JYJ และประธานลีซูมานของ SM อาจจะได้พบกันเป็นครั้งแรกในรอบสี่ปี?

JYJ และประธานลีซูมานของ SM อาจจะได้พบกันเป็นครั้งแรกในรอบสี่ปี?

JYJ และลีซูมานผู้ที่ก่อตั้ง SM Entertainment อาจจะได้พบกันอีกครั้ง!!

ในวันที่ 2 ตุลาคม 2013 สมาชิกวุฒิสภามินบยองดูได้เรียกร้องให้ ประธานลีซูมาน, the Korea Pop Culture และ Arts Industry Coalition chairman Yang Yi Sik รวมถึง JYJ มาปรากฏตัวเพื่อปรับปรุงความสัมพันธ์ในวงการบันเทิง

แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการตัดสินใจอย่างเป็นทางการว่าคณะกรรมการจะเรียกร้องต่อบุคคลเหล่านี้หรือไม่ ซึ่งในวันที่ 4 National Policy Committee ของสภาผู้แทนราษฎรจะตัดสินใจอีกครั้ง โดย C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของ JYJ กล่าวว่า “ยังไม่มีการร้องขออย่างเป็นทางการสำหรับการไปปรากฏตัวในตอนนี้ พวกเราเชื่อว่าเราจะเปิดเผยในภายหลังหากว่า JYJ เข้าร่วม”

ในเดือนกรกฎาคม SM Entertainment และ the Korean Federation of Pop Culture และ Art Industry (KFPCAI) มีการประกาศลงโทษสำหรับผู้ที่เข้าไปแทรกแซงกับกิจกรรมของ JYJ เช่นการกีดกันไม่ให้พวกเขาออกอากาศ

ตัวแทนสมาชิกวุฒิสภามินบยองดูกล่าวว่า “บริษัทบันเทิงค่ายยักษ์ใช้อิทธิพลของตนเพื่อกดดันบริษัทต่างๆและนักร้อง วัตถุประสงค์ของเราคือเพื่อนำมาให้เกิดความเป็นประชาธิปไตยทางเศรษฐกิจในวงการบันเทิงและบุคคลทั่วไป”

การตัดสินใจของคณะกรรมการจะถูกเปิดเผยในวันที่ 4 ตุลาคม 2013 ซึ่งเป็นความหวังที่จะปรับปรุงความสัมพันธ์ในวงการบันเทิง ถ้า JYJ และลีซูมานได้มาเข้าร่วมจะเป็นการพบกันครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่ปี 2009

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. ผ่านมาเบาๆ says:

    บทลงโทษสำหรับคนที่กีดกันกิจกรรมของ JYJ
    ทำไมอ่านประโยคนี้แล้วยิ้มน้าา~ >3<)

  2. อิสระ says:

    เมื่อไหร่จะได้ทำงานกันอย่างเร็มที่สักทีน้า jyj นานเกินและ ไอ้บริษัทบ้านี่กะเหลือเกิน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า