BTOB โชว์ทักษะพูดภาษาไทยและเตรียมบอกรักแฟนคลับในงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทย

BTOB Press Conference [130517]

7 หนุ่ม BTOB ทั้งซออึนกวัง, อีมินฮยอก, อีชางซอบ, อิมฮยอนซิก, ซองแจ, จองอิลฮุน และเพเนียล เตรียมพบกับชาวเมโลดี้ในงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทย

วันที่ 17 พฤษภาคม 2013 หนุ่มๆ BTOB เข้าร่วมงานแถลงข่าวสำหรับงานแฟนมีตติ้ง “BTOB Press Play Party in Thailand 2013” ณ โรงแรมปทุมวันพริ๊นเซส โดยหนุ่มๆเข้าร่วมงานด้วยหน้าตาที่สดใส

BTOB Press Conference [130517]-2

โดยงานแฟนมีต “BTOB Press Play Party in Thailand 2013” นั้นจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2013 ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า สยามสแคว์ โดยมีการรายงานว่าบัตรแฟนมีตติ้งของพวกเขาขายหมดลงอย่างรวดเร็ว

ในงานแถลงข่าว หนุ่มๆกล่าวว่าพวกเขาดีใจที่ได้มาประเทศไทยอีกครั้ง และรู้สึกดีที่บัตรแฟนมีตติ้งของพวกเขาขายหมดอย่างรวดเร็ว สมาชิก BTOB ได้พูดถึงเรื่องที่พวกเขาเคยเขียนจดหมายรักหาผู้หญิงที่เขาชอบ อีกทั้งยังพูดภาษาไทยให้ฟังอีกด้วย

BTOB Press Conference [130517]-3

เมื่อพิธีกรขอให้พวกเขาพูดภาษาไทยสมาชิกแต่ละคนพูดดังนี้ ซองแจพูดว่า “รักนะจุ๊บๆ” กับ “คิดถึงตลอดตลอดนะ” ฮยอนซิกพูดว่า “รักเมโลดี้ที่สุด” ชางซอบพูดว่า “คิดถึงนะ”

อึนกวังกล่าวว่า “สาวไทยสวยมาก” ส่วนมินฮยอกนั้นพูดศัพท์แสลงยอดฮิตอย่าง “น่ารักจุงเบย” สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงาน 

BTOB Press Conference [130517]-4

สองหนุ่มที่เหลือทั้งอิลฮุนและพีเนียลได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ร่วมงานเมื่อพวกเขาพูดภาษาไทย อิลฮุนกล่าวว่า “หิวข้าวครับ”  ส่วนพีเนียลกล่าวว่า “ห้องน้ำอยู่ไหน” ท่ามกลางเสียงหัวเราะ

นอกจากนี้เหล่าสมาชิก BTOB กล่าวว่าพวกเขาอยากลองคอนเซ็ปต์ใหม่ๆอย่างเช่นคอนเซ็ปต์เซ็กซี่บ้าง ฉีกแนวจากคอนเซ็ปต์น่ารักสดใสแบบเดิมๆ

BTOB-Press Conference

ส่วนบรรยากาศในงานแฟนมีตติ้ง และเซอร์ไพรส์ที่สมาชิก BTOB เตรียมไว้ให้ชาวเมโลดี้คืออะไรแล้วเราจะรายงานให้ทราบอีกทีหลังจบงานแฟนมีตติ้ง BTOB Press Play Party in Thailand 2013 นะจ๊ะ

โดย https://kpop.youzab.com หากนำบทความออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. ^^ says:

    แต่ละคนวิ๊งมากกกก

  2. SOWON MELODY LOVE says:

    ซองแจ อ่าาาาา <3

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า