กำเนิดคู่รักคนดังอีกคู่..ครั้งนี้เป็นตาของนักแสดงหนุ่มอีซังยอบและนักแสดงสาวกงฮยอนจู

กำเนิดคู่รักคนดังอีกคู่ครั้งนี้เป็นตาของนักแสดงหนุ่มอีซังยอบและนักแสดงสาวกงฮยอนจู

วันที่ 6 สิงหาคม 2013 enews ได้รายงานข่าวว่านักแสดงหนุ่มอีซังยอบและนักแสดงสาวกงฮยอนจูได้คบหาดูใจกันในฐานะแฟน

โดยความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวเริ่มจากความสัมพันธ์แบบพี่น้อง โดยกงฮยอนจูได้ช่วยเหลืออีซังยอบในการเปิดตัวเดบิวต์ที่ประเทศจีน ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้พัฒนามากขึ้นจนกลายเป็นคนรักกัน

Sidus ต้นสังกัดของอีซังยอบกล่าวว่า “ทั้งคู่เริ่มคบกันจากฐานะเพื่อนและพัฒนาความสัมพันธ์จนออกเดทกัน”

หลังจากมีข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของอีซังยอบและกงฮยอนจูออกมา นักแสดงหนุ่มได้ขอโทษต่อแฟนคลับของเขาผ่านเว็บไซต์แฟนคลับว่า

“ผมคิดว่าพวกคุณทุกคนคงเห็นข่าวแล้ว ผมรู้สึกตกใจมากแต่สิ่งที่ทำให้ผมเป็นห่วงคือพวกคุณทุกคน คุณได้แสดงให้เห็นความรักและให้การสนับสนุนผมมาตลอด และพวกคุณควรเป็นกลุ่มแรกที่ได้รู้เรื่องนี้ แต่เมื่อมีข่าวหลุดออกมาก่อนทำให้ผมรู้สึกเสียใจมาก”

จากนั้นกล่าวต่อ “ผมขอโทษที่ไม่ได้คิดถึงและใส่ใจพวกคุณเป็นอันดับแรก และด้วยหัวใจของผม ผมจะทำงานหนักขึ้นในด้านการแสดง ผมจะแสดงให้คุณเห็นด้านที่ดีขึ้นของผมและจะกลับมาด้วยข่าวดีหลังจากนี้ ฝันดีครับ”

กงฮยอนจูเริ่มงานในวงการบันเทิงโดยเข้าร่วมการแข่งขันซุปเปอร์โมเดลปี 2001 จากนั้นมาเธอได้ก้าวเข้าสู้งานแสดงและเป็นเริ่มมีชื่อเสียงในปี 2008 จากบทบาทในเรื่อง You Are My Destiny และในปี 2010 เรื่องนี้ได้ออกอากาศในประเทศจีน ซึ่งทำให้เธอได้เปิดตัวและโด่งดังในประเทศจีน และปัจจุบันกงฮยอนจูได้ทำหน้าที่พิธีกรในรายการอินเตอร์ที่ออกอากาศกว่า 15 ประเทศ

อีซังยอบเดบิวต์ในปี 2007 ในละครเรื่อง A Happy Woman และเขาเริ่มโด่งดังจากการได้รับบทบาทในละครเรื่อง Nice Guy และล่าสุดในปี 2013 เขาได้รับบทพระรองในเรื่อง Jang Ok Jung, Live For Love และได้เปิดตัวในประเทศจีนจากภาพยนตร์เรื่อง Former Raiders

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า