ปาร์คกีอุงย้ำผู้จัดการเอลลี่เป็นคนขอให้เขาทวีตข้อความสนับสนุนเธอ!!

ปาร์คกีอุงย้ำผู้จัดการเอลลี่เป็นคนขอให้เขาทวีตข้อความสนับสนุนเธอ!!

ก่อนหน้านี้ปาร์คกีอุงได้ทวีตข้อความสนับสนุนนักร้องสาวเอลลี่ (Ailee) แต่เธอกลับให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยรู้จักเขามาก่อนและดูเหมือนว่าเขาจะเป็นแฟนคลับของเธอ แต่แล้วล่าสุดปาร์คกีอุงได้ออกมาอธิบายว่าเขาทวีตข้อความสนับสนุนเธอเพราะผู้จัดการเธอเป็นคนขอให้เขาทำแบบนั้นต่างหาก!

ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2013 ปาร์คกีอุงทวีตข้อความว่า “ตอนนี้เยจินของเราเป็นอันดับ #1 ทั้งหมด 8 ชาร์ตเพลง! โปรดฟังเพลงของเธอและรักเพลง U&I ของเอลลี่ (Ailee) มากๆ เพื่อที่เพลงนี้จะขึ้นอันดับหนึ่ง^^ เอลลี่ สู้ๆ!!!” ทำให้แฟนๆต่างพากันสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่เมื่อปาร์คกีอุงใช้ชื่อจริงของเอลลี่

ในระหว่างอัดรายการ Generation Sympathy Saturday เอลลี่ถูกถามถึงความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงหนุ่มปาร์คกีอุงและเธอตอบว่า “ฉันไม่เคยพบกับปาร์คกีอุงมาก่อนเลยค่ะ ฉันยังรู้สึกแปลกใจมากที่เห็นข่าวเรื่องพี่เขาสนับสนุนฉัน”

ปาร์คกีอุงย้ำผู้จัดการเอลลี่เป็นคนขอให้เขาทวีตข้อความสนับสนุนเธอ!!

จากนั้นกล่าวต่อ “ฉันพบว่าปาร์คกีอุงสนิทกับผู้จัดการของฉัน และเขายังเป็นแฟนตัวยงของฉันอีกด้วยค่ะ ดังนั้นฉันจริงรู้สึกขอบคุณมากในการสนับสนุนของเขา”

เมื่อปาร์คกีอุงรู้ถึงคำให้สัมภาษณ์ของนักร้องสาว เขารู้สึกงงเล็กน้อยในสถานการณ์รอบตัวเขาในเรื่องนี้ และเผยว่าทางฝั่งเอลลี่ต่างหากที่ที่เป็นขอให้เขาโพสต์ข้อความสนับสนุนเธอ

เขาทวีตข้อความว่า “อ่า..เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน^^;; ผู้จัดการของเอลลี่เป็นคนขอให้ผมช่วยโพสต์สนับสนุนเธอโดยทำให้ดูเหมือนว่าผมและเธอสนิทกัน และเมื่อวานนี้มีข่าวเรื่องนี้ออกมามากมาย”

จากนั้นปาร์คกีอุงกล่าวต่อ “และในฐานะของผู้ที่เพียงต้องการช่วย เรื่องนี้จึงทำให้ผมค่อนข้างงง อย่างไรก็ตามเอลลี่ได้โทรหาผมเป็นการส่วนตัว และเราได้เคลียร์ส่วนที่ไม่ได้ประกาศอย่างชัดเจนไปแล้ว ไม่ว่ายังไงผมจะยังคงสนับสนุนเธอ! U&I ดีจริงๆ^^”

ดูเหมือนว่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นสืบเนื่องมาจากความเข้าใจผิดระหว่างเอลลี่และผู้จัดการส่วนตัวของเธอ แต่จากข้อความล่าสุดของปาร์คกีอุง ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเข้าใจกันดีในเรื่องนี้แล้ว

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. Pani says:

    ทีนท๊อปก้อโพสทวิตสนับสนุน เออลี่ นะ,,
    รึทีนท๊อปก้อโดนขอให้ช่วยเหมือนกัน??

  2. BeastBAP says:

    บีสท์ก็โพสต์นะคะ
    ทั้งจุนฮยองทั้งกีกวัง
    เหมือนไอดอลหลายคนชอบเพลงนางนะ
    เพลงเพราะดี

  3. mm says:

    เอลลี่มีความสามารถ !!!!!!!!!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า