ปาร์คชินเฮ, มินฮยอก CNBLUE และฮยองซิก ZE:A แชร์ภาพชุดนักเรียนจากเรื่อง Heirs

Minhyuk-Shin hye-Hyungsik

เหล่านักแสดงนำวัยใสจากเรื่อง Heirs ทั้งปาร์คชินเฮ, มินฮยอก CNBLUE และฮยองซิก ZE:A ถ่ายภาพในชุดนักเรียนด้วยกันอย่างสนิทสนม

วันที่ 30 ตุลาคม 2013 มินฮยอกได้อัพเดทข้อความลงในทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ CNBLUE ว่า “ไม่ว่าจะเป็นเพราะผู้คนจะดูเหมือนกัน…หากพวกเขารักกันและกัน เพื่อนสมัยเด็กอึนซังและชอนยองต่างดูดีเมื่ออยู่ด้วยกัน อันซึงไม่เคยยอมรับความพ่ายแพ้ สำหรับสาวก Heirs ทุกคนครับ ผมจะเช็คให้แน่ใจว่าคุณจะดูตอนที่ 7 และ 8 ของละครเรื่อง Heirs นะครับ” พร้อมทั้งแชร์ภาพมาด้วย

Minhyuk-park-shin-hye

จากภาพเป็นภาพคู่ของมินฮยอกและชินเฮในชุดนักเรียนจากในละคร ซึ่งทั้งคู่ต่างดูอ่อนเยาว์และสดใสเข้ากับเครื่องแบบ จนดูเหมือนว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนจากสมัยเด็กกันจริงๆ

ต่อมาฮยองซิก ZE:A นักแสดงจากเรื่อง Heirs อีกคนได้แชร์ภาพของเขาในเครื่องแบบนักเรียนเช่นกัน เขาทวีตว่า “เฮ้! วันนี้เป็นวันออกอากาศละครเรื่อง Heirs นะครับ ฮ่า ฮ่า อย่างไรฏ้ตามวันนี้ยังเป็นวันที่ผมฝึกซ้อมสำหรับคอนเสิร์ตด้วย โย่! สันติภาพ! ZE:A จัดคอนเสิร์ตตอนหกโมงเย็นที่ SK handball gymnasium ในวันที่ 23 พฤศจิกายน ดี ดี! หวังว่าพวกคุณจะมากันเยอะๆนะครับ! ฮี่ๆ” จากภาพเขาดูร่าเริงพร้อมกับชูสองนิ้วให้กล้อง

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

Hyungsik

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. ^_____^ says:

    เรื่องนี้สนุกมาก ติดๆ อิอิ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า