ยูฮียอลจะเป็นกรรมการในรายการ K-Pop Star 3 แทนโบอา!!

Yoo Hee Yeol-YG-JYP

แน่นอนว่าข่าวลือก่อนหน้านี้เป็นความจริงที่ SM Entertainment จะถอนตัวออกจากรายการ K-Pop Star ซีซั่น 3 (K-Pop Star 3) และในตอนนี้มีการเปิดเผยแล้วว่ายูฮียอลจะรับหน้าที่กรรมการตัดสินแทนตำแหน่งของโบอาที่ว่างลง

โปรดิวเซอร์ปาร์คซองฮุนได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ในงานแถลงข่าวของรายการที่จัดขึ้นวันที่ 8 ตุลาคม 2013 เขากล่าวว่า

“ผมคิดว่ามีความจำเป็นที่ซีซั่น 3 ต้องมีการเปลี่ยนแปลงขึ้น เราได้ขอให้ยูฮียอลเข้าเป็นคณะกรรมการคนใหม่ เราคิดว่าเขาสามารถค้นพบอัญมณีได้ด้วยมุมมองที่แตกต่าง อย่างไรก็ตามคอนเซ็ปต์รายการนั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด”

ยูฮียอลกล่าวว่า “ต้นสังกัดของเรายังขาดแคลนในการหาผู้มีความสามารถ นี่เป็นเหตุผลที่ผมคิดว่ารายการ K-Pop Star จะช่วยได้ ผมได้หารือกับผู้กำกับแล้วด้วย บอกตามตรงนะครับว่าผมวางแผนปฏิเสธข้อเสนอให้รับหน้าที่นี้ในตอนแรก แต่ผมต้องคิดใหม่หลังจากที่ได้อ่านข้อความหนึ่ง”

Yoo Hee Yeol-YG-JYP-1

ซึ่งข้อความนั้นกล่าวว่า “การแข่งขันอย่างยุติธรรม” และนี่เป็นเหตุผลที่เขาเข้าร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินด้วยความหวังที่จดส่งเสริมการแข่งขันอย่างยุติธรรมเพื่อหาซุปเปอร์สตาร์คนต่อไป

ยูฮียอลยังได้กล่าวถึงความแตกต่างระหว่างต้นสังกัดใหญ่อย่าง YG และ JYP Entertainment เทียบกับบริษัทธรรมดาของเขาอย่าง Antenna Music

“Antenna Music ไม่เคยหารืออะไรกันเลยเมื่อเราทำเพลง คุณจะมีอิสระอย่างสมบูรณ์แบบในการทำในสิ่งที่คุณต้องการ…เราไม่มีโรงอาหารและไม่มีห้องซ้อมเต้น และสำนักงานเล็กๆของเราตั้งอยู่ในชั้นใต้ดิน…”

“ในการเปรียบเทียบกับบริษัทใหญ่ให้คุณนึกถึงร้านเบเกอรี่ในท้องถิ่น เทียบบริษัทใหญ่เป็นเหมือนแบรนด์เบเกอรี่ที่มีชื่อเสียง…แม้ว่าผู้เข้าแข่งขันจากรายการออดิชั่นนี้จะได้เรียนรู้มากมายเมื่อพวกเขาเข้าไปในสองบริษัทใหญ่นี้ แต่หากคุณมาเข้าบริษัทเราคุณจะสามารถปรับตัวให้แข็งแกร่งเพื่อที่จะอยู่รอดครับ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า