ฮีชอล Super Junior เผยสาเหตุที่เข้าเป็นดารารับเชิญละครเรื่อง Heirs

Heechul-2

ฮีชอล Super Junior ได้เปิดเผยสาเหตุที่เขาเข้าเป็นดารารับเชิญในละครเรื่อง Heirs ตามที่ได้ให้สัญญาไว้ในรายการ Ssul Jeon

แม้ว่าคุณอาจจะไม่รู้จักผู้เขียนบทละครคิมอึนซุกเท่าไหร่นัก แต่เธอเป็นนักเขียนบทที่มีผลงานโด่งดังมากมายทั้งจากเรื่อง Lovers in Paris, Lovers in Prague, Secret Garden และล่าสุดคือเรื่อง Heirs

Heechul-3

ในสัปดาห์นี้ในรายการ Ssul Jeon ฮีชอลได้เล่าถึงตอนที่เขาพบกับนักเขียนบทละครคิมอึนซุกครั้งแรกเมื่อสามปีที่แล้ว เขาไปสถานที่สำหรับดื่มและมีคนแนะนำให้เขารู้จักกับเธอ โดยกล่าวว่าฮีชอลควรรู้จักเธอเพราะเธอเป็นผู้เขียนบทละครชื่อดัง อย่างไรก็ตามเนื่องจากฮีชอลไม่ค่อยได้ดูละครนักเขาจึงบอกว่าเขาไม่รู้จักเธอ

ฮีชอลกล่าวในรายการว่า “เธอมีบุคลิกแบบผู้หญิงแกร่งครับ ดังนั้นเธอจึงพูดกับผมว่า ‘เฮ้ นายรู้จักละคร Lovers in Paris หรือ Lovers in Prague มั้ย?’ และผมตอบเธอว่า ‘คงไม่เป็นไรนะครับ ผมมีงานอื่นๆมากมายต้องทำน่ะครับ'”

MCs

พิธีกรหญิงได้เปรียบเทียบเรื่องของเขากับสถานการณ์ที่มักจะพบในนิยายประเภทโรแมนติกคอเมดี และคิมกูราได้ชี้ให้เห็นว่าคิมอึนซุกเป็นผู้หญิงมีสามีในวัยสี่สิบกว่าๆ ทำให้ฮีชอลเตือนเขาว่าเธอเป็นผู้หญิงแกร่งดังนั้นคิมกูราควรระวังหน่อยที่หลุดพูดถึงอายุของเธอออกไป

นอกจากนี้ฮีชอลกล่าวว่าเขาและเธอสนิทกันมากขึ้นผ่านการพูดคุยกัน ในที่สุดฮีชอลได้ถามเธอว่าเขาจะสัมภาษณ์เป็นการส่วนตัวเพื่อที่จะนำมาพูดออกรายการนี้ได้หรือไม่ และเธอกล่าวว่าให้เขาพูดเรื่อง “โฟมคิส” จากเรื่อง Secret Garden และ “Baby, let’s go” จากเรื่อง Lovers in Paris เท่านั้นพอ หากฮีชอลจะนำเรื่องเธอไปออกรายการเขาต้องแลกด้วยการเข้าเป็นดารารับเชิญในละครเรื่อง Heirs ที่เธอทำล่าสุดนี้ด้วย

Heechul-5

และนี่คือเหตุผลที่ฮีชอลเข้าเป็นดารารับเชิญในสถานการณ์ที่ใกล้เคียงกับตัวเขามากๆในละครเรื่องนี้

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า