2pm อธิบายถึงประเด็นภาพโฟโต้ชอปคอนเสิร์ตโตเกียวโดมของพวกเขา

2pm-edited photo-tokyo dome concert

สมาชิก 2pm ได้อธิบายถึงประเด็นภาพโฟโต้ชอปของคอนเสิร์ตโตเกียวโดม (Tokyo Dome concert) ที่ตอนนั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากชาวเน็ต

วันที่ 15 พฤษภาคม 2013 หนุ่มๆ 2pm เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ Radio Star เพื่อโปรโมทอัลบั้มใหม่ของพวกเขา ในรายการพวกเขาได้กล่าวถึงประเด็นเรื่องภาพโฟโต้ช้อปในคอนเสิร์ตโตเกียวโดม

2pm-edited photo-tokyo dome concert-2

แทคยอนกล่าวว่า “ต้นสังกัดอธิบายให้เราฟังว่า พวกเขาวางแผนส่งรูปให้กับสื่อมวลชน แต่ทีมงานทั้งหมดของเราอยู่ที่ญี่ปุ่นเพื่อเตรียมงานคอนเสิร์ต เนื่องจากไม่มีทีมงานอยู่ที่เกาหลีเลยดังนั้นต้นสังกัดจึงจ้างบริษัทภายนอกมาทำการตกแต่งภาพ ซึ่งพวกเขากด ctrl c และ ctrl v ครับ”

จุนเคให้เหตุผลอีกอย่างที่เป็นไปได้ “ตอบตามตรงนะครับ แสงไฟกระพริบอยู่ตลอดและเมื่อมันหยุดอาจมีส่วนที่มืดในภาพ ดังนั้นพวกเขาจึงอาจแต่งภาพเพื่อแก้ไขส่วนที่มืดก็ได้ครับ”

2pm-tokyo dome concert

ชานซองกล่าวว่า “พนักงานจากบริษัทภายนอกเองก็ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ด้วย พวกเขาได้รับการวิจารณ์ว่า ‘ทำไมคุณถึงทำออกมาเห็นชัดแบบนี้? หากคุณจะแก้ไขภาพก็ช่วยทำให้เนียนหน่อย’ และถูกตำหนิมากมายครับ” เพื่อแสดงว่าทุกฝ่ายต่างได้รับผลกระทบจากความผิดพลาดนี้

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

17 Comments

  1. pop says:

    อะไรที่ผ่านแล้วก้อให้ผ่านไป. สู้ๆ

  2. i'm hottest says:

    อยากให้เห็นกับตา ทีมงานประมาทนิสหน่อยเอง ??

  3. งั้นๆแหละ ไม่ได้ดังหรอก says:

    แล้วก่อนลงไม่ได้ตรวจสอบกันเลยหรอ สงสัยเฉยๆ

    • Arin says:

      ตอนที่เกิดเรื่องใหม่เขาก็ ออกมาขอโทษ แล้วยังไงค่ะ ว่าเป็นความผิดของพวกเค้าที่ไม่ได้ตรวจสอบก่อนเพราะอยากจะรีบแช่ภาพให้ออกมาสู่สาธารณชน เร็ว ๆ

  4. คหสต says:

    2PMเขาไม่ได้มานั่งตัดต่อเองนี้ค่ะก็แสดงว่าเขาไม่มีความผิดถูกไหมค่ะ เขาก็ขอโ?ษแล้วนะค่ะคนไม่ผิดออกมาขอโทษเองนี้น่ายกย่องด้วยนะค่ะ

  5. ซ่าโค่ says:

    คนทำงานเบื้องหลัง มีเป็นร้อยเป็นพันคน
    ความผิดพลาดย่อมมีบ้างในกระบวนการทำงาน

    ยิ่งความผิดพลาดที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน
    ใครจะด่าว่าเป็นเรื่องราวใหญ่โต

    นี่ผมว่าเป็น “พวกอคติสุดๆ” แล้วครับ
    (รวมพวกตั้งใจหาเรื่องสุดๆด้วยๆ)

  6. ไม่รู้นะคหสต. says:

    การที่จะจัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมได้ไม่ใช่เรื่องง่ายนะ ถือว่าเป็นข่าวใหญ่อยู่เหมือนกัน การทำข่าวยิ่งเร็วก็ยิ่งดี แต่ทางJYPก็ไม่ได้มีคนมากมายขนาดนั้นและยังต้องมาดูแลความเรียบร้อยที่ญี่ปุ่นอีก เลยจ้างข้างนอกในการตกแต่งภาพ เค้าก็แค่อธิบายให้เข้าใจไม่ได้โยนความผิดให้ใครสักหน่อย ก็ขอโทษไปแล้วแล้วยังจะเอาอะไรอีก คนเรามันพลาดกันได้ทั้งนั้นแหละ เพลียพวกอคติจริงๆ

  7. Love Sistar says:

    เอาตรง ๆ เลยนะครับ พวกที่เข้ามาอคติตั้งคำถามเนี่ย ผมขอถามก่อนว่าคุณได้ดูรูปคอนเสิร์ตจริง ๆ รึยังครับ หรือได้อ่านข่าวรึยังว่า คนเข้าชมเต็ม 55,000คน ถึง2รอบ รวมแล้ว 110,000 คน คือความจริงก็รู้ ๆ กันอยู่ว่าเค้าดังหรือไม่ดัง คนเรามันรู้อยู่้แก่ใจครับ ไม่ใช่ภาพเป็นประเด็นภาพเดียวเอามาเล่นไม่รู้จักจบ พวกที่อคติเนี่ยอยากให้วงตัวได้แสดงใน tokyo dome เหมือนเค้าหรอครับ เพราะศิลปินเกาหลีที่เคยแสดงที่ tokyodome มีแค่ เรน,TVXQ,SJ,Bigbang,Kara,JYJ,และ2PM เท่านี้นะครับ ให้ดูที่เหตุที่ผลครับเวลาจะกล่าวให้ีร้ายใคร ถ้าเหตุผลไม่เพียงพอก็อยู่เฉย ๆ ดีกว่า คนอื่นเค้าจะมองว่าโง่แล้วฉลาดเปล่า ๆ ถึงภาพจะตกแต่ง แต่ความจริงคือคนดูเต็ม คลิปในYoutube ที่ถ่ายโปรเจคแสดงให้เห้นแล้วว่าของจริง ก็น่าจะเพียงพอแล้วนะจ๊ะเด็ก ๆ หนูน้อยทั้งหลาย เฮ้อ เหนื่อยใจ…

  8. Love Sistar says:

    ทางนักข่าวและที่ญี่ปุ่นเค้ายืนยันรวม2รอบ คนดูเต็ม 110,000 คน และคลิปตามยูทูปที่แฟนคลับลงก็น่าจะแสดงให้เห็นได้แล้วนะว่าโปรเจคนี้ของจริง สำเร็จจริง ไม่น่าจะมีพวกขี้อิจฉาออกมาเล่นข่าวนี้อีกนะ ยอมรับความจริงด้วยนะ เด็กน้อยทั้งหลายที่ยังไม่โต เบื่อพวกแฟนคลับประเภทนี้

  9. umm says:

    ไม่เข้าใจจริง ๆ คนในบริษัทมีเท่าไหร่กันเนี่ย ถึงได้ไปญี่ปุ่นกันหมด บริษัทก็ตั้งใหญ่เป็นระดับแนวหน้าของเกาหลี
    จะมีทีมงานที่แบ่งไว้สำหรับเตรียมความพร้อมที่เกาหลีวส่วนหนึ่งไม่ได้เชียว
    งี้สมมติเกิดเรื่องร้ายแรงอะไรขึ้นมา บริษัทที่เกาหลีไม่มีคนดูแลตึกก็เข้าไปทำอะไรได้สบายเลยงั้นสิ
    ข้ออ้างเรื่องจำนวนพนักงานไปญี่ปุ่นหมดทั้งบริษัทไมันดูไม่น่าเชื่อถือสุด ๆ
    ถ้าพนักงานทั้งบริษัทใหญ่ขนาดนี้มีคนทำงานทั้งหมดประมาณ 50 คนแล้วไปหมดก็น่าเชื่อถือมัั้ง
    แต่บริษัทใหญ่ขนาดนี้คนก็ต้องเยอะเป็นร้อยยกไปหมด นี่เรื่องใหญ่เลยนะ
    แล้วเรื่องก็อปและวางนี่ ถ้าทำจริงก็ชุ่ยสุด ๆ เลย ว่าแต่ไปรู้ได้ไงว่าเค้าก็อปและวางอ่ะ

    • Arin says:

      คุณเคยติดตาม JYP มะที่ออกมาพูดอะ JYP เป็น บริษัทเล็กๆ ที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าของเกาหลี ไม่ได้เป็นบริษัทใหญ่ พนักงานที่มีจะแบ่งไปตามกลุ่มศิลปินในค่าย พนักงานที่เหลือที่บริษัท ก็จะเป็น พนักงานบัญชีและ พนักงานประสานงานทั้วไป ส่วนอื่นจะจ้างบริษัทนอกทำทั้งหมด แล้วที่ว่า “ไปรู้ได้ไงว่าเค้าก็อปและวาง” ได้ดูรูปหรือยังถึงมาถามเด็กประถม6 สมัยนี้ยัง แต่งรูปสวยกว่าเลย อะไรถ้าไม่รู้อย่าออกมาพูดเลยมันแสดงถึงความโง่ หัดศึกษาหาข้อมูลก่อนจะมาพูดหรือเขียนซะบ้าง ไม่ใช่มาแสดงแต่คำพูดโง่ๆข้อความโง่ๆ

    • เซย์เอ says:

      ง่ายๆตรงๆนะคะ บริษัทนี้มีแค่ 5 ชั้น ห้องซ้อมร้องเล่นเต้นรำ ประชุม ทำงาน ไหนจะสำหรับเด็กฝึกแทบจะรวมๆกันคิดเอานะคะว่าใหญ่ไม่ใหญ่ (มันเล็กแต่อบอุ่นอ่าาา) ^^ แต่ทำไงได้ล่ะึคะ บ.เล็กๆแต่ปั้น ศลป.ได้ไกลในระดับแนวหน้า ^^ พนักงานไม่ได้เยอะมากมายขนาดนั้นหรอกค่ะและลองคิดอีกมุมหนึ่งนะคะว่าโตเกียวโดมใหญ่ขนาดไหน #คิดๆๆ ^^

  10. ไร้สาระ says:

    วงที่คุณชอบวงไรหรออ อยากกกรู้

  11. Arin says:

    เป็นคุณ คุณจะไม่ปกป้องบริษัทตัวเองว่างั้น คุณมาบอกว่าโยนก็ไม่ถูกนะ เขาใช่เงินและความไว้ใจจ้างบริษัทนอกมาทำ ทำไม่ดีไม่ว่าแต่นี่ทำให้เสียอีก ญาติก็ไม่ใช่คนในบริษัทเดียวกันก็ไม่ใช่ คุณจะให้ออกมาปกป้องหรอ ส่วนที่เค้าผิดที่ไม่ตรวจสอบก่อนเขาก็ออกมาขอโทษแล้วไงจะเอาอะไรอีก ปล. แล้วที่ว่าเพลียกับวงนี้ ถ้าเพลียแล้วจะมาติดตามทำไม ไมไม่ปล่อยผ่านอะ อะไรที่พูดแล้วทำลาย ความรู้สึกคนอื่นเขา เก็บไว้คนเดียวบ้างก็ได้นะ

  12. nam2pm says:

    2PM สู้สู้ 2PMสู้ตาย 2PMไว้ลาย สู้ตายสู้สู้ ^_____^

  13. รัก2pm says:

    รัก2pm ที่สุดเลยยย
    ถึงพวกพี่ไม่ออกมาขอโทษ ฉันก้ยังรักพวกพี่เหมือนเดิม
    ฉันจะคอยติดตามผลงานของพวกพี่ตลอดไป ฉันจะเปนฮอสเทสของพวกพี่ตลอดไปเลยนะ
    เปนกำลังใจให้ สู้ๆะค่ะ

  14. GreanaPaan says:

    เรื่อแค่เนี้ย แค่รูปภาพเนี้ยชาวเน็ตก็นะ #เพลีย
    ดูที่คุณภาพ ศลป. กับคอนเสิร์ตซิ ไม่ใช่ดูที่รูปภาพ – -“

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า