ฮงกี FTIsland เซอร์ไพรส์ฟูจิมินะอย่างโรแมนติกในตอนสุดท้ายของทั้งคู่ในรายการ Global We Got Married

Hongki-Mina-Goodbye-Coffee Shop

หนุ่มโรแมนติกฮงกีจาก FTIsland ได้เซอร์ไพรส์ภรรยาในจอชาวญี่ปุ่นของเขาจนทำให้เธอถึงกับน้ำตาซึมในตอนสุดท้ายของทั้งคู่ในรายการ Global We Got married

วันที่ 12 กรกฎาคม 2013 มีการเผยคลิปรายการ Global We Got Married ซึ่งตอนนี้เป็นตอนอวสานของคู่ ฮงกี FTIsland – ฟูจิมินะ ทั้งคู่ได้ออกเดทกันในร้านกาแฟที่ทั้งคู่พบกันเป็นครั้งแรก

Mina cry

ในครั้งแรกที่พบกันทั้งคู่ต่างเก้อเขินและทำตัวไม่ถูก แต่ครั้งนี้เป็นการบอกลากันทั้งคู่ต่างสร้างสถานการณ์เลียนแบบเดทครั้งแรกด้วยความหวั่นไหวและใจหายโดยเฉพาะฟูจิมินะที่เธอร้องไห้ตั้งแต่เดินเข้าร้านเลยทีเดียว

Hongki-Mina-Surprise Present

ฮงกีได้สร้างเซอร์ไพรส์สุดประทับใจให้ภรรยาในจอของเขา เขาปิดตาพาเธอเดินไปที่ของขวัญที่เขามอบให้ และเมื่อเธอเปิดตาดูจึงมองเห็นเทียนมากมายที่วางรายล้อมรถเป็นรูปหัวใจ พร้อมทั้งลูกโป่งสีสันสดใสมากมายเต็มรถ

Hongki-Mina-Gift

ฮงกีให้มินะนั่งดูหนังท้ายรถพร้อมกับเขาจากนั้นเขาจึงออกไปซื้อของในร้านขายของชำทิ้งให้มินะรออยู่หลังรถคนเดียว จากนั้นเขาจะเซอร์ไพรส์อะไรจนทำให้ภรรยาสาวน้ำตาซึมคุณสามารถชมได้จากคลิปด้านล่างเลย

แปลจาก Global We Got Married โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

Hongki Goodbye Present for Mina

Hongki-Mina-Goodbye

Hongki-Mina-Necklace

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า