โซนยอชิแดและจางดองกันแพ้คดีต่อคลินิคเสริมความงามที่ใช้รูปของพวกเขา!!

SNSD-Jang Dong Gun

โซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) และนักแสดงจางดองกันแพ้คดีต่อคลินิคเสริมความงามที่ใช้รูปของพวกเธอและเขาโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดย SM Entertainment ได้ยื่นฟัองคลินิคเสริมความงามในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า “คนทั่วไปสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของพวกเขาโดยหาชื่อโซนยอชิแดและจางดองกันจากอินเตอร์เน็ต นี่อาจทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าพวกเราได้ร่วมงานกับคลินิคหรืออาจเข้าใจผิดว่าเราทำศัลยกรรมพลาสติกจากที่นี่ในอดีต”

Girls Generation

อย่างไรก็ตามในการตัดสินคดีวันที่ 13 มิถุนายน 2013 ที่ผ่านมา SM Entertainment เป็นฝ่ายแพ้คดี โดยศาลตัดสินว่า “นายแพทย์คิมไม่ได้จงใจใช้ภาพด้วยตัวเขาเอง แต่เป็นคนอื่นที่ใช้ภาพเหล่านี้ [จากเว็บไซต์โดยตรง] ไม่มีหลักฐานอะไรที่สามารถบ่งบอกว่าหมอคิมต้องรับผิดชอบในการใช้รูปภาพเหล่านี้”

โดยผู้พิพากษาเห็นว่าเนื่องจากเป็นผู้ใช้รายอื่นที่อัพโหลดภาพขึ้นไปและลิ้งค์ไปยังเว็บไซต์ทำให้เกิดผลเช่นนี้ ซึ่งนายแพทย์คิมไม่ได้ทำเรื่องนี้ด้วยตัวเขาเอง ดังนั้นเขาจึงไม่ต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามต้นสังกัด SM กล่าวว่า “พวกเราจะยื่นอุทธรณ์ในคดีนี้ ซึ่งเรายังให้รายละเอียดอะไรมากกว่านี้ไม่ได้เพราะอาจมีผลต่อรูปคดี”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. หน้าจืดๆ ปลวกๆ ปลากใหญ่ๆ says:

    ทำก็บอกว่าทำ ปิดบังกันทำไม ชอบ9เนอะวงนี้!!!

    • SONE I GOT 7 PINK PANDA ANSWER SAY A says:

      เขาทำไม่ทำยังไง ก็ไม่ใช่เงินคุณ..บอกใส่สมองไว้นะ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า