก็ไม่เห็นด้วยที่ไปถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ทรัพย์สินเธอ มันไม่ถูกต้อง

        ps.เราไม่เข้าใจ ที่บอกว่า ลูกสาวที่ถูกส่งไปเรียนเมืองนอก ??? อยากจะสื่ออะไรคะ ??

      • รักเธอนิรันดร์ says:

        ถูกที่สุดค่ะ ! อ่านแล้วเห็นด้วยอย่างมาก. ในเมื่อเธอคือต้นเหตุ แค่พลาดนิดเดียวก็สามารถก่อให้เกิดปัญหาตามมาได้อย่างมากมาย มันคือการกระทำของเธอที่เธอก่อ ดังนั้น ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือผลของการกระทำค่ะ ถึงจะสำนึกผิดหรือออกมาสุดจะทน แต่ผลสุดท้าย เธอก็ต้องรับกับการกระทำที่เธอก่อไว้ตั้งแต่แรกค่ะ. สงสารก็แต่คนรอบข้างของเธอ ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องด้วยเลย. (พ่อกับแม่สินะ)

        • pttz says:

          จริงๆถ้าแอลจะคบกับใครเชื่อว่าอินสปิริทไม่น้อยก้อรับได้ ค่อยๆเปิดเผยทีละนิดๆ แต่เทอคนนี้พยามทั้งโพสรูปของใช้คู่ แล้วก้อทวิตอะไรงี้ ก้อไม่แปลกหรอกที่ซาแซงจะคุ้ย แล้วตามความคิดเราอะการตีความทวิตของนางถึงแอลน่าจะมาจากฝ่ายแฟนคลับนางก่อนมากกว่า เพราะถ้าอินสปิริทไม่รู้ว่านางเป็นแฟนกับแอลคงไม่เข้าไปอยู่ส่องทวิตนางทั้งวันหรอกเพราะนางก้อไม่ใช่ไอดอลที่ดังอะไรมากประมาณเน็ตไอดอลแนวสุนันทาบ้านเราอะ แต่เรื่องประเด็นรูปอินสปิริทไปขุดมาชัวร์ แต่โดยอนคนนี้เหมือนจะแอบแรง เคยเห็นทวิตที่นางตอบโต้ อินสปิริทที่ไปทวิตถามเรื่องแอลกับนาง
          ทั้งๆที่อินสปิริทคนนั้นถามแค่เชิงว่า ข่าวที่ว่านางคบกับแอลจริงรึป่าว นางด่าเลยแหละ เห็นแล้วแบบโหยยยย แรงอะเทอ เราเลิกส่องทวิตนางทันใดเลย

          • pttz says:

            อีกอย่างตอนข่าวออกมาแรกๆเคยเห็นข่าวนึงเขียนว่าเรื่องนางกับแอลคบกันอาจจะไม่จริง(แต่ตอนนี้ยอมรับแร้ว) เพราะนางเคยสร้างข่าวลือปลอมๆกับไอดอลคนอื่นมาแล้ว อันนี้ไม่รู้จริงไม่จริง ถ้านางสร้างข่าวจริงก้อแสดงว่านางใช้ได้เลยแหละ

  8. เฮ้อ says:

    เป็นผู้หญิงทำอะไรก็ผิดเสมอแหละ

  9. ก็ไม่รู้สินะ says:

    ดูเหมือนฝ่ายหญิงจะเห็นแก่ตัวมากนะ ออกมาพูดเองเลยเหรอ
    หล่อนก็รู้ว่าแอลเค้าเปนคนดัง ยิ่งหล่อนทำแบบนี้หล่อนยิ่งจะโดนตามรังควานมากกว่าเดิม

    ดูๆแล้วผู้หญิงคนนี้เค้าไม่ได้รักแอลจริงๆหรอก
    ไม่เห็นหล่อนจะปกป้องแอลเลย

    • Anonymous says:

      ตอนแรกเราก็ไม่ชอบผู้หญิงคนนี้นะ แต่เราคิดว่าเธอคงทนไม่ไหวจริงๆแหละ อาจจะผิดที่ตอนแรกนางโพสต์อะไรหลายๆอย่างจนทำให้คนอื่นๆรู้ว่าคบกัน แต่ถ้าครอบครัวและตัวเองต้องมาเจอเรื่องแย่ๆแบบนี้ มันก็ถูกที่เธอควรจะปกป้องตัวเองและพ่อแม่มากกว่าผู้ชายที่รู้จักกันแค่สี่เดือน

      • f(x)♥ says:

        เห็นด้วยอย่างแรงค่ะะะะ^^

        • เอิ่มมม says:

          ใช่ เป็นเรา เราก้ไม่ทนเหมือนกัน ขนาดแค่คนมาด่าเราเฉยๆเรายังด่ากลับเลย แล้วนี้อะไรปาหิน ขูดรถ สุดจะบรรยาย

          • abc says:

            ใช่แล้ว เหมือนกันค่ะ เกินไปจริงๆ กับการ ปาหิน ต่างๆนาๆ

    • ก็นะ says:

      เห็นแก่ตัว ? 55555555 โดนแฟนคลับทำร้ายแล้วพ่อแม่ป่วยจนเข้ารพ.เลยออกมาโต้ตอบบ้างนี่เรียกเห็นแก่ตัว ? ก็นะคนเรา..

      ระหว่างแฟนที่คบกันมาไม่กี่เดือนกับพ่อแม่ที่เลี้ยงคุณมาทั้งชีวิต คุณจะเลือกปกป้องใครละ? อย่าบอกนะว่าเลือกแฟน? -3-

      • สม!!!!! says:

        ก็ถูกของคุณนะคะ
        แต่ว่าก็ไม่ควรที่จะพูดเข้าข้างตัวเองแบบนี้นะค่ะ รับไม่ได้จริงๆแหละค่ะ แล้วอีกอย่างการที่เค้าไม่ได้เจอกันเลยก็ไม่ได้แปลว่าเลิกกันแล้ว อาจจะแค่รอให้ข่าวมันซาๆลงบางแค่นั้นก็ได้นิค่ะ

      • แฟนคลับแอล says:

        ตอนแรกทนเพราะแอล
        ออกมาพูดทุกอย่างเพราะพ่อแม่ป่วยนะ
        จะว่าเค้าเห็นแก่ตัวก็ไม่ถูก
        ตอนนี้เค้าไม่เลือกแอลแล้วไง พอใจกันแล้วเนอะแฟนคลับ
        ทำไมไม่คิดบ้างว่าแอลจะเสียใจนะ
        อยากมีแฟนก็มีไม่ได้

    • คหสต says:

      เอาจริงๆนะ ใครกันแน่ที่เห็นแก่ตัว
      เค้าโดนทำร้ายทั้งร่างกาย จิตใจ โดนขู่ฆ่า ทำงานก็ไม่มีความสุข อยู่กับใครคนรอบข้างก็พลอยโดนไปด้วย ถ้าต้องเลือกระหว่างปกป้องผู้ชายที่รู้จัก คบกันมาไม่เท่าไหร่ กับปกป้องตัวเองและครอบครัวที่เลี้ยงดูเธอมา มันก็ถูกแล้วที่เค้าจะทำแบบนี้ แล้วที่เค้าต้องทำก็เพราะแฟนคลับที่ไม่รู้อะไรควรไม่ควรแล้วไประรานเค้า อาจจะจริงที่เค้าทำให้เรื่องนี้ถูกเปิดเผย แต่แล้วยังไง ไอดอลมีแฟนไม่ได้ ? คนเค้าจะคบกัน ชีวิตส่วนตัวเค้าก็ไม่ควรเข้าไปก้าวก่ายนะ

      ปล.ดีใจที่เลิกกัน สงสารผู้หญิง

      • แฟนคลับแอล says:

        เลิกกัน แฟนคลับคงพอใจแล้ว แต่เชื่อเถอะแฟนเกายังไม่หยุดหรอก
        สงสารแอลบ้าง เลิกกันเพราะแฟนคลับ คุฯผิดหวังในตัวแอล ไม่คิดว่าแอลจะผิดหวังที่แฟนคลับต่อต้านขนาดนี้เหรอ

  10. Anonymous says:

    ทำตัวเองทั้งนั้น

  11. IvyJang says:

    นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า นางทำตัวเองจิงๆ ถ้านางนิ่งไม่ลงข้อความตั้งแต่แรก แฟนคลับจะรู้เหรอ จงยอมรับในสิ่งที่ตัวเองก่อ ถ้าพ่อแม่จะปวดหัว คงไม่ใช่แค่เรื่องโดนทำร้าย ช่วยหันไปเป็นห่วงการแต่งตัวของลูกบ้างก็ดีนะ ไม่เข้าข้างแอล และไม่เข้าข้างคิมโดยอน ด้านแอลคือธุรกิจ ด้านคิมโดยอนในตอนแรกแค่อยากอวด ว่ามีแฟนเป็นไอดอล แต่สิ่งที่นางได้รับมันก็กระทบไปไกลเกินไป เวลาจะจบทุกอย่างเอง อดทนไว้ ท่องไว้เยอะๆ เมื่อไรที่มือพิมไวกว่าความคิดตัวเองจะเดือดร้อน ไอดอลหรือดาราที่มีแฟนแล้วไม่เปิดตัวมีเยอะแยะ ได้แต่งงานกันก้อมี แต่ความอดทนในการอยากบอกให้โลกรู้มันเยอะก็งี้

  12. ไม่รู้ says:

    เธอก็น่าจะทำใจมาก่อนแล้วสิถ้าเธออยากจะคบกะคนดัง ไม่ใช่ว่าถึงเวลาก็แถจนสีข้างถลอก แฟนคลับส่วนน้อยหรอกนะที่จะรับเธอได้ อย่าโลกสวยคิดว่าจะเป็นเหมือนที่ตัวเองต้องการ เห็นแก่ตัวก็บอกมาเหอะ แล้วคิดว่าหรอว่าเค้าจะหยุดรังควานเธอสมองไก่คงไม่เคยกินยาบำรุงสมองสินะ #ของขึ้น

  13. หนูมาลี says:

    เขาเลิกกัน พวกคุณก็ไม่ได้เขามาเป็นผัวหรอก หัดยอมรับความจริงบ้าง เฮ้อ

    ขอเอาประโยคนี้ให้
    .
    .
    .
    .
    .
    ”ติ่งนี้มันติ่งจริงๆ” – -)a

  14. Claudia says:

    ทำตัวเองตั้งแต่แรกที่ประกาศออกสื่อ ก็ต้องเตรียมใจรับผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้น ถึงจะไม่ได้ประกาศบอกว่าตัวเองกำลังคบกับใคร หรือบอกใบ้ใดๆทั้งสิ้น แต่คุณเกิดเป็นคนเกาหลี ก็น่าจะรู้นิสัยคนเกาหลีด้วยกันเองดี ขนาดคนต่างชาติเค้ายังรู้เลยว่าชาวเน็ตเกาหลีเค้ามีความสามารถล้ำเลิศขนาดไหน และเค้าก็ได้พิสูจน์ผลงานต่างๆมากมายให้คุณดูแล้วตะลึงหลายครั้งแล้วนะ กับความสามารถของชาวเน็ตเกาหลีน่ะ

    • JJ says:

      เห็นด้วย ณ จุดจุดนี้ เพราะเธอมิใช่รายแรกและรายเดียวของวงการนี้ ยิ่งมีโค้ดลับ หรือภาพซ่อนแอบ เมื่อใด เป็นอันรู้กันว่าในอีก 24 ชม.ถัดไปคุณจะดังทันที ทางที่ดีอย่าได้ออกสื่อ คนทั่วไปคบกับไอดอล หรือไอดอล ไอดอลคบกัน แฟนคลับตัวจริงเค้ารู้กันอยู่แล้วแต่เค้าไม่พูดเพราะกลัวไอดอลตัวเองเสียภาพพจน์ นอกเสียจากคุณอยากจะดังหรือเป็นข่าวเอง พวกแอนตี้แฟนก็จะมาช่วยขยายความให้เอง แล้วแฟนคลั่งๆก็จะตามไปหาาาาาาาาคุณ สรุป ทำตัวเองจ้าาาาาาาา

      • Anonymous says:

        เห็นด้วยค่ะ ผู้หญิงเองก็เป็นออลจังนางน่าจะรู้ถึงวงการบันเทิงดีนะค่ะ อยู่เงียบๆไม่เปิดตัว ไม่ใส่โค้ดลับอะไรในทวิตเตอร์จะดีที่สุด ถ้านางคบกับแอลแบบเงียบๆไปเลยเราว่าแอนตี้นางจะน้อย รักจะมีแฟนเป็นไอดอลต้องรู้จักเก็บความลับนะค่ะรอถึงเวลาที่เหมาะ

  15. สม!!!!! says:

    นางทำตัวเองทั้งนั้น~ถ้านางไม่ยากให้ใครรู้,ไม่อยากโดนแบบนี้ก็ไม่ควรที่จะโพสรูปที่แสดงออกแบบนี้เพื่อให้คนอื่นเค้าสงสัย เวลาใครมีเรื่องสงสัยเค้าก็ต้องการรู้คำตอบทั้งนั้นและค่า~^^ ทำตัวน่าสงสารหรออออค่าาาาาา เฮอะ! สมน้ำหน้า~ 😛

  16. JJ says:

    ไม่ในวงการเกาหลี ไม่ใช่ว่าเป็นผู้หญิงเท่านั้นถึงจะผิดน่ะ แต่ต้องโทษความดังของอีกฝ่าย ยิ่งดังชาแชงก็ยิ่งเยอะ พวกไอดอลชายเค้าก็โดนกันเยอะนะ เพียงแต่เค้าไม่ค่อยพูดออกสื่อหรือตำหนิออกสื่อเพราะพวกนี้เค้าคลั่งแต่กำลังซื้อเค้าก็ดีไง….

    ที่คุณโดนก็เพราะคุณอยากจะเปิดตัวมากกว่าในความคิดเรา เพราะวงการนี้ในเกาหลีช่างน่ากลัวนัก ทุกคนต่างพยายามจะดันตัวเองออกสื่อทั้งนั้นไม่ว่าวิธีการใด จะบอกว่าไม่รู้ว่าจะโดนอย่างนี้ยิ่งหน้าตลกใหญ่ คุณได้เตรียมการทุกอย่างแล้วตั้งแต่เริ่มคบกับฝ่ายชายเราเชื่อเช่นนั้น ดูอย่างคู่ของ 7even ทั้งคู่ก็โดนหนักพอกันแต่ไม่เห็นเค้าจะมาวางแผนฟ้องแฟนๆเลย ทั้งคู่ฝ่าฟันจนเป็นที่ยอมรับ
    และอีกคู่นึงวง T-ara รึเปล่าที่เค้าแอบคบกันมาตั้ง 3 ปี ไม่เห็นมีใครรู้เลย(แฟนคลับรู้) เพราะเค้าไม่ต้องการจะดังในเรื่องนี้ และก็รู้ผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับตัวเองและอีกฝ่ายดี

  17. lola says:

    นางจะฟ้องจะอะไรก็สิทธิของนาง เพราะแอนตี้ทำแบบนี้มันคุกคามกันมากเกินไป
    แต่ทั้งหมดทั้งมวลนี้จะไม่เกิดขึ้นถ้านางคิดก่อนทวิตอะไร
    จริงอยู่ที่นางไม่ได้ทวิตออกมาตรงๆว่าคบอะไรยังไงกับใคร
    แต่เรื่องโซเชียลเน็ตเวิร์คทำไอดอลเป็นข่าวนี่น่าจะเห็นมาเยอะแล้วไม่ใช่หรือ
    แล้วทุกคนที่โดนก็ได้ฟีดแบคที่ไม่ดีทั้งนั้น โอเคถ้าเรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุ
    ก็ขอให้เก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นบทเรียนเรื่องการใช้โซเชียลแล้วกัน
    ในโลกของความเป็นจริงมันไม่มีอะไรสวยงามหรอกนะเธอ คนกลุ่มหนึ่งอาจเข้าใจเธอ
    แต่คนอีกมากมายก็จ้องจะเหยียบเธอเช่นกัน ขอให้เรื่องมันจบอย่างดีๆแล้วกันนะคิมโดยอน -_-

  18. 55 says:

    แฟนคลับพวกนั้นงี่เง่าอ่ะ แฟนคลับดีๆเค้าไม่ทำอย่างนั้นหรอกก

  19. เบื่อ says:

    ไม่เข้าใจว่าจะด่าผู้หญิงทำเพื่อ แล้วไงไอดอลไม่ใช่คนหรอถึงมีแฟนไม่ได้เวลาไอดอลมีแฟนก้อไปว่าแฟนเขาถึงเขาเลิกกันก้อใช่ว่าคุณจะได้เป็นแฟนเขาซะหน่อย อีกอย่างเขาก้อโดนทำร้ายร่างกายถ้าจะผิดก้อผิดที่แฟนคลับที่ทำเขาก่อน คนสองคนจะคบกันมันผิดด้วยหรอเขาไม่ได้ไปฆ่าใครมาซะหน่อย เราว่าแฟนคลับมากกว่าที่ห็นแก่ตัวไม่อยากให้ไอดอลที่ตัวเองรักมีแฟน

    • เสียใจแทนแอลจริงๆ says:

      ถูกต้องทีสุด ใครกันแน่ที่เห็นแก่ตัว ใครกันแน่ที่ทำตัวไม่มีเหตุผล ถามหน่อย ถ้าคุณมีแฟน แล้วต้องโดนขัดขวาง คุณจะเจ็บปวดแค่ไหน

    • JJ says:

      เราเข้าใจน่ะ แต่ที่นั่นมันเกาหลี ไม่เหมือนบ้านเราน่ะ บ้านเค้ามีตัวเลือกเยอะ การแข่งขันสูงปรี๊ดดด ถ้าคุณพลาดเพียงนิด โอกาสทางงานบันเทิงแทบดับสูญ ชีวิตคนบันเทิงบ้านเค้าค่อนข้างเครียดโดยเฉพาะพวกไอดอล เพราะเค้าหากินกับแฟนคลับ ใช่ว่าฝ่ายหญิงจะโดนคนเดียวเสียเมื่อไหร่ ฝ่ายชายก็เสียแฟนคลับไปเยอะไปเหมือนกันไม่ใช่เหรอ ขนาดตอนนั้นค่ายให้เงียบน่ะนั่น ในทางกลับกันถ้าฝ่ายหญิงเป็นแนวดังๆ แถวหน้าของวงการ ฝ่ายชายจะเป็นฝ่ายโดนกระทำเสียด้วย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าชายหรือหญิงโดน ขึ้นอยู่ว่าใครดังกว่าใครเท่านั้น จบ

  20. H+ says:

    ต่อให้ผู้ชายออกมาบอกว่าคบกับคุณ คุณก็โดนด่าอยู่ดี

    • x]''=# says:

      ก็จริงตามนั้น จะเปิดเผยมาแบบสวยงาม หรือกลับกันหลุดมาจากฝ่ายชายยังไงก็โดนด่าอยู่ดี

      กรณีแบบนี้เท่าที่เห็นจะรอดต้อง”ดัง”ในระดับไม่ด้อยกว่า หรือมากกว่า

      หรือไม่ก็ต้องรอกระแสตัวศิลปินไม่บูมเท่าตอนนี้ หรือมีอายุไปแล้ว

  21. เรารักเเอลมากกก says:

    ตอนเเรกบอกตรงๆว่าเรารับไม่ได้กับการที่เเอลจะมีเเฟนไรเงี้ย คือมันเป็นความรู้สึกที่ทุกคนที่เป็นเเฟนคลับ อสปร.หรือเเฟนคลับเเอลก็คงเข้าใจช่ายป่ะ ตอนเเรกที่ข่าววันนี้ออกมาบอกตรงๆว่าเกลียดผู้หญิงคนนั้นมาก เเบบทำไมต้องมาทำให้เเอลเสียชื่ออีกเเล้ว เเบบรู้สึกเเย่ของเเย่อ่ะ เเบบเรียนไม่รู้เรื่องเลย เเต่พอมาได้อ่านข้อความของนางที่เเบบนางถูกกระทำอะไรบ้างจากเเฟนคลับ ตอนนี้เรากลับสงสารนางอ่ะ คือนางอาจจะมีส่วนผิดที่เเบบทำให้เเบบใครๆสงสัยเเล้วสืบจนรู้ว่านางเป็นอะไรกับเเอล เเต่คือเเค่นางคบกับเเอลนางกลับถูกทำร้ายร่างกาย เราคิดว่าเเรกๆนางก็พยายามอดทนเเล้วก้อคิดว่าเรื่องคงซาๆไปเอง เเต่เเฟนคลับกับทำหนักขึ้นถึงขั้นมันส่งผลไปถึงครอบครัวของนาง นางเองคงเเบบหวังพึ่งใครไม่ได้เลยเเม้เเต่เเอลที่นางบอกว่าเป็นเเฟนกันมา 4 เดือน จนนางต้องออกมาปกป้องตัวเอง คือเราอยากให้เเบบเเฟนคลับเเอลทุกคนตั้งสติ คือเราเสียใจมากเรื่องของเเอลเพราะศิลปินใครใครก็รัก เเต่เราก็รู้สึกเเย่กับหลายๆความเห็นที่ว่าผู้หญิงคนนั้นว่าเเบบทำไมไม่อดทน นางไม่ได้รักเเอลจริงหรอก ถ้ารักจริงทำไมต้องออกมาพูดเเบบนี้ เเละอีกหลายๆอย่างที่ว่านาง คือถ้าเป็นเราที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่งเเล้วโดนทำเเบบนั้นเป็นเราก็คงไม่ทนเหมือนกัน ถึงเเม้จะรักคนๆนั้น เเต่เรากลับโดนเล่นหนักเเบบนี้เป็นเราก็คงรับไม่ได้ จึงอยากออกมาเตือนสติให้หลายๆคนเอาใจเขามาใส่ใจเราว่าถ้าเราโดนเเบบนั้นจะทนได้หรือเปล่า สุดท้ายที่อยากจะบอกที่สุดคือเเอลที่รัก ถ้าถามว่าตอนนี้รับได้ไหมกับการที่เทอเคยคบกับคนนั้น บอกตรงๆก็คงจะรับไม่ได้เเต่จะพยายามเข้าใจ เอาจริงๆถ้าตอนเเรกยอมรับออกมาตั้งเเต่ต้นว่าคบกันจริง ป่านนี้เราคงทำใจได้ดีกว่านี้ เพราะเหมือนเราพยายามหลอกตัวเองว่ามันไม่จริง ทางค่ายเองตอนเเรกก็ออกมาปฏิเสธเราก็พยายามเชื่อว่ามันเป็นเเบบนั้นจนทำใจได้เเล้วพอวันนี้ออกมายอมรับเฉย มันเหมือนโดนทรยสเลยอ่ะ เราเจ็บมากมาย เเต่จริงๆนะเรายังเเอบคิดเลยว่าถ้าเเอลออกมาบอกว่าตอนนี้เป็นเเค่เพื่อนกับนางคนนั้นเเล้ว เเล้วออกมาขอร้องเเฟนคลับว่าอย่าไปยุ่งกับนางอีกไรเงี่ยเพราะเรื่องทุกอย่างมันจบเเล้ว คืออย่างน้อยก็ปกป้องนางนิดนึง คือเราว่านางคงเคว้งอ่ะ เเละโดนหนักอ่ะ (เอาจริงๆคือนางคงเเค้นมากอ่ะ ถึงออกมาซะขนาดนี้) เราก็คงจะภูมิใจที่เเบบอย่างน้อยเเอลเป็นสุภาพบุรุษเเละกล้าออกมายอมรับความจริงเเละขอโทษเเฟนอ่ะ เราคงจะปลื้มใจในตัวนายมากๆเลยอ่ะ ตอนนี้ถ้าถามว่าเราเลิกรักนายไหมคงไม่ เพราะเรารักเทอมากมายเเละรักมานานมาก เเต่เราก็คงกลับไปรักเท่าเดิมไม่ได้อีกเเล้ว ขอโทษจริงๆนะ

    ปล.ถ้าเราโพสเเล้วไม่ถูกใจใคร เราก็ต้องขอโทษด้วยเราไม่อยากสร้างดราม่าหรืออะไรทั้งนั้น เข้าใจเรานะ

  22. เอิ่มมม says:

    แฟนคลับก้เกินไปนะ คนจะมีความรักทั้งทีมันห้ามไม่ได้หรอก ล้ำเส้นความเป็นส่วนตัว น่าสงสารโดยอน ลองนึกดูถ้าเกิดกับตัวเองจะเสียความรู้สึกแค่ไหน

  23. เบื่อติ่ง says:

    จะบ้าผู้ชายอะไรกันนักหนา เขาเป็นแฟนกัน เขารักกัน มันผิดมากป้ะ
    หัดยอมรับความจริงบ้าง

    • เห็นด้วย says:

      คหสต.
      ทำไมหลายๆคห.หลงผช.กันจัง อีโค้ดลับถ้าไม่คุ้ยไม่เผือกจะรู้กันไหม อย่าว่าอย่างนู่นอย่างนี้เลยนะ คนมีแฟนเขาไม่เคยอยากอวดกันหลอกว่าคบคนดังไม่ดัง เค้าก็แค่แสดงความรักหรือจะเถียงว่าถ้าคุณมีแฟนแล้วหวานกันมากจะไม่ลงโซเชียลเลย 🙂 นี้พูดเลยนะเราเป็นแฟนคลับเหมือนกันแต่ไม่เคยรุกรานเรื่องแฟนเขาหรอกนะ มารยาททรามต่ำไป แอลจะรักใครชอบใครมันก็จิตใจเขาเราจะบอกว่าไม่ดีอย่างนู่นอย่างนี้ นี้ถามจริงรู้จักกันเขาหรอ ก็ไม่ แอลมีสมองคิดเองได้ว่าผญ.ดีไม่ดี แล้วเรื่องที่นางไม่เพิกเฉยนี้แย่ตรงไหน นางกตัญญูกับพ่อแม่ที่เลี้ยงนางมาก็ผิดหรอ โตๆกันบ้างก็ดีนะค่ะ แล้วที่แซะนางศัลยกรรม ถามจริงๆเถอะ ศัลยกรรมวัดค่าคนตั้งแต่เมื่อไหร่ สวยไม่ศัลคือคนดีอย่างนั้นหรอ มันก็ไม่ต่างจากการเหยียดชนชาติ สีผิวหรอกค่ะ
      อ้อ แอลคงมีความสุขนะคนที่เขารัก(แฟนคลับ)ตามรังควานคนที่เขารัก

  24. เผือก says:

    เขาเป็นแฟนกันจะหวานกันยังไงก็เรื่องของเขา

  25. so sad says:

    ยอมรับค่ะว่าแฟนคลับทำเกินไป แฟนเกาเค้ารักแรงเกลียดแรง แต่ถ้ามองในมุมของอสปร.อย่างเราๆขอบอกเลยว่าเราไม่ชอบโดยอนนะ เพราะตั้งแต่เริ่มมีข่าวออกมาแล้วก็มีแค่ฝ่ายผญ.ที่ออกมาให้ข่าวฝ่ายเดียว แอลไม่ได้ให้ข่าวอะไรด้วยเลย ทั้งๆที่ถ้าคบกันเงียบๆปกป้องชื่อเสียงทั้ง2ฝ่ายไว้ก็ได้ เพราะทั้งคู่ก็อยู่ในวงการน่าจะรู้ว่าผลกระทบมันจะเป็นยังไงนะ ที่ฝ่ายผญ.ทำแบบนี้คือต้องการอะไร อยากดัง? ทั้งๆที่ข่าวมันก็เริ่มเงียบลงไปแล้วด้วย ทำแบบนี้ก็เหมือนทำร้ายแอล ทำร้ายตัวยเอง ทำร้ายแฟนคลับ เห็นมั๊ยว่าทุกฝ่ายก็เจ็บปวดกันหมดนั่นแหละ 🙁 สำหรับเราที่เป็นอสปร.เราไม่ว่าหรอกนะถ้าแอลจะมีแฟนหรือคบกับใคร ขอแค่ผญ.คนนั้นไม่ใช่โดยอน ผญ.ที่เคยมีข่าวว่าคบกับจีดี คบกับออลซังชื่อฮารา และเป็นพวกชอบโชว์

  26. k_l says:

    ไม่ว่าจะเป็นใคร อยู่ที่ใด ในบนโลกนี้…
    เค้าทุกคนย่อมต้องการมีความรัก…
    ทุกๆ คนย่อมมีเหตุผลในการเลือกทำสิ่งๆ นั้นอยู่แล้ว
    อย่าไปว่าให้คนอื่นเลย ….ใช่ว่าทุกคนจะไม่เป็น
    ( ก่อนว่าให้คนอื่น…กรุณาดูตัวเองก่อน )
    ( รัก โลภ โกธร หลง เป็นเรื่องธรรมดา )

  27. ชางโจ says:

    เราว่าเรื่องนี้ไม่มีใครผิดเพราะผู้หญิงเป็นเพศที่ใช้อารมณ์ของตัวเองเป็นที่ตั้ง

    ทั้งออลจังนางนี้และแฟนคลับก็ทำอะไรโง่ๆด้วยกันทั้งนั้น
    รู้สึกเหมือนพวกเด็กมัธยมต้นตบตีแย่งผู้ชายกันประมาณนั้น

    ผู้หญิงก็คือผู้หญิง แต่แฟนคลับก็ทำเกินไปอ่านะ -.-

    ไอดอลสำหรับเรา เค้าจะมีแฟนหรือไม่เราก็ชอบเค้าเหมือนเดิม
    เพราะเรามีแฟนแล้วก็ยังตามพวกเค้าอยู่ตลอด

  28. 12121dd says:

    แฟนคลับนี่ก็บ้าคลั่งเกินไปนะ ทำขนาดนี่คิดเอาเหอะว่าศิลปินที่ปากพวกคุณบอกรักหนักหนาจะรู้สึกไง เค้าคบกันแล้วมีความสุขกลับรับไม่ได้ต้องให้คุณมีความสุขอย่างเดียวงั้นหรอ เหอะๆฝ่ายหญิงนี่ลำบากนะขนาดโดนหนักยังงี้แล้วก็ยังมีคนบอกว่านางทำตัวเอง เฮ้อออ นางไม่ได้ทำตัวเองซะหน่อยคนที่ทำอ่ะแฟนคลับที่แสนบ้าคลั่งฝ่ายชายดังหาก เรื่องทั้งหมดถ้าทุกฝ่ายหัดคิดอะไรให้มากกว่านี้ซักนิดเรื่องคงไม่เกิดขึ้นหรอก โชคดีทุกฝ่ายหล่ะกัน เธอก็ขอให้ไม่โดนก่อกวนอีก แอล…ไม่มีอะไรจะพูดเพราะนายไม่ยอมพูดอะไรเลย บริษัททีหลังก็หาวิธีแก้ไขดีๆหน่อยหล่ะกัน ติ่งๆที่คลั่งๆก็หยุดเถอะทำไรก็นึกถึงอนาคตด้วย

  29. อสปร. says:

    ถ้าจะคบกันแบบเงียบๆเนียนๆไม่ให้ใครรู้อ่ะถ้าจะทำจริงๆมันก้ทำได้ แต่ทำไมค่ะ?ตั่งแต่ข่าวครั้งที่แล้วอ่ะที่รูปถ่ายมีมือแอล ใช้ของของแอล ทำไมจะต้องโพสรูปเหล่านั้นถ้าไม่คิดอยากจะดังจริงมั้ย? ก็รู้ๆกันอยู่ว่าสิ่งที่คุณทำใครเค้าจะจับผิดตอนไหนก็ได้ ถ้าไม่ได้ทำเพราะอยากดังแล้วทำเพราะอะไร..ถ้าจะทำเพื่อจะได้คบหากันไม่ง่ายๆก็ป่าวเลย แล้วบอกว่าโดนแอนตี้ทำร้ายหนักแล้วไม่คิดเหรอว่าที่มาโพสแบบนี่อีกจะโดนหนักกว่าเดิมคิดมั่งป่ะ? ที่ออกมาโพสนี่สุดจะทนจริงๆหรือว่าเรื่องมันเงียบไปแล้วเลยจุดประเด็นขึ้นมาใหม่ เอ๊ะมันข้องใจเรานะ ^^

  30. ใจ - ใจ says:

    มองอย่างเป็นกลาง จะโทดฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอย่างเดียวไม่ได้หรอกนะคะ

    โดยอน ผิดจริงที่ทวิตแบบนั้น ถึงตัวเองไม่ใช่ไอดอล แต่ก็มีชื่อเสียงเป็นเน็ตไอดอลอยู่ดี แถมก็รู้ตัวว่าคบกับแอล ซึ่งเป็นไอดอล มีชื่อเสียง แม้การคบกันไม่ใช่ซิ่งผิด แต่ก็ควรตระหนัก แยกแยะ คิดให้มากกว่านี้ก่อนจะทำอะไรลงไป ชาวเน็ตหรือแฟนคลับที่โน้นเขาเป็นยังไง ก็ควรจะระมัดระวัง คิดถึงผลเสียที่มันจะตามมามากกว่านี้

    แอล จริงๆไม่ค่อยเห็นคอมเม้นที่กล่าวโทดแอลเลย เราไม่เข้าใจจริงๆ … เหมือนแอลจะไม่ผิดอะไร แต่บอกตรงๆมองข้ามอะไรกันไปรึป่าว… แอลเป็นไอดอล ควรจะรู้ตัวดีเหมือนกันว่าเขาอยู่ได้เพราะแฟนคลับ และการมีแฟนคือปัญหา อย่างแรกต้องถามว่าต้นสังกัดรู้รึป่าว อนุญาตให้ออกเดทไหม หรือแอบทำ … ถ้าแอบ แอลก็ผิดเต็มๆ เพราะจากข่าวที่ออกมา แอลเองก็ไม่ได้มีความรับผิดชอบ หรือมีความสามารถที่จะปกป้อง ญ ที่คบได้เลย จะบอกตรงๆว่าไม่แมนเลยก็ว่าได้ แถมข่าวนี้ก็มีผลต่ออินฟินิทด้วย (โชคดีจริงๆที่อยู่ในช่วงเวิร์ลทัวร์)… แต่ถ้าไม่ได้แอบคบ ต้นสังกัดอนุญาตให้ออกเดทได้ นั้นก็เป็นความผิดของแอลอีกเหมือนกัน ที่เลือก ญ ไม่ถูก // ไม่ใช่ว่าโดยอนเป็นคนไม่ดีนะคะ แม้เราจะไม่รู้จักเขาแต่ไม่อยากตัดสินใครจากภายนอก นางสวย รูปร่างดี บ้านดูมีฐานะ การศึกษาก็ดูมีดีอยู่ มีการมีงานทำ นางก็โอเคอยู่ที่แอลจะคบ แต่ก่อนจะคบแอลกะโดยอนน่าจะเข้าใจตรงกันก่อนในฐานะแฟนของคนดัง แม้แต่สะกิดก็ไม่ควรทำ เพราะผลกระทบมันมากเกินเข้าใจได้

    ณ จุดๆนี้ แฟนคลับทำเกินไปคะ เกินไปมากๆ … แอนตี้ ทำร้ายร่างกาย ปาก้อนหิน ขูดรถ มันดูเยอะไป เขาแค่คบกัน ไม่ได้สร้างความเดือนร้อนให้ใคร…หรือที่จะเดือนร้องก็เรื่องส่วนตัวของคุณๆแฟนคลับกันเอง เป็นเรื่องธรรมดาที่ศิลปินก็ต้องมีแฟน เพราะก็คนเหมือนกัน คุณรับไม่ได้กันเอง เดือนร้อนกันเอง แล้วก็ไปลงที่เขา ไร้ซึ่งคุณธรรมมากๆคะ ยิ่งรามไปถึงพ่อแม่เขาเดือดร้อนยิ่งบ้าไปกันใหญ่ เฮ้อ…

  31. เสียใจ says:

    ผญ ผิดมากตรงที่พยายามเปิดเผยว่าคบกับแอล เอาจริงๆลองคิดดูถ้าเรารักแฟนเรามากและต้องการจะปกป้องแฟนเราจริงๆเพราะแฟนเราเป็นไอดอล เราจะพยายามเขียนโค้ดลับหรือแสดงออกอะไรก็ตามให้เป็นชนวนไปถึงแฟนเราให้เดือดร้อนหรอ ที่สำคัญคือตัวเขาเองก็เป็นออลจัง ซึ่งก็มีแต่คนให้ความสนใจ การทำแบบนี้ก็คือการพรีเซนต์ตัวเองนั่นแหละว่าชั้นคือแฟนแอลนะ แต่พอเกิดเหตุการณ์ทั้งหมดขึ้น กลับพูดว่าพยายามปกป้องแอลเลยเงียบแต่ตัวเองถูกทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียว สุดท้ายก็เพราะการกระทำของเทอเองทั้งหมด ที่ทำให้ความรักของแอลกับเทอไปไม่รอด และที่พ่อแม่เทอล้มป่วย หรือเทอเจ็บตัว ก็ลองย้อนกลับไปคิดว่าถ้าเทอไม่ได้ทำเรื่องทั้งหมดมาตั้งแต่เริ่มต้น จะเกิดเหตุการณ์แบบนี้มั้ย และเทอก็ยังได้คบกับแอลต่อไป โดยไม่มีใครรู้ แต่ขอบคุณเทออย่างนึง ที่ไม่ทำให้แฟนคลับโง่งมอีกต่อไป
    ส่วนแอล ผิดหวังในตัวนาย ที่เลือก ผญ แบบนี้ …

  32. รักเธอนิรันดร์ says:

    ผู้หญิง = คน
    ผู้ชาย = คน
    สิทธิมนุษย์เท่าเทียมกัน.

  33. LLLL says:

    พวกแฟนเบสแม่เกาเค้ารู้กันอยู่แล้วไม่ใช่หรือ ว่าแอลคบใคร
    แล้วเค้าก็พยายามปิดข่าวเรื่องแอลเดทกับใครไว้ด้วย
    แต่พอมีภาพหลุด ดันไปโดนถ่ายได้ขึ้นมา
    บวกกับข้อความในทวิตโดยอนอีก มันก็ยิ่งบานปลาย ไม่รู้ใครผิด???
    แล้วไม่รู้ที่พูดเนี่ยจริงแท้แค่ไหน เพราะแหล่งข่าวอื่นไม่ได้พูดถึงพ่อแม่ของโดยอน
    เพิ่งมาเห็นจากเว็บนี้ ก็เลยงงวา พ่อแม่ป่วยแน่นะ? = =
    ถ้าจริง เราว่าแฟนคลับทำเกินไป ซาแซงแฟนที่นั่นรุนแรงจะตาย
    แต่เราไม่สงสารโดยอน กิริยาท่าทางมันดูสวนทางกับการกระทำที่บอกว่าปกป้องแอลคิม…
    ไม่อยากพาดพิงคนอื่นนะ แต่คู่อื่นทำไมเค้าคบกันได้ แล้วก็ไม่มีข่าวเลยอ่ะ นี่เพิ่งคบกันสี่เดือนเอง ถ้าไม่ใช่เพราะโดยอนอยากจะบอกให้โลกรู้ว่ามีแฟนเป็นแอลคิม…

    ปล. แฟนคลับเค้าพยายามกันอย่างดีที่สุด แต่แอลเลือกเอง แล้วเลือกแฟนผิดด้วย = =

  34. ลำเอียง ไม่ใช่ ลำยอง says:

    ศิลปินมีแฟน แฟนคลับเกี่ยวอะไร
    แฟนคลับก็รักศิลปินนะ
    ถึงไม่คิดจะเอาศิลปินมาเป็นแฟน
    แต่เจอแบบนี้มันก็เจ็บ
    แฟนคลับก็มีสิทธิ์ระบายความเจ็บในแบบของเขา
    ด่าบ้าง,ร้องไห้บ้าง บลาบลา
    ถ้าเปิดเผยช่วงที่มันสมควรก็ไม่โดนแอนตี้แรงแบบนี้หรอก

  35. 123456789 says:

    ยังไงแอลก้คนอยู่ดีต่อให้ไม่มีแฟนในวันนี้ยังไงก็ต้องมีอยู่ดี แฟนคลับควรเข้าใจหน่อยน่ะ

    ถ้ารักในตัวศิลปินจิงอย่าทำให้เขาเดือดร้อนเลยย (แฟนคลับเกาน่ากลัวไปดิ)

    ทำไมนักร้องไทยมีแฟนไม่เหนมีเรื่องแบบนี้เลย++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

  36. น่าร๊ากกกอ้า says:

    คิมโดยอน
    เป็นออลจัง แล้วจะมาเป็นแฟนไอดอล คิดหรอว่าจะไม่โดนแอนตี้
    เธอคิดผิดแล้วล่ะ

    แน่ใจหรอ ว่าเรื่องที่เธอบอกว่าเธอโดนทำร้าย บลาๆๆ มันคือเรื่องจริง หลักฐาน??
    ถ้าจริง แฟนคลับถือว่าทำเกินไป แต่ทำไม… ค่ายของอินฟินิท หรือไม่ก็ต้นสังกัดของเธอ ไม่ออกมาแจ้งเตือนล่ะ?? ทำไมยังปล่อยให้เธอโดนทำร้ายเช่นนั้น ทำไมเธออกมาดิ้นรนเอง ฟ้องร้องเอง ปกติเรื่องแบบนี้ ต้นสังกัดต้องดูแล ศิลปิน/ไอดอล ของตัวเองน้ะ แต่ทำไมต้นสังกัดของเธอ ถึงไม่ดูแลเธอล่ะ ??
    หรือ….. มันไม่จริง เพราะ ฉันไม่เห็นหลักฐาน ของเธอเลย คิมโดยอน!!!!!

    เห็นหลักฐานแค่ว่า เธอ!! พยายามเหลือเกินที่จะเปิดเผยว่าคบกับแอล!! โดยการทวิตลงทวิตเตอร์ ถ้าคบเงียบๆ ไม่มีข่าวเสียหาย บอกเลยว่า แฟนคลับก็เข้าใจ แต่เพราะเธอมันโกหก!!! เธอไม่ได้คอยปกป้องแอล แต่เธอพยายามจะเปิดโปงมัน!!!!

  37. หน้าขำยิ่งนัก. says:

    รู้สึกสงสารเธอแห๊ะ แฟนคลับรุนแรงมากครับ

  38. คิดบ้างรึป่าว says:

    ตกลงแฟนคลับนี้ เป็นแม่ หรือเมีย เค้ากันแน่
    เค้าคบกัน พ่อแม่ เค้าไม่เห็นจะว่าอะไรทำอะไร ต้นสังกัดเค้าก็จัดการเองแหละ รู้ว่ารักนะ รักผลงานเค้าสิ รักตัวตนของเค้าสิ เคารพในการตัดสินใจของเค้าสิ ไม่ใช่เก็บไปจิ้น นึกว่าเป็นของของตัวเอง ตกลงรัก หรือทำลาย เค้าอาจจะรักกันจริงๆๆก็ได้ใครจะไปรู้ ความรักคือความสุขนะเห้ย ไม่ใช่ไอดอลมีความรัก คือการหาเรื่องใส่ตัวเอง ไอดอลจะมีความรักเมื่อไร สิ่งที่จะตามมาคือความทุกข์แบบนั้นเหรอ? พวกคุณอยากเห็นคนที่พวกคุณรักมีความทุกข์เหรอ?

    ไอดอลนะเห้ย เป็นเครื่องจักร์การค้าของต้นสังกัด แล้วพวกคุณอยากจะเห็น ไอดอลเป็นเครื่องจักรการแสดงให้พวกคุณฟินกันอย่างเดียวอีกเหรอ สาดด “ไอดอลก็มีหัวใจ ไม่ใช่หุ้นยนต์ รักใครไม่เป็น ” หรืออยากจะเห็นเค้ารักกิน ขโมยกิน เหมือนอยากเคย ไอ้บ้า!!

  39. ฟ้องเลยดี says:

    ปัญญาอ่อนจริงๆ เด็กสมัยนี้ ผู้ชายคนนั้นก็แค่ทำศัลยกรรมมาสร้างภาพ ร้องเพลงนะเราไม่สนใจหรอกก็คนเหมือนกันไหม ตายไปก็เหมือนกัน พวกคุณจะมาตัดสินว่าเค้าทำตัวเอง ถูกเหรอ ถ้าคิดกลับกันคุณมีแฟนแต่พูดอะไรถึงแฟนไม่ได้เลย คุณจะคบไหม แอลอะไรนี่มันเป็นหุ่นยนต์เหรอ ก็เป็นมนุษย์เพศชาย เราว่าฟ้องให้หมดเลยดีแล้วคบกันออกสื่อเลย ให้พวกเด็กบ้าผู้ชายดิ้นกัน สนุกดี

  40. ลำเอียง ไม่ใช่ ลำยอง says:

    ปัญญาอ่อน?? บ้าผู้ชาย??
    อินสปิริทก็เห็นแอลเป็นแค่คนธรรมดา
    แต่อินสปิริทเขาก็รักแอลกัน
    รักทั้งๆที่รู้ว่าเป็นได้แค่แฟนคลับ
    รู้ว่ายังไงศิลปินเขาก็ต้องไปมีแฟน
    ตอนนี้ก็แค่ยังทำใจกันไม่ค่อยได้
    คบกันใหม่ๆก็มีแอนตี้เพิ่มกันทั้งนั้นแหละ
    ถ้าเป็นผู้หญิงที่ดีกว่านี้ อาจจะไม่โดนแอนตี้ขนาดนี้ก็ได้
    อาจจะมีออลจังคนอื่นหมั่นไส้เลยแกล้งเอาก็ได้
    แอนตี้ออลจังก็มี โทษแต่อินสปิริท
    แล้วเลิกกันนี่ อินสปิริทต้องไปอ้อนวอนให้คุณหนูโดยอน
    ให้กลับมาคืนดีกับแอลด้วยปะ
    นี่คือสิ่งที่สมควร??

  41. love infinite says:

    เข้าใจอยู่นะ ว่าทำไมบางคนถึงว่าอย่างนี้
    มันก็ทำใจยากอยู่ถ้าเกิดเรื่องอย่างนี้กับศิลปินที่เราชอบ
    บางคนก็ต้องแอนตี้อยู่แล้ว
    แต่อย่างงัยเราก็ต้องเคารพความรู้สึกของโดยอลบ้าง
    บางทีนางก็อาจไม่อยากให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นหลอก
    ก็เบาๆหน่อยนะเห็นแก่มยองซู ถ้ารักแอลจริง
    อสปร ต้องรับในตัวศิลปินสิ
    แอลรักใครชอบใครก็เข้าใจในตัวแอลหน่อย

  42. ลำเอียง ไม่ใช่ ลำยอง says:

    ปัญญาอ่อน?? บ้าผู้ชาย??
    อินสปิริทก็เห็นแอลเป็นแค่คนธรรมดา
    แต่อินสปิริทเขาก็รักแอลกัน
    รักทั้งๆที่รู้ว่าเป็นได้แค่แฟนคลับ
    รู้ว่ายังไงศิลปินเขาก็ต้องไปมีแฟน
    ตอนนี้ก็แค่ยังทำใจกันไม่ค่อยได้
    คบกันใหม่ๆก็มีแอนตี้เพิ่มกันทั้งนั้นแหละ
    ถ้าเป็นผู้หญิงที่ดีกว่านี้ อาจจะไม่โดนแอนตี้ขนาดนี้ก็ได้
    อาจจะมีออลจังคนอื่นหมั่นไส้เลยแกล้งเอาก็ได้
    แอนตี้ออลจังก็มี โทษแต่อินสปิริท
    แล้วเลิกกันนี่ อินสปิริทต้องไปอ้อนวอนให้คุณหนูโดยอน
    ให้กลับมาคืนดีกับแอลด้วยปะ
    นี่คือสิ่งที่สมควร??

  43. มนุษย์ says:

    ไม่รู้ว่าเรารู้สึกคนเดียวรึเปล่านะ แต่เรารู้สึกว่าถ้า แอล จะคบคนอื่นเราจะไม่รู้สึกไม่ชอบเรย เราจะดีใจด้วย แต่ทำไม กับคิมโดยอน ผู้หญิงคนนี้เราถึงไม่ชอบนัก

  44. xjispr says:

    ตลกอะ ว่าถึงถ้าฝ่าย ญ คบเงียบๆไม่ออกมาทวิตแล้วคนอื่นไม่รู้คือถ้าคบกันแล้วจะไม่เจอกันไม่ออกไปไหนกันเลยหรือ ไง คือ ปาปารัซซี่เกาหลีก้เยอะแยะยังไงถึงเค้าไม่ทวิต มา แฟนคลับก็ต้องรู้แล้วก็ด่าผู้ ญ อยู่ได้ไม่เห็นใช่ประเด็นหลักเลยที่ ออกมาทวิตบอกก่อนเลยผิด

    คหสต

  45. know says:

    ถ้ารู้ตัวว่าจะคบกับศิลปินก็ต้องยอมรับชะตากรรมที่จะตามมาอยู่แล้วเพราะแอลก็เป็นคนดังเธอก็สมควรที่จะอยู่เฉยๆไปซะถ้าเธอทนไม่ได้เธอก็ไม่สมควรคบกับแอลตั้งแต่แรกแฟนคลับทุกวงก็คิดอย่างนี้เหมือนกันต่อให้ไม่ใช่แฟนคลับของอินฟินิทก็เถอะถ้าเจอแบบนี้อารมณ์ก้ขึ้นทุกราย

  46. เอือม says:

    คราวหน้าแอล มันก้หัดมีสมองมั่งนะว่าตอนนี้มันควรมีแฟนหรือไม่ควรมี ถ้ามีแล้วมันเกิดปัญหากะแฟนคลับปัญญาอ่อนแบบนี้ก้อย่ามี แล้วผู้หญิงอ่ะเลือกแฟนอย่าเลือกที่มันเป็นศิลปินและเป็นไอดอลที่มีแฟนคลับที่ใจแคบ เข้าใจ?? มันจะสร้างแต่ความเดือดร้อนให้ อีกอย่างอินี่ก้ไม่ออกมาพูดให้เป็นข่าวหรอกแต่มันไม่ซาไง ไปไหนก้เจอเรื่องตลอด แฟนมันก้ดีปิดปากเงียบไว้ ปล่อยให้โดนตบโดนด่า พอไม่ตอบกลับแฟนคลับมันก้ด่ามันก้ทำร้าย มันหยุดที่ไหนละ ภ้างั้นเลิกเหอะผู้ชายแบบเนี่ย ปล่อยมันไม่เจอคนดีๆที่ไม่ใช่เราซะเรื่องจะได้จบ คอยดูต่อไปว่าใครจะมารับกรรมแทน บางทีเห็นแล้วก้เบื่อก้เอือม ไอดอลคนอื่นเค้ายังไม่หนักหนาขนาดนี้เลย ศิลปินจะมีสุขถ้าแฟนคลับดี นะจ๊ะ และพวกที่ไม่ชอบผู้หญิงเนี่ยเพราะนางสวยนางน่ารักนางศัลนางดูแอ๊บแบ๊วสินะ แอลไม่ศัลก้ให้มันรุไป เหอะๆ

  47. ไม่เกี่ยว แต่อยากยุ่ง says:

    เอาจริงนะ พวกที่ด่าผญน่ะ ถ้าเรามีแฟนแล้วแฟนเราไม่เปิดเผยเป็นเราก็อยากให้คนอื่นรู้ คือไม่งั้นจะคบไปทำไหมอ่ะ เป็นคนดังงั้นเหรอ ผู้หญิงก็ดังแต่คนละหน้าที่แอลเป็นศิลปินผญเป็นเน็ตไอดอล อย่างน้อยก็เหมาะสมกันหล่อกับสวย (ศัลมาหรือเปล่าไม่รู้ดูๆน่ารักหล่อสวย?) แฟนคลับเอะอะโวยวาย ถ้าสมมติแอลรักคนนี้จริงๆแล้วเลิกร้องเพลงจะำไม่เสียใจกว่าการที่แอลยังร้องเพลงแต่แค่มีแฟนแบบนี้เหรอ ปล.ส่งถึงแฟนคลับ แอลเป็นผู้ชายมีความฝันและมีความรักเพราะฉะนั้นจงยอมรับในการเป็นศิลปินและยอมรับเมื่อเขามีความรักด้วย เพราะถ้าไม่ยอมรับแสดงว่าคุณไม่ได้รักในตัวศิลปินจริงๆ

  48. นะนะ says:

    เราว่าจะมีแฟนไม่ใช่เรื่องผิดหรอก แต่ ณจุดที่แอลยืนอยุ่มันยังไม่พร้อมให้เปิดเผย
    การเปนไอดอล ได้อะไรหลายอย่างมากมาย ชื่อเสียง เงินทอง แต่มันต้องแลกด้วยความเปนส่วนตัวที่แทบจะไม่มีเลย (แต่ถ้าเปนเมนเรา เราก้จุกนะ)

  49. ทนไม่ไหวกับพวกชอบด่าติ่ง says:

    เบื่อติ่งอย่างนั้นอย่างนี้…
    ถามหน่อยคุนไม่เคยรักดาราหรือศิลปินคนไหนเลยหรือไงติ่งมันก้อแค่คนๆนึงที่รักและคอยสนับสนุนศิลปินที่ตัวเองรักมากก้อแค่นั้น ถ้ามาบอกว่าคุนไม่เคยบ้าไม่เคยรักไม่เคยชอบดาราหรือศิลปินเลยฉันบอกเลยว่าไม่เชื่อเพราะฉะนั้นเงิกด่าติ่งว่าไร้สาระปัญญาอ่อนได้แล้วเพราะมันก้อไม่ได้ต่างอะไรกับที่เวลาพวกคุนบ้าศิลปินต่างประเทศอื่นหรือในประเทศก้อเถอะความรักความชอบส่วนตัวทั้งนั้นถามหน่อยเป็นติ่งมันทำให้คุนเดือดร้อนมากหรือไงอย่างน้อยๆก้อไม่ได้ไปขอเงินคุนมามาซื้อบัตรคอนมาซื้ออัลบั้มเค้านี่
    ปล.พวกคุนๆทั้งหลายที่ชอบด่าติ่งว่าไร้สาระปัญญาอ่อนอ่ะคุนมองตัวเองเหอะว่าดีพอหรือยังทนไม่ไหวกับพวกชอบด่าติ่ง

  50. Praewan Inspirit says:

    ให้พูดตรงๆแฟนคลับทำเกินไปนะแฟนคลับก็เป็นผู้หญิงด้วยกัน(อาจมีตุ๊ดซี่มาบ้าง-w-;;) ก็น่าจะเห็นอกเห็นใจเป็นผู้หญิงด้วยกันความคลั่งดาราทำให้คนเรามันเสียสติแล้วก็เป็นไปได้ขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย? อีกอย่างพี่แอลก็มีหัวใจนะเค้าจะคบหาดูใครก็ได้มันเรื่องของพี่เค้าอย่างว่าแหละถ้ามีแฟน แฟนคลับพี่เค้าก็จะลดลงไปด้วยก็นะเป็นดาราลำบากอย่างนี้แหละแฟนคลับก็น่าจะรู้จักขอบเขตกันบ้างนะรู้ว่าปลื้มว่าชอบแต่เป็นแฟนคลับน่ะมีขอบเขตกันบ้างสิ แฟนคลับนะ ไม่ใช่แฟนซักหน่อยทำเกินไปจริง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า