ทีมกฏหมายของปาร์คซีฮูกังขาในการตัดสินใจของตำรวจและสัญญาว่าจะค้นหาความจริง

Park Si Hoo-2

ในขณะที่ตำรวจจากซอบูได้ส่งฟ้องคดีปาร์คซีฮูไปยังอัยการในข้อหากึ่งข่มขืนและกักขังหน่วงเหนี่ยว ทำให้ Prume ทีมกฏหมายของปาร์คซีฮูแสดงความไม่เห็นด้วยต่อข้อกล่าวหา

วันที่ 2 เมษายน 2013 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจซอบูได้สรุปว่าจะส่งฟ้องปาร์คซีฮูต่ออัยการในข้อหากึ่งข่มขืนและกักขังหน่วงเหนี่ยว ทีมกฏหมายของปาร์คซีฮู Prume ได้ออกมาปกป้องเขาโดยแสดงให้เห็นถึงความกังขาและไม่เห็นด้วยต่อข้อหาของตำรวจ

Park Si Hoo

Prume กล่าวว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจจากซอบูปล่อยข้อมูลการสืบสวนที่ควรจะเป็นความลับรั่วไหล และยังจัดการคดีไปในทางที่ผิด” จากนั้นกล่าวต่อ “หน่วยงานสืบสวนควรจะมีทัศนคติที่เป็นกลางแต่พวกเขาทำตัวเหมือนเป็นตัวแทนของศิลปินฝึกหัด ‘เอ’ และยังให้ข้อมูลที่เป็นความลับต่อผู้สื่อข่าวซึ่งเป็นการทำลายปาร์คซีฮู สิ่งนี้เป็นการหยียบย่ำความบริสุทธิ์ของผู้ต้องหาและสิทธิอันพึงมี”

จากนั้นกล่าวต่อ “โจทย์เอยังคงเปลี่ยนจุดยืนของเธอเพื่อความได้เปรียบในช่วงตรวจสอบ ดังนั้นเราจึงตั้งข้อสงสัยว่าคำพูดของโจทย์เชื่อถือได้หรือไม่ เราไม่เห็นด้วยต่อการตัดสินใจของตำรวจที่ยื่นฟ้องคดีต่ออัยการ พวกเราจะทำงานอย่างหนักเพื่อค้นหาความจริงพร้อมกับอัยการ”

เมื่อตัวแทนของปาร์คซ๊ฮูกล่าวว่าพวกเขาไม่เชื่อถือในผลการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดูเหมือนว่าจะมีขบวนการทางกฏหมายที่ต้องฝ่าฟันอีกยาวนาน

แปลจาก enewsworld โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. P says:

    เอาใจช่วยค่ะ สู้ สู้นะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า