เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ EXO บอกใบ้เกี่ยวกับการคัมแบ็คของพวกเขา?

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ EXO บอกใบ้เกี่ยวกับการคัมแบ็คของพวกเขา?

หรือว่า EXO กำลังจะกลับมาแล้ว!!

ผ่านมาเกือบปีตั้งแต่ EXO-K และ EXO-M ได้เดบิวต์ในเพลง “MAMA” และแฟนๆได้ต่างรอคอยการคัมแบ็คของพวกเขา จากทวีตของโปรดิวเซอร์ที่ได้โพสต์ภาพและแชร์ข่าวสารว่าพวกเขากำลังทำงานร่วมกับหนุ่มๆ และยังมีเพลงที่หลุดออกมาอย่างเพลง “Wolf”

ในที่สุด ดูเหมือนว่าจะมีข้อมูลบางอย่างยืนยันจาก SM Entertainment เอง ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทั้ง EXO-K และ EXO-M ได้ระบุไว้ว่า ‘EXO Korea Showcase’ ในส่วนแทบของงานในโปรไฟล์ โดยโชว์เคสนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2013 ซึ่งตรงกับข่าวลือต่างๆว่าหนุ่มๆจะคัมแบ็คในปลายเดือนนี้

และในส่วนของ Award ได้ระบุไว้ว่า “เร็วๆนี้”

แล้วเราจะติดตามการคัมแบ็คของพวกเขาและมารายงานกันอย่างต่อเนื่อง

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ EXO บอกใบ้เกี่ยวกับการคัมแบ็คของพวกเขา?

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

66 Comments

  1. แต่งกันไหม? says:

    exo เป็นวงที่ออกมาแล้วเหมือนจะรุ่ง
    แต่ก็แป๊ก คราวนี้ขอให้ออกมาดีกว่าเดิมเหอะ
    ถึงหน้าหล่อแต่อัลบั้มออกมาแป๊กแบบนี้
    อีกหน่อยเอสเอ็มคงตัดหางปล่อยวัด

    • ดีดีดี says:

      เห็นด้วยกับคุณพูดได้มีเหตุและผลมาก

    • ่่jj says:

      แป๊กหรอคุณไม่รู้หรอว่า exo ดังขนาดไหน ถ้าsmจะตัดหาง คงโง่แล้วละ!!1

    • 여ㅕㅗ쳐ㅓㅓㅠㅍ says:

      คุนควรไตร่ตรองคำพูดตัวเองนะ แป็กไม่แป็กเดวก้อรู้ ไอ้วงที่ออกห้มาบ่อยนี่ มันไม่มีนักร้อวให้ออกผลงานแล้วอ่ะสิ สงสัยจะรีบโกย พอ exo มา วงนั้นก้อหายไง วงนั้นหน้าตาสู้ exo ไม่ได้เลย เห็นแล้วเบื่อพวกชอบเสนอความคิดที่เป็นที่รังเกียดของสังคม ทำตัวเองให้ดีเดววงนั้นจะเสื่อมเสียเพราะคุนนะ หัดระวังปากบ้าง แล้วอย่ามาชอบ exo ที่หลังล่ะ พวกแฟนคลับexo ไม่ต้อนรับคนอย่างคุนหลอก

      • ฿฿ says:

        แล้วB.A.P. ละดังพอๆกับexoแต่ก็ออกเพลงมาเรื่อยๆเพื่อแฟนๆ

    • แล้ว says:

      แป๊กไม่แป๊กตอนนี้ยอกขายมันยังมีนะบางอาทิตยังอยู่ในสิบเลย อาทิตยืนี้อยู่ที่12นะเออ ขอบอก ยอดรวมก็อยู่ในกลุ่มใหญ่นะเออ อันแป๊กอะคือตรรกะของคนไม่ชอบอย่างคุณมั้ง

    • ' ' says:

      เเป้กตรงไหนน่ะ?! เราพอเข้าใจนะคะว่าการมองของเเต่ละคนเเตกต่างกัน อัลบั้มไม่เเป๊กเลยนะคะ เเต่ก่อนมาโพสเเบบนี้กรุณาช่วยสำรวจคำพูดที่ดีๆหน่อยเเละเก็บความเห็นไว้ดีกว่าค่ะเพราะพอทำเเบบนี้เเล้วมันไม่มีความเกรงใจต่อผู้อื่น

  2. exotic says:

    แป้กตรงไหน น่าจะเป็น kpop ที่ดังที่สุดแล้วนะ อัพเดทข้อมูลบ้างก็ดีนะคุณ

    • s/1 says:

      ดังที่สุดหรอค่ะแน่ใจว่าดังที่สุดแล้วอื่นละวงนี้พึ่งมาถ้าดังจริงและไมแบ้กจริงคงออกอัลบั้มมาตั้งนานแล้วละคงไม่ให้ขาดหายนานขนาดนี้หรอค่ะ

      • ดีดีดี says:

        เห็นด้วยอีกแล้ว

        • 여ㅕㅗ쳐ㅓㅓㅠㅍ says:

          ฉันจะรอดูวงที่คุนว่าดัง วงที่ออกมาถี่เกินนี่คุนคิดจะออกมาถี่ระวังจะหายไปนานนะ วันนั้นฉันจะสะใจมากเลย แล้วเรียกว่าไรดีวงตกกระป๋อง หรือวงจำเจดีล่ะ อย่าคิดว่าจะกระทำได้ฝ่ายเดียว วงที่คุนชอบคงภูมิใจน่าดูที่มีคุนเป็น fc ไม่มีการศึกษา ไม่มีความเป็นfc ที่ดี ไร้มารยาท ดีที่ exo ไม่มีแฟนคลับแบบคุน

          • ดีดีดี says:

            -ไม่เคยคิดว่าวงที่ชอบดัง
            -ไม่เคยคิดว่าวงที่ชอบหน้าตาดี
            และไม่อวยวงตัวเองว่าดี
            แต่สิ่งที่เป็นข้อพิสูทน์คุณภาพของวงคือผลงานเพลงว่าจะอยู่รอดหรือไม่มันไม่ได้ขึ้นอยู่เพราะแฟนคลับมากอย่างเดียวรักศิลปินที่ผลงานเพลงไม่ใช้รูปลักษณ์ภายนอกของศิลปิน

          • 여ㅕㅗ쳐ㅓㅓㅠㅍ says:

            ไม่อวด? ไม่ดูลักษณะภายนอก?
            ผลงานมีคุนภาพมากๆ? จิงอ่อ ฉันว่าทุกวงหน้าก้อสำคัญ exo ก้อมีคุนภาพเหมือนกัน คุนควรปรับปรุงจิตใจบ้างนะเผื่อสะอาดขึ้น วงใครใครก้อรักมาด่ากันก่อนคงไม่ไหว

          • ดีดีดี says:

            ถ้า exo คัมแบคและเข้ามาเป็นที่ 1 ของชาร์ท แสดงว่าเพลงของ exo มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับถ้าไม่ก็แสดงว่าความนิยมมีเฉพาะในตัวศิลปิน

          • 여ㅕㅗ쳐ㅓㅓㅠㅍ says:

            ที่ฉันแสดงความคิดเหนไป ไม่ใช้ให้คุนยอมรับexo แต่ต้องการให้คุนขอโทษ กับคำพูดที่คนแสดงความคิดเหนและ หวังว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

          • s/1 says:

            หรอค่ะออคุณคงมีการศึกษาน่าดูละมาด่าfcวงอืื่นฉันยังไม่ได้บอกหรือไม่ได้ด่านักร้องคุณเลยแค่บอกว่าแน่ใจหรอว่าดังและถ้าดังจริงก็คงมีอัลบั้มออกมาตั้งนานแล้ว แล้วคูณบอกฉันไม่มีมารยาทขอโทดนะฉันยังไม่ได้ด่าหรือพูดไม่ดีพูดคำหยาบคายใส่วงนี้และตัวคุณไม่รู้ใครกันแน่ไม่มีมารยาท อืมฉันก็ดีใจเมื่อกันที่ไม่ได้เบ็นแฟนคลับวงนี้และไม่ได้เบ้นแฟนคลับร่วมกับคุณดีใจจริงค่ะ

          • ดีดีดี says:

            ฉันจะกราบขอโทษคุณงามๆคุณก็ต่อเมื่อ exo ชนะในรายการเพลง

          • 여ㅕㅗ쳐ㅓㅓㅠㅍ says:

            ถึง s/1
            ฉันก้อดีใจที่คุนไม่เป็นแฟนคลับ exo
            สงสัยการศึกษาฉันจะต่ำไปจริง คงสู้คุนไม่ได้ ใครมาว่าก่อนก้อควรจะรู้นะ มารยาทสำหรับฉันมีไว้กับคนที่มีมารยาทก่อน คุนคงเรียนสมบัติผู้ดีบ้างนะ และฉันไม่ได้หมายถึงคำพูดหยาดคายแต่การกระทำที่หยาบของคุน ดังหรือไม่ดังไม่ได้วัดที่อัลบั้ม วัดตรงที่กระแสตอบรับ คนรู้จัก จำนวนแฟนคลับ

          • 여ㅕㅗ쳐ㅓㅓㅠㅍ says:

            ฉันมั่นใจ exo ทำได้ ถ้าถึงวันนั้นคุนต้องขอโทษ

      • EXOJANGGGG says:

        เค้าหายไปนานเพื่อทำผลงานให้ดีค่ะคุณ. ดูแลวงของคุณให้ดีเถอะ.เอาให้ดังสุดๆไปเลยนะค่ะ อีกอย่างSMไม่ใช่ค่ายที่มีexoอยู่วงเดียวนะ ต้องผลัดกันคัมแบคนะค่ะ โอ้ยยุ่ย ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเล้ยยย

      • I love EXO! says:

        ก็ไม่แป๊กหรอกนะคะ รางวัลเขาก็ได้ตั้งเยอะตั้งแยะ ! วังที่คุณชอบได้บ้างหรือเปล่า เขาพึ่งเดบิวต์ได้ไม่นานนัก ได้รางวัลเยอะขนาดนี้ถือว่าดีมากเลยนะคะ เหอะ!!!!!!!!

        • ฿฿ says:

          ถึงไม่ได้แต่ก็สุดยอดและเว้ย
          BIGBANGอ
          อะรุจักปะ

      • ฿฿ says:

        เห็นด้วยๆๆ

    • ......... says:

      คุณอัพเดทข้อมูลจากไหนหรอที่บอกว่า exo เป็น kpop ที่ดังที่สุด? แชร์แหล่งข่าวมาบ้างสิ เราไม่รู้หรอกนะว่าวงนี้จะแป้กหรือไม่แป้ก แต่แฟนคลับก็ควรถ่อมตัวบ้างก็ดีนะเออ เดี๋ยวคนอื่นเค้าจะหมั่นไส้วงคุณซะเปล่าๆ ทั้งที่ศิลปินไม่ได้ทำอะไรเลย แล้วก็นะ เรื่องดังที่สุดหรือไม่นี่ คุณไม่ต้องมาข่มคนอื่นก็ได้ ของอย่างนี้มันเห็นอยู่แล้วตามชาร์ทยอดขายต่างๆ ถ้าวงคุณเจ๋งจริงทุกคนเค้าก็จะรู้ได้เอง

  3. Ms.Nobody says:

    เอ็กโซไม่แป้กนะคุณเธอ ไม่รู้อะไรอย่ามาพูดเลย – –

  4. jid says:

    เขาปล่อยอย่างงี้เพราะไม่ให้มันติดกันเกินไปต่างหาก exoคุ เป็นวงน้องใหม่และได้การตอบรับอย่างดี การที่คัมแบ็กเกือบปีคงไม่แป็ก อีกอย่าง sm ก็ศิลปินเยอะเลยทำใการทห้การคัมแบ็กช้าไปนิดหน่อย การที่คุนมาว่าแป๊กนี่ไม่ถูกนะ และอย่าลืมว่า sm เป็นค่ายที่มีคุณภาพ exo ไม่มีทางดับ การที่ชอบวงอื่น แล้วมาว่า exo แบบนี้คุณคิดว่าดีแล้วหรอ คุณไม่พคอใจหรือไม่ชอบก็อยู่เฉยๆ
    ยังมีคนรัก exo อยู่มาก เพราะฉนั้นคุณอย่าดูถูกหรือออกความคิดเห็นที่ผิด

    • สาวก exo says:

      ใช่ค่ะ ท่าไม่ชอบกะรุนากลับไปยังที่ของคุนท่าศิลปินคุนดีจริงคุนคงไม่มาว่าวงอื่นอยู่อย่างนี้หรอก ศิลปินคงเสียใจน่าดูเลยน๊ค่ะท่ารู้ว่ามีแฟนคลับไร้มารยาอย่าคุนที่คอยมาเที่ยวไล่ว่าศิลปินวงอื่นอยู่อย่างนี้
      ปลใชั้นไม่ได้ว่าศิลปินคุณน๊แต่กระรุณาหันกลับมามองตนเองดีกว่าว่าเป็นแฟนคลับที่ดี (แล้วงั้นหร๊) จริงหรือว่าแค่ชอบเห่าไปวันๆ ใช้ความคิดซะบ้างน๊คนที่มาวาให้วงอื่นเนี้ย

  5. f(x) says:

    เชียร์ exo นะคะ พี่น้องร่วมค่าย
    f(x) รัก exo เพราะฉะนั้นแฟนคลับ f(x) อย่างเราก็รัก exo เช่นกัน 🙂

  6. mind says:

    แน่ใจนะว่าแป้ก ไปดูข้อมูลข่าวสารก่อนมั้ยค๊ะ ^^

  7. exofan says:

    คนที่ว่า exo คุณว่าพวกเค้าทั้งที่คุณยังไม่รู้จักพวกเค้าดีพอได้ยังไง ? ถ้าคุณเห็นความพยายามของพวกเค้าคุณจะไม่คิดเเบบนี้ ไม่ว่าคุณเป็นเเฟนคลับของวงไหน คุณก็ไม่ควรมาดูถูกวงอื่นเเบบนี้ โดยส่วนนตัวเราก็ชอบทุกวงสนับสนุนทุกวง เพราะเราคิดว่าศิลปินทุกคนมีความสามารถ ความพยายาม เเละความฝันเหมือนกัน เเต่คุณกลับคิดอคติ มันไม่ใช่เรื่องที่ว่าวงไหนดังกว่า วงไหนดีกว่า วงไหนหล่อกว่า เเต่มันอยู่ที่ว่าเเฟนๆของพวกเค้าประพฤติตัวยังไงมากกว่า เค้าคงไม่ดีใจหรอกที่มีแฟนคลับเเบบพวกคุณ !!

    # exo ไม่เเป๊กนะจ๊ะ ยอดปล่อยทีเซอร์รวมกันเกือบ 40 ล้านนะ ส่วนเพลงใหม่ที่หลุดออกมายอดวิวเพิ่มขึ้นวันละเป็นเเสน ข่าวในบอร์ด ในเว็บที่เกาหลีมีทุกวันอัพเดตตลอดด้วย
    นิตยาสารทุกเล่มต้องมี exo ไม่ใช่เเค่กรอบเล็กๆนะ อย่างน้อยๆก็ 2 หน้าขึ้นไป เเบบนี้เรียกว่าแป๊กอ่อ ????????

  8. I love EXO! says:

    ฉันจะรอพวกนายคัมแบ็ค กลับมาเร็วๆน๊า~

  9. 1111 says:

    ถามว่าexoดังมั๊ย exoดังแต่ไม่ดังที่สุดในkpopนะ การที่พูดแบบนี้ทำให้แฟนคลับบางกลุ่มไม่ชอบและอาจมาด่าได้นะ แต่ในอนาคตอาจจะดังมากขึ้นก็ได้

  10. !! says:

    ดังไม่ดังไม่รุ้ บอกตามตรงชอบเพราะมันหล่อดี 555

  11. แต่งกันไหม? says:

    มันรุ่งตรงไหน เพลงไม่ติดหู
    จะรุ่งก็เฉพาะเรื่องคู่จิ้น จับคู่กับเพลินเลยล่ะสิ
    ไอ้ยอดวิวที่ว่าเยอะ ก็เอามารวมกับทีเซอร์อุตส่าห์ปล่อยออกมาเป็นปีได้แค่นั้น
    IGB ปล่อยออกมาเดือนเดียวยอดวิวมากกว่า exo รวมกันทั้งหมดทั้งปีด้วย
    ถ้าไม่มีเรื่องคู่จิ้นที่ช่วยไว้วงนี้คงจะไม่มีใครรู้จักด้วยซ้ำ
    ไอ้รางวัลที่ว่าได้เนี่ยเข้าไปปั่นคะแนนกันเหนื่อยไหมล่ะ 🙂
    กระต่ายโหดยังดังกว่าอีกโดยที่ไม่ต้องจับคู่จิ้น
    เพลงเค้าติดหู ฟังดูเพราะกว่าเยอะ แบบนี้เค้าถึงเรียกว่ามีคุณภาพ

    • 365 says:

      ไม่ติดหูหรอก แค่ได้ยินเสียงดนตรีนี่ก็เป็นมาม่าเป็นฮิททอรี่หมดแล้ว คุณภาพไม่ได้วัดที่เพลงดังหรือไม่ดัง ติดหูหรือป่าว มันวัดคุณภาพไม่ได้นะคะ คุณภาพทุกวงมีอยู่แล้วเพราะว่าจะได้เดบิ้วนี่ก็ต้องฝึกซ้อมนาน หนัก เหนื่อย ทุกวงก็ต้องผ่านช่วงเวลาเหล่านี้มาหมดแล้ว ถ้าไม่มีคุณภาพคงไม่ผ่านออดิชั่น คงไม่ได้เดบิ้วซ์มาหรอกค่ะ

      • woo! woo! woo! woo! says:

        เพลงดีมีผู้ฟังมากมันทำให้คนมีกำลังใจที่จะทำเพลงต่อถ้าปล่อยออกมากี่เพลงๆแล้วแป๊กถึงตัวบุคคลจะมีคุณภาพแต่เพลงไม่ได้เป็นที่ยอมรับทางค่ายขาดทุนแน่

    • อืม says:

      ถูกต้องที่สุด จิ้นโน่นจิ้นนี่เยอะแยะไปหมด

    • ' ' says:

      คือว่าพูดอย่างนี้เกรงใจดันมั่งก็ดีนะคะ เพลงมีคุณภาพดีนะคะสำหรับเรา เราชอบเพลงของ exo มากๆเลย เป็นวงเเรกที่ชอบเเละปัจจุบันก็ยังชอบที่สุดเพราะฉะนั้นคุณช่วยกรุณาให้เกียรติผู้อื่นบ้างนะคะ คือฉันไม่สนใจยอดวิวหรอกค่ะ เพราะถึงเเม้มันจะไม่ได้มากจนเกินไปแต่คนดูคนนี้ก็ตั้งใจดูนะคะ เเละมีอีกหลายคนที่คงตั้งใจดูเช่นกัน เพราะฉะนั้นคุณควรมีมารยาทสักนิดนะคะ

  12. จุงเบย says:

    โทษเถอะคุณแอนตี้ทั้งหลาย..

    ๆม่ซพพอร์ตไม่ว่า แต่อย่ามาเหยียดหยามกันนะคะ..

    คุณรักกศิลปินของคุณเราก็รักศิลปินของเรา

    ถ้าถามว่าจะปกป้องงทำไม?

    ก็เพราะเห็นความพยายามของคนอายุไล่เลี่ยกับตัวเองแล้วสำเร็จได้ขนาดนี้

    เค้าอายุเท่าเราแต่ต้องมาเหนื่อนขนาดนี้เราควรจะชื่นชมเค้าใช่มั้ย?

    แต่ถ้าคุณไม่ มันสมควรแล้วหรอที่จะไปดูถูกความพยายามของเค้านะ..

    อัลบั้ม exo ไม่ไดแป้ก.. แม้จะ 1 ปีตั้งแต่เดบิวต์จนจะคัมแบ็คอีกรอบกลุ่มแฟนคลับยังเหนียวแน่นค่ะ.. จะหลับหูหลับตาไม่เชื่อก็ตามใจ

    แต่ในเคป๊อบ exo ไม่ได้ดังที่สุดและยังจะไม่ใช่ในเร็วๆนี้ด้วย ของแบบนี้มันต้องใช้เวลา

    แต่อย่างน้อย 21 รางวัลที่พวกเค้าได้รับจากมินิอัลบั้มที่มีแค่ 6 เพลงโดยไม่ได้คัมแบ็คมาเป็นระยะเวลา 1 ปีแล้วเนี่ย ยังพิสูจน์ความสามารถของพวกเค้าไม่พอใช่่มั้ยคะ?

    ไม่ได้หวังให้ยอมรับ ซัพพอร์ต ศรัทธาอะไรเด็กๆหรอกนะ.. แค่ไม่อยากให้ดูถูกเหยียดพวกเค้าด้วยคำพูดที่ไม่รู้จักคิดของพวกคุณเท่านั้นเอง

  13. จุงเบย says:

    ถ้าถามว่ารางวัลที่เด็กๆได้มา่ะ น่ะปั่นกันเหนื่อยมั้ย? เหนื่อยค่ะ

    เหนื่อยกับเฉพาะรางวัลที่เค้ามีให้ปั่น แล้วก็ปั่นไม่ค่อยชนะด้วย

    แต่สุดท้ายแล้วเด็กๆก็ได้รางวัล เพพราะไม่ได้มาจากการ”ปั่นอย่างเดียว โอเคมั้ย?

    ไม่ได้จะอวยจะข่มหรือเกทับอะไรใคร.. แต่หลายรางวัลใหญ่ๆหนุ่มถูกเลือกและตัวสินโดยกรรมการค่ะไไม่ใช่แฟนคลับ.. และถ้าคู่จิ้นจะทำให้คุณๆแอนตี้รู้จักเด็กดาวดิฉั๊นก็ยินดีค่ะที่จะมีนรู้จักเด็กๆๆมากขึ้นไม่ว่าาจะจากช่องทางไหนก็ตามเหอะ..

    ไม่พอใจ ไม่ได้เรื่อง จะกาก จะห่วย ก็ไม่ต้องสนใจให้รกสมองให้ร้อนใจค่ แค่นัั้นจบ วงจรดราม่าจะเกิดถ้าคุณไม่ก่อวอร์ด.. และจะเป็นการตัดการเกิดแอนตี้จากการปกป้องของแฟนคลับด้วย.. เข้าใจนะคะ ปัญญาชน

  14. จุงเบย says:

    อีกเม้นละกันนะคะ มันขัดใจ

    ไม่ว่าจะชื่อวง วันเวลาที่เดบิวต์ ปล่อยเอ็มวี ตัวเอ็มวีเอง หรือแม้กระทั่งแต่สัญลักษณ์แทนตัวศิลปิน

    ที่เอสเอ็มทำน่ะมันมีความหมายลึกๆแฝงที่เล่นเอาอึ้งอยู่ทุกอย่างล่ะค่ะ

    และนี่ก็คิดว่าคงเป็นการตลาดอย่างหนึ่งของเอสเอ็มเหมือนกัน

    แต่ก็ดีนะ หนึ่งีคัมแบ็คทีก็เป็นนการพิสูจน์แฟนคลับกัยตัวศิลปินเหมือนกันว่าวกเค้าจะครองใจแฟนคลับได้นานแค่ไหนมีเสน่ห์หรือมีค่ามากพอมั้ยที่ให้นั่งรอแล้วรออีกก็ไม่มีความเคลือนไหวมาตั้งแต่เดบิวต์เนี่ย

    แล้วผลเป็นไงคะ? ถ้าคุณกล้าพูดว่าexoแป้กจริงๆแล้วคุณต้องรู้ว่าหลังจากข่าวลือที่ไม่รู้จะจริงหรือเปล่าเกี่ยวกับการคัมแบ็คหลุดออกมาแล้วเกิดอะไรขึ้น ตัวอย่างง่ายๆก็คือ แค่คำว่า wolf หลุดออกมายังไม่ทันข้ามวันกระแสตอบรับเป็นยังไง..

    เม้นนี้สุดท้ายแล้วค่ะ ยิ่งพูดเหมือนจะยิ่งอวย ไม่ได้ตั้งใจหรอกนะคะ แต่มันก็ทนไม่ไ้จริงที่พวกคุณจะมาดูถูกเด็กที่น่ารักทั้ง12คนของดิฉั๊นเนี่ย…. รับไม่ได้ค่ะ พวกเค้าน่ารักเกินไป -.-

  15. ------ says:

    ดีใจคะที่exo comeback แล้ว คือรอมานานมากๆกว่าจะcomeback เพลงของexoก็ได้ฟังแต่เพลงmamaตอนนี้จะออกเพลงใหม่แล้วก็ดีคะ คือเรื่องแป๊กหรือไม่เราคงตอบไม่ได้หรอกคะ เรารู้แค่ว่าพวกเขาตั้งใจกับอาชีพนี้กันมากๆ คือพวกเขาผ่านความยากลำบากมามากนะคะกว่าจะได้เดบิวส์เป็นศิลปินสักวงหหนึ่ง เรามองว่าการที่พวกเขาได้ทำในอาชีพนี้มันก็ย่อมมีทั้งคนที่ชื่นชอบและไม่ชอบเป็นธรรมดาคะ สำหรับเราexoเป็นวงน้องใหม่ที่เดบิวส์ในปี2012ถ้าพวกเขาจะทำผิดพลาดหรือเหตุผลประการใดก็แล้วแต่มันก็เป็นเรื่องธรรมดาของวงใหม่ๆไม่ใช่เหรอคะ เรามองว่าในวงการนี้พวกเขายังเหมือนเป็นเด็กใหม่อยู่อะคะ พวกเขาเป็นศิลปินที่มีคุณภาพนะคะ ทั้งด้านร้อง เต้น เพลงหลายเพลงที่ออกมาก็เพราะและน่าฟังอยู่ แม้เขาจะเดบิวส์ได้ไม่นานแต่รางวัลที่พวกเขาได้รับมันก็สามารถรับประกันกระแสตอบรับของแฟนคลับและความสามารถของพวกเขาได้ดีนะคะ
    ยังไงเราก็เป็นแฟนคลับของวงนี้และจะคอยติดตามผลงานของพวกเขาเรื่อยๆคะ
    ปล.จะเป็นกำลังใจให้exoเสมอ

  16. IAmSone says:

    ตื่นเต้นทุกครั้งที่ศิลปิน comeback ไม่ใช่แค่ศิลปินที่เราชอบด้วย การ comeback แต่ละครั้งมันมีอะไรแปลกใหม่มาเรื่อย ๆ ทำให้เห็นว่าพวกเค้าพัฒนากันไปขนาดไหน เหนื่อยกันขนาดไหน SupportSMFamily กันต่อไปเถอะนะ พี่น้องกันทั้งนั้น ^^

  17. ............. says:

    สุดยอดคนๆเดียวเปลี่ยนชื่อได้หลากหลายมากกกกกกกกกกกกก

  18. อืม says:

    แป้กรึป่าวไม่รู้ รอดูที่สนามบินเดี๋ยวก้อรู้เอง ถ้าคนมาออกันเกือบ 3ooo คนเหมือนปีที่แล้ว ก้อคงยังไปต่อได้อยู่ที่ไทยอ่านะ

    ปล.จะรอแพคฮยอนกลับมานะจ๊ะที่รัก

  19. แล้วไง says:

    exo เป็นน้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในวงการเหมือนปีที่แล้ว
    คุณก็ไม่ควรด่าพวกเขาว่าแป้กไม่แป้ก

    ถึง fc ของ exo
    เราก็fc ของexoเหมือนกัน คุณก็ไม่ควรออกนอกหน้านอกตานะควรถ่อมตัวไว้บ้าง
    อย่าง Big Bang SJ 2PM และวงอื่นๆ เขายังถ่อมตัวเลย พวกคุณไม่กลัวว่าเขาจะด่าว่า fc exo ไม่มีคุณภาพบ้างเหรอ ถ้า พวกพี่ๆ exo รู้คงจะเสียใจแย่ที่ไม่มีแฟนคลับที่มีคุณภาพเหมือนวงอื่นเขา

    ถึง fc ของวงอื่น

    คุณก็ไม่ควรมาหาว่าวงของคนอื่นแป้กหรอก ถ้าสมมุติว่ามีคนว่าวงที่พวกคุณชื่นชอบ ว่า ห่วยแตก ไม่เห็นได้เรื่อง แป้ก อะไรแบบนี้คุณจะเสียความรู้สึกรึเปล่าล่ะคุณลองคิดดูสิ พี่ๆวงexoเขาก็พยายามดีที่สุดแล้วนะ คุณลองไปดูวิดีโอที่พวกพี่ๆเขาซ้อมกันสิ แล้วคิดดูว่าอุณภูมิที่ประเทศของเขา แถมห้องซ้อมยังเปิดแอร์อีก แต่พวกพี่ๆเขาซ้อมกันเหงื่อแตกเหมือนอาบน้ำเนี่ย พวกพี่ๆเขาก็พยายามดีที่สุด

    แล้วมันก็เป็นสิทธิของบุลคลด้วยไม่ควรไปพูดอะไรเสียๆหายๆนะ

    • ก็ไม่อะไร says:

      พอเจอคอมเมนต์นี้เข้าสพึงเลย

      เหอะๆ

      • จุงเบย says:

        เออใช่สะพรึง อิหนูจะสื่ออะไรลูก??

  20. exo snsd says:

    เราก้อเป็นคนที่ติดตาม k pop คนนึงที่ชอบ exo b.a.p snsd ฯเราก้อเห็นว่าแต่ละวงเค้าก้อมีคุณภาพเหมือนกันเพราะถ้าไม่มีคุณภาพจริงทางบริษัทเค้าคงไม่ยอมปล่อยออกมาหรอกแล้วที่exoคัมแบ็คช้าอาจจะเป็นแผนการโปรโมทของทางบริษัทเค้าก้อได้ไม่น่าจะเกี่ยวกับแป๊กไม่แป๊กหรอกมั้งคะแล้วที่กระต่ายปล่อยเพลงออกมาบ่อยก็ไม่ใช่ว่าจะดังทุกเพลงจะแป๊กทุกเพลงนี่คะมันแล้วแต่คนฟังด้วยแหล่ะว่าจะชอบฟังแนวไหนคนเราเกิดมาชอบอะไรไม่เหมือนกันหรอก

  21. new member says:

    เราว่าอย่าไปว่าศิลปินวงอื่นเลยค่ะ เพราะศิลปินใคร ๆก็รัก
    เอาเป็นว่า ศิลปินคุณชั้นก็ไม่ขอพูดถึงหรือวิจาร ศิลปินชั้นคุณก็ไม่ต้องมาวิจาร
    เป็น FC ที่ดีดีกว่าค่ะ ส่วนเราชอบทุกวงค่ะ<3

  22. kingyor ^^ says:

    สาธุ ขอให้คัมเเบ็คจิงๆเห้อะ

  23. 혜린 says:

    จะมาเถียงอะไรกันนักกันหนา -.-
    แป้กไม่แป้กนี่เราไม่รุ้นะ เพราะการคัมแบ้คมันขึ้นอยุกับทางค่าย ไม่ใช่ศลป.
    แล้วศลป.แต่ละวงมันก้มีคอนเซปต์ที่ต่างกัน มันเอาไปเปรียบเทียบกันไม่ได้หรอก
    เราตื่งทุกวงอ่ะ เวลามีใครมาว่าวงที่เราชอบเราก้เฉยๆ
    เพราะมีคนหลายกลุ่มนะ ที่ไม่ชอบศลป.เพราะแฟนคลับ เพราะงั้นออกตัวแรงๆก้ไม่ดีเสมอไปหรอก
    ศลป.ใครใครก้รักนะ -.-

  24. Nana says:

    เราเป็นกำลังใจให้Exoนะ ถึงจะไม่ที่สุดเเต่เราว่าก้อถือว่าโอนะ ขออย่างเดียวขอให้เมมเบอร์ทุกคนอย่าท้อ พยายามต่อไปวงบางวงก้อไม่ด้ายดังมาเเต่เเรกหรอก ดูอย่างลุงไซดิเเกก้อไม่ด้ายดังมาเเต่เเรกกว่าเเกจาดังก้อปาเข้าไป55( ขอลืมชื่อลุงหน่อย)อซฟ จะรอถึงวันนั้นดังมากไม่มากก้อไม่เป็นรัยขอให้มีผลงานออกมาให้เราติดตามก้อพอ ให้ยังรู้ว่าพวกพี่ยังอยู่ สู้สู้

  25. AROMA says:

    เอิ่ม…เราไม่ใช่ fc EXO นะ แล้วก็ไม่ได้ชอบอะไร EXO เป็นพิเศษด้วย
    แต่เรายอมรับในตัว EXO มาก ขนาดไม่ได้คัมแบคนาน แต่ฐานแฟนคลับยังเหนียวแน่นขนาดนี้
    ถ้ามีเทรน หรือมีโพลอะไร สังเกตได้ว่า EXO จะติดอันดับตลอด
    รางวัลก็ได้เยอะแยะมากมาย ซึ่งมันไม่ง่ายเลย

    ปล.เห็นมาหลายอันละที่พาดพิงถึง กระต่ายเถื่่อน วง rookie 2012 เหมือนกันรักๆกันไว้นะ
    อย่าอวยวงตัวเองให้มากนัก…เราเป็นเบบี้

    • เพลีย says:

      ใช่แล้ว อย่าพาดพิงถึงกระต่ายเถื่อนก็พอ -*-

  26. SM towN says:

    ตอนนี้ก็รู้กันแล้วนะว่า exo มีคุณภาพ พอ ชนะ ที่ 1 2 รอบแล้วกับเพลง โปรโมท คุณภาพมันก็ทำให้เห็นชัดๆอยู่ นะ SM เค้าสร้างแต่ ศิลปินที่มีคุณภาพ บางที สร้างมาเรื่อยๆ ก็เป็นไปได้ ไม่จำเป็นต้อง มีแฟนคลับเยอะแยะ การวางรากฐานศิลปิน มันไม่ใช่แค่ ปี เดียว หรือดูแค่ผลงานเริ่มต้น ว่าวงนี้ดัง วงนี้ดับ เกี่ยวหรอ ดูแบบพี่สาว เราสิ พวกเขาตอนแรกก็ไม่ดัง แต่ เค้า สามารถพัฒนา ความสามารถและทักษะของเค้าได้ เค้าไม่ได้จำกัดนะว่า ต้องพัฒนาแค่ไหน อัลบั้มนี้ไม่โดน อัลบั้มหน้า ก็อาจจะดังได้ วงที่ดังๆ ก็ไม่ได้มียอดขาย ติดอันดับทุกอัลบั้มนะ ถ้าดูดีๆ อะ เออออ 555555555555 #จบปร้าาาาา

  27. สาวก exo says:

    แปกหรือไม่แปกเกี่ยวไรกับคุนว่ะค่ะ มั่นก็เรื่องของศิลปินเค้าคุนกลับไปยุ่งกับศิลปินคุนเถอะ

  28. pao/thailand says:

    love l chanyeol too.

  29. kyung soo wife says:

    ใช่จะแปกได้ไงดังพุ่งกระฉูดขนาดนี้
    ผลงานเค้าออกจะดี

  30. sajeepit pinyo says:

    ตอนนี้ EXO ยอดขาย 1 ล้านแผ่นแล้วนะค่ะ ^^

  31. Anonymous says:

    ชอบเอ็กโซมากค่ะ เป็นวงมีความสามารถบวกกับหน้าตา ดาราศิลปินไทยคลั่งไคล้มากถึงขนาดบางคนออกมาสัมภาษณ์ว่าชอบเอ็กโซ จะซับพอร์ตเต็มที่ที่สุดสำหรับในฐานะแฟนคลับคนไทย แต่ก็อยากให้เอสเอ็มจัดทัวร์ที่ไทยบ่อยๆด้วยค่ะ อยากได้ศิลปินเกาหลีผูกพันกับแฟนคลับไทย
    We are one

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า