YG Entertainment มอบอพาร์ทเม้นท์เป็นของขวัญการออกอัลบั้มแรกของ Lee Hi

leehi

เพื่อเป็นการฉลองการออกอัลบั้มแรกของเธอ Lee Hi จะย้ายไปอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเม้นของเธอเอง ซึ่งเป็นอพาร์ทเม้นที่ YG Entertainment มอบให้เธอเป็นของขวัญ

YG Entertainment เปิดเผยว่า “เราจะมอบอพาร์ทเม้นท์ให้กับ Lee Hi แต่นี่ไม่นับว่าเป็นการดูแลแบบพิเศษแต่อย่างใด ศิลปินฝึกหัดส่วนใหญ่จะอยู่กันเป็นกลุ่ม ซึ่งแต่ละกลุ่มมีสมาชิกมากมาย ดังนั้นพวกเขาและเธอปกติจะอาศัยอยู่ที่หอ”

Lee Hi

จากนั้นกล่าวต่อ “แต่ในกรณีของ Lee Hi เธอเป็นศิลปินเดี่ยว และบ้านของเธออยู่ที่บูชอน เพื่อให้เป็นการง่ายขึ้นในการดูแลตารางงานของเธอ Lee Hi จะย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ใกล้เคียงกับสำนักงานใหญ่ของ YG Entertainment”

และเนื่องจาก Lee Hi มีอายุเพียง 16 ปี คุณแม่ของเธอจะย้ายไปอยู่ดูแลเธอ Lee Hi กล่าวว่า “จากนี้ไปฉันสามารถเดินทางไปฝึกซ้อมที่ห้องซ้อมของ YG Entertainment ซึ่งเปิดตลอดเวลา ดังนั้นนี่เป็นเรื่องดีจริงๆค่ะ”

ปัจจุบัน Lee Hi ได้กวาดอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงมากมายในซิงเกิ้ลใหม่ของเธอ “It’s Over” และจะปล่อยเพลงที่สอง “Rose” ในวันที่ 21 มีนาคมนี้

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. Soo Ah says:

    ดีใจด้วยค่ะ เป็นความฝันของศิลปินหลายๆคนเลยแหละ ในช่วงเวลาที่เหนื่อยยาก ต้องโปรโมทและโหมงานหนัก พอได้กลับถึงที่พักก็พบเจอคนในครอบครัวกำลังรออยู่ และเดินทางไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ดีใจแทนน้องจริงๆค่ะ

  2. ^^ says:

    ดีใจด้วยนะค่ะ น้องเป็นเด็กน่ารัก เก่งด้วย น่าอิจฉาตรงที่พี่ๆ YG ใส่ใจน้องดีมากๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า