สาวๆเครย่อน ป็อปรู้สึกกดดันกับเพลงที่จะโปรโมทต่อจาก Bar Bar Bar

crayon pop

หลังจากที่สาวๆเครย่อน ป็อป (Crayon Pop) ได้รับความรักมากมายจากคนทั่วไปจากเพลง Bar Bar Bar ล่าสุดพวกเธอเผยว่ารู้สึกกดดันกับเพลงที่จะโปรโมทต่อจากนี้

วันที่ 19 ตุลาคม 2013 สาวๆเครย่อน ป็อปได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ Entertainment Relay ทางสถานี KBS โดยผู้สื่อข่าวได้ถามว่าพวกเธอรู้สึกกดดันในเพลงโปรโมทต่อไปไหม หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากมายจากเพลง Bar Bar Bar

crayon pop-1

สาวๆตอบว่า “มากเลยค่ะ! ตอนที่พวกเราโปรโมท Bar Bar Bar ตอนแรกดูเหมือนว่าจะไปได้ไม่ดีอย่างที่เห็นเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามพวกเราต่างทำงานหนักเพื่อพยายามทำให้สำเร็จค่ะ เราเชื่อว่าเราจะสามารถทำได้อีกครั้ง”

แม้จะกดดันแต่พวกเธอเชื่อว่าการทำงานหนักจะทำให้พวกเธอทำได้อีกครั้งเหมือน Bar Bar Bar

แปลจาก dkpopnews โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. ออลแฟน says:

    เข้าใจนะมันก็ต้องคิดมากเป็นธรรมดาเพราะทางเปิดเเล้วกับbar bar bar ถ้าเพลงต่อไปมาแป้กก็อาจจะจบได้ แต่เราชอบเครย่อนป็อปน่ะตั้งแต่เพลงbing bingล่ะ แบบพอเห็นมันใช่เลยแบบเจ๋งอ่ะ วงไรเนี้ย ชุดนัดเรียนเต้น เคียวหมากฝรั่ง อมอมยิ้ม หน้าแบบกวนได้ฟิวล์มาก liveก็มัน ท่าเต้นโลดโผนไม่แค่สื่อได้ใจจริงแท้55555555 ติดตามมาเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นdancing qeeenจนbar bar barก็ชอบหมด พอมาเจอCEOค่ายหนักกว่าเดิมเป็นแฟนคลับCEOแืทนเลย555555เลยเคยอ่านกระทู้นึงที่สัมภาท โครตชอบCEOอ่าพูดจริง555555555 แบบดูแบบติสๆ มึนๆ ดื่อๆ กวนๆ ฮาๆ ชิวๆ แบบเหมือนไม่ค่อยสนโลก อยากทำอะไรก็ทำเลยเรื่องของฉัน มันเหมือนรามมาเข้าศิลปินในค่ายด้วยเลย555555
    ค่ายนี้น่าจะเป็นค่ายน้องใหม่น่ะแบบพาวเวอร์ไม่เท่าค่ายใหญ่ๆแต่มาแหวกแนวดีมาก55555
    เครย่อนป็อปถือว่าสู้ชีวิตพอควรตั้งแต่เดบิวส์ประมาณกลางๆปี2012เหมือนเคยได้ยินว่าต้องโปรโมทตามสถานที่ต่างๆเองด้วยตัวเองแบกวิทยุร้องเพลงเต้นด้วยโดนปฏิเสธจากสถานีถ่ายทอดหรือป่าว
    ก็ถือว่ามาถูกทางแล้วก็ทำให้ดีต่อๆไป เพราะถ้าเพลงหน้ามาดีรับรองเปรี้ยงจนสามารถติดลมบนได้เลยนะสู้ๆ^^

  2. ycl girl says:

    ชอบมากเพลงน่ารักสุดๆ ท่าเต้นก้น่ารักมาก ออนนี่สู้ๆน้ะค้าา <3

  3. เลิฟ says:

    ดีใจด้วยนะ พยายามจนในที่สุดก็ประความสำเร็จจนได้ อย่างนี้เรียกว่าประสบความสำเร็จมาจากหยาดเหงื่อเเรงกายจริงๆ สู้ต่อไป crayon pop ^_^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า