ภาพบรรยากาศงานแต่งงานสุดหรูของลีบยองฮุนและอีมินจอง+เพื่อนๆดาราชื่อดังเข้าร่วมงานมากมาย!!

lee-byung-hun-lee-min-jung-5

วันที่ 10 สิงหาคม 2013 ดาราหนุ่มลีบยองฮุน (43) และอีมินจอง (31) ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างสมเกียรติของทั้งคู่ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอทในกรุงโซล

ในงานแต่งงานนี้ได้ดาราหนุ่มชินยองกยอนรับหน้าที่พิธีกรในงาน อีกทั้งยังมีนักแสดงอีบอมซูและชินดงยอบทำหน้าที่ต้อนรับแขกในงาน นอกจากนี้ยังมีศิลปินที่ร้องเพลงในงานทั้งปาร์คจองฮยอน คิมบอมซู ปาร์คซอนจู และไดนามิค ดูโอที่ได้ร้องเพลงแสดงความยินดีแก่คู่บ่าวสาว นอกจากนี้มีการรายงานว่าเพื่อนสาวนอกวงการของอีมินจองเป็นผู้ได้รับดอกไม้จากเจ้าสาว

Lee Byung Hoon-Lee Min Jung-Wedding

ในช่วงแถลงข่าวลีบยองฮุนกล่าวว่า “พวกเราจะมีชีวิตเพื่อสร้างความสุขเป็นเป้าหมายสูงสุด นี่เป็นการเริ่มต้นอีกครึ่งชีวิตที่เหลือของผม ดังนั้นผมจึงหวังว่าเราจะมีวันเวลาที่มีความสุขด้วยกัน เนื่องจากผมทำงานหนักในฐานะนักแสดง ผมจะยังคงต่อสู้ต่อไปเพื่อที่จะเป็นนักแสดงที่ดีและทำงานหนักครับ”

อีมินจองกล่าวว่า “เมื่อเช้านี้ฉันรู้สึกแปลกใจเมื่อฝนตกร่วมกับฟ้าร้องและฟ้าผ่า แต่มีคำกล่าวว่าหากฝนตกในงานแต่งงานจะทำให้คู่รักมีความสุขตลอดไป ทั้งยังมีทั้งฟ้าร้องและฟ้าผ่าเช่นกันดังนั้นพวกเราจะพยายามมีชีวิตที่ดีค่ะ”

ทั้งคู่จะไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์ในวันที่ 12 สิงหาคม 2013 และจากนั้นทั้งคู่จะอาศัยอยู่ในบ้านของลีบยองฮุนในกวางจู คยองกิโดเป็นเรือนหอ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณามให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

top-wedding2

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. อิอิ says:

    สตรอง ชาโด้ ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า