นิชคุณ 2pm ขอบคุณเพื่อนสมาชิกที่อยู่เคียงข้างเขาหลังจากประเด็นเมาแล้วขับ

20130515_Nichkhun_RadioStar

หนุ่มหล่อนิชคุณ 2pm แสดงให้เห็นความสำนึกผิดของเขาอีกครั้งเกี่ยวกับประเด็นเมาแล้วขับในอดีต เขาขอบคุณเพื่อนสมาชิกในวงและแฟนๆที่อยู่เคียงข้างเขาหลังจากเกิดอุบัติเหตุนั้น

สมาชิก 2pm ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ Radio Star ที่ออกอากาศวันที่ 15 พฤษภาคม 2013 เมื่อเหล่าพิธีกรถามนิชคุณว่า “ทำไมต้นสังกัดของคุณถึงยอมให้คุณเมาแล้วขับล่ะ?”

นิชคุณตอบว่า “ผมโง่มากที่ทำแบบนั้น ผมพยายามไม่ทำลายบรรยากาศของงานปาร์ตี้และออกจากงานไปเงียบๆ ผมรู้สึกเหนื่อยดังนั้นผมจึงตั้งใจขับรถกลับบ้าน”

2pm

จุนเค (Jun.K) กล่าวว่า “เราอยู่ในช่วงกลางของการเตรียมอัลบั้มใหม่ นิชคุณต้องมีเวลาที่ยากลำบากดังนั้นพวกเราจึงไม่แม้แต่จะตำหนิเขาครับ”

นิชคุณกล่าวขอบคุณเพื่อนสมาชิกว่า “แม้ว่าต้นสังกัดเราวางแผนโปรโมทซับยูนิตที่มีสมาชิก 5 คนโดยไม่มีผม แต่สมาชิกต่างปฏิเสธและอยู่ข้างผมตลอด”

จากนั้นเขากล่าวขอโทษแฟนคลับว่า “ถึงคนมากมายที่ผมทำให้ผิดหวัง ผมขอโทษครับ ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อไมให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

16 Comments

  1. *.* says:

    2pm สู้ๆๆๆๆๆ

  2. 2pmmmm อันยอง says:

    เราว่าพี่คุณเปนคนนิสัยดีมากนะ ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะถูกให้ออกไปจากบริษัทซะด้วยซ้ำแล้ว เพราะพี่คุณนิสัยดีและสร้างรายได้ให้บริษัทมากมาย และอีกอย่างเราว่าคนเกาหลีบางครั้งก้ทำเกินไป ไอดอลบางคนยังมีข่าวแย่ๆกว่าพี่คุณอีก แต่แปปเดียวเรื่องก้ซา แฟนคลับก้เหมือนเดิม แล้วทำไมถึงไม่ให้โอกาสพี่คุณอ่า

    เราอยู่ข้าง2pmเสมอ แค่เจย์ปาร์ค ออกไปก็เจ็บปวดพอแล้ว yy

    • ไกด์ says:

      ที่ทางเกาหลีให้โอกาส นิชคุณ ยาก ประเด็นนี้ก็พูดลำบากนะ ……. เคยคุยกับคนเกาหลีหลายคน สังเกตว่า ถ้าเป้นผู้ใหญ่เค้าไม่เห็นจะสนใจอะไรเลยนะ มองว่านิชคุณเป็นเด็กดี……แต่เป็นพวกวัยรุ่นเนี่ย มีสองประเภท คือ รักมากกกกกกกกก ชอบมากกกกกกกก เสมอไม่เปลี่ยนแปลง กับพวกที่….อินจัดๆ มองแย่ๆ (ส่วนใหญ่ไม่ใช่แฟน 2pM อาจเป็น Anti ที่สบช่องทาง ดึง นิชคุณมาเล่นงาน)

      อีกอย่างนิชคุณเป็นคนไทยที่ดังมากในเกา เป็นที่จับตามอง อะไรที่เกิดขึ้นเลยเป็นเรื่องที่จดจำ สำหรับทุกคน

      คุณพ่อเพื่อนที่เกาหลี เคยพูดว่า คนที่ไม่ได้ติดใจอะไรในข่าวนิชคุณเลย ก็มีมาก แค่เค้าไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นอะไร ไม่ได้แสดงอิทธิฤทธิใน Net เหมือนพวกแฟนๆ วัยรุ่น อะ

  3. ถถถถถ says:

    รักมิตรภาพของวงนี้มาก

  4. 2PM says:

    แค่เจย์ออกไปก็เจ็บปวดมากพอแล้ว
    ขออย่าให้เป็นแบบนั้นเลยนะ เป็นกำลังใจให้พี่คุณและ 2PM ค่ะ
    ซารางแฮ

  5. รักจียง says:

    ต้องขอบคุณสมาชิกทุกคนใน 2PM มากๆเลยแหละ ที่ไม่ทอดทิ้งนิชคุณ ไม่เห็นแก่ตัว ไม่เอาแต่ประโยชน์ส่วนตน ศิลปินบางคนกลัวว่าตัวเองจะตกงาน ก็อาจจะทิ้งเพื่อนฝูงได้ แต่สมาชิก 2PM ยอมเสี่ยงไปพร้อมกับนิชคุณ ทั้งที่นิชคุณก็เป็นคนไทย ไม่ใช่คนเกาหลีแท้ๆ น่าทึ่งมากๆกับมิตรภาพของเพื่อน

  6. POP UP says:

    แน่นอนว่า นิชคุณเป็นประตูบานแรกที่ทำให้เราก้าวไปเห็นโลกด้าหนึ่งของเกาหลี มากกว่าเท่าที่รู้แค่ว่า ทีวี มียุ่ห้อ samsung ของเกาหลีแค่นั้น ได้เห็นความเอาจริงเอาจังในทุกการทำงาน จริยธรรมที่แน่นๆของเกาหลี ถ้าจะปิดประตูที่นิชคุณอยู่ ก็คงเหมือนปิดช่องเกาหลีที่ไทยด้วย อะไรๆที่เคยอยากร่วมมีส่วนรับรู้ก็ปิดตายแน่นอน
    เพราะฉะนั้น นิชคุณสู้ๆ เสื้อผ้าหน้าผมยังไม่เฟริมนะ อยากให้ได้ 100% แบบปีที่แล้ว ช่วยทำให้หน่อย ^ ^

  7. Top Big Bang says:

    เป็นวงที่น่าชื่นชมจริง ๆ ครับ ก่อนเกิดเหตุ 2PM กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นและอยู่ในช่วงที่กำลังจะกลับมา comeback แต่สมาชิกทุกคนไม่เห็นงานดีกว่าเพื่อน และยอมเดินถอยหลังกลับมาประคองกัน และเริ่มต้นก้าวไปด้วยกันใหม่อีกครั้ง ประทับใจจริง ๆ ครับ

  8. นิชเชอรีน says:

    เเย่มากเลยค่ะ สงสารเพื่อนร่วมวง

    • เอ่อ says:

      ไม่แย่หรอกค่ะ ในเมื่อเพื่อนทุกคนคอยอยู่ข้างกันแบบนี้
      คอยรักคอยห่วงซึ่งกันและกัน น่าประทับใจออก

  9. ซ่าโค่ says:

    สู้ต่อไปครับนิชคุณ
    ล้มแล้วลุก พลาดแล้วแก้
    คือ คุณสมบัติที้ดีของคุณ

  10. แตแต้ says:

    ยิ่งทำให้รักหนุ่มๆ และนิชคุณมากขึ้นไปอีก

  11. เมื่อไหร่จะเลิกถามหนอ says:

    เลิกถามน้องได้แล้วคำถามนี้ ให้น้องได้ทำงานเต็มที่ ดีกว่ามานั่งตอบคำถามเดิมๆอยู่นี่ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้น้องคุณน่ะค่ะ Khunnie Fighting!

  12. ฮอสเทส says:

    ฮอสเทสไม่เคยทิ้ง2pm อยุ่แล้วไม่ว่าจะกรณีใดก้ตาม
    พี่คุนสู้ๆนะค่ะ

  13. f(x) says:

    พี่คุณ สู้ๆน๊าาาา <3 หนุ่มๆก็น่ารักกันจัง อย่างงี้สิรักกันจริง!

  14. paloy says:

    รัก2pm เสมอ จะอยู่เคียงข้าง 2pm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า