ไอยูเผยความคิดเมื่อเรตติ้งละคร You’re the Best, Lee Soon Shin ไม่เยอะเท่าที่คาดหมาย!!

20130513_iu_drama

ไอยูและเพื่อนนักแสดงรวมทั้งผู้กำกับรวมตัวกันที่งานแถลงข่าว You’re the Best, Lee Soon Shin และกล่าวถึงเรตติ้งที่ไม่มากเท่าที่หวัง

ละคร You’re the Best, Lee Soon Shin ได้รับเรตติ้งราว 20% ซึ่งเธอว่าเป็นตัวเลขที่สูง แต่เทียบไม่ได้เลยกับเรื่อง Unexpected You และ My Daughter Seoyoung ที่ได้รับเรตติ้งสูงกว่า 40% เลยทีเดียว

เนื่องจากละครถูกบ่นถึงเรื่องราวที่ดำเนินไปอย่างล่าช้า และตัวละครหลักอีซุนชินมักมีการตัดสินใจที่ทำให้ผู้ชมพากันผิดหวังอีกด้วย ทำให้ละครเรื่องนี้ไม่เป้นที่นิยมเท่าที่ควร

You’re the Best, Lee Soon Shin-Poster

วันที่ 13 พฤษภาคม 2013 ละคร You’re the Best, Lee Soon Shin ได้จัดงานแถลงข่าวสั้นๆในกองถ่ายขณะถ่ายทำในฉากสาธารณะ ไอยูได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องเรตติ้งที่ไม่เป็นไปตามคาดหวัง

ไอยูกล่าวว่า “บางทีอาจเป็นเพราะในกองถ่ายมักถ่ายทำด้วยความสนุกสนานเสมอ แต่โดยรวมออร่าของพวกเราไม่มีลดลง ละครที่ออกอากาศวันเสาร์มักได้รับเรตติ้งไม่มากเท่าละครที่ออกอากาศเช้าวันอาทิตย์อยู่แล้วค่ะ ฉันรู้สึกเล็กน้อย…”

จากนั้นกล่าวต่อ “ฉันคิดมากเกี่ยวกับเรตติ้งค่ะแต่ฉันชอบเรตติ้งของวันอาทิตย์มากกว่า ตอนที่ฉันทำงานเป็นนักร้องมีเพียงคนอายุน้อยที่จำฉันได้เวลาที่เห็นฉันข้างนอก แต่พักหลังมานี้ผู้สูงอายุเห็นฉันจะพูดว่า ‘นี่ซุนชินนี่’ เมื่อฉันเห็นแบบนี้แล้วฉันว่าเป็นเรื่องดีที่ฉันเข้ารับงานแสดงละครค่ะ”

ในขณะที่โจจองซอกกล่าวว่าเขารู้สึกพอใจในเรตติ้งขณะนี้ และกล่าวขอให้ผู้ชมติดตามกันต่อไปเพราะเนื้อเรื่องดำเนินมาเพียงครึ่งทางเท่านั้น

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

You’re the Best, Lee Soon Shin

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. pop says:

    ไอยูสู้ๆ

  2. iloveiu says:

    ฉันรักเธอ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า