ซอนมีเผยให้เห็นว่าเธอเติบโตมากขึ้นในฐานะศิลปินหลังจากหายไปเป็นเวลานาน

Sunmi-2

ซอนมีอดีตสมาชิกวง Wonder Girls เผยว่าเธอยังคงเสริมทักษะของเธออย่างต่อเนื่องโดยการคอยดูการตอบรับของชาวเน็ตและการฝึกฝน

ล่าสุดซอนมีได้ให้สัมภาษณ์กับ Newsen และเผยว่า “ฉันรู้อยู่เสมอทั้งเห็นและได้ยินผู้ที่พูดถึงฉัน ฉันดูการตอบรับของชาวเน็ตเกือบทั้งหมด และรู้สึกขอบคุณสำหรับคำวิจารณ์ที่สร้างสรรค์ ซึ่งฉันจะน้อมรับคำวิจารณ์ไปพิจาณาค่ะ”

เธอยังได้พูดถึงภาพลักษณ์ในอดีตฐานะสมาชิก Wonder Girls ว่า “ในขณะที่ฉันโปรโมทแบบกลุ่มนั้น ฉันแทบไม่มีโอกาสแสดงให้เห็นสีสันของฉันเอง แม้ในระหว่างตอนเป็นสมาชิก Wonder Girls ฉันมีภาพลักษณ์ที่น่ารักเนื่องจากฉันเป็นน้องเล็กของกลุ่ม ฉันรู้ว่าจะมีความเป็นห่วงอย่างแน่นอนเมื่อไหร่ก็ตามที่คนคิดถึงซอนมี Wonder Girls”

Sunmi

แม้ว่าเธอจะเคยเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังจากค่าย JYPE มาก่อน แต่เธอกล่าวถ่อมตนว่า “ฉันยอมรับว่าฉันยังขาดทักษะในช่วงอายุยังน้อย ฉันฝึกซ้อมมากกว่า 3 ปีและรู้สึกแปลกใจตัวเองมาก ตอบตามตรงนะคะมีบางครั้งที่ฉันสงสัยกับตัวเอง ฉันจะคิดว่า ‘นี่ฉันถูกตัดออกจากการเป็นนักร้องหรือเปล่า?’ แต่ในช่วงพักงานของฉัน ฉันทุ่มเทเพื่อฝึกซ้อม และเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะแสดงให้เห็นสีสันที่แตกต่างออกไป”

“ฉันอยากแสดงให้เห็นว่าฉันเติบโตขึ้นมากแค่ไหนในระหว่างหยุดพักในไม่ช้านี้ และมีสีสันมากมายแค่ไหนในตัวฉัน ฉันรู้ดีว่ามีผู้เป็นห่วงว่าฉันจะไม่มีโอกาสได้แสดงให้เห็นตัวตนของฉัน ฉันต้องการเอาชนะสิ่งเหล่านั้นด้วยความพยายามของฉันค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. อยากรู้??? says:

    ซอนมียังอยู่ในวงหรือ. ป่าว
    ออกเลย หรือ แค่ พักงาน

    • . says:

      ออกแล้วค่ะ ตอนนี้ก็เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า