สุดซึ้ง!!จูเลี่ยนคังและยุนเซอาอำลากันด้วยน้ำตาในรายการ ‘We Got Married’

สุดซึ้ง!!จูเลี่ยนคังและยุนเซอาอำลากันด้วยน้ำตาในรายการ ‘We Got Married’

จูเลี่ยนคังและยุนเซอาอำลากันด้วยน้ำตาในรายการ ‘We Got Married’ แม้ว่าวันที่ 2 มีนาคม 2013 จะเป็นตอนสุดท้ายของทั้งคู่แต่ก็ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่พวกเขาจะได้เจอกันอีก

ทั้งคู่ได้นั่งลงและเปิดใจคุยกันในระหว่างพบกันครั้งล่าสุดในฐานะสามีและภรรยาในรายการ ทั้งสองได้พบบางอย่างที่ทำให้พวกเขาเข้าใจผิดมาตลอด

จูเลี่ยนคังได้เผยว่า “ก่อนหน้านี้ ผมเคยส่งข้อความไปหาเธอ และไม่ได้รับการตอบกลับมา ผมเลยผิดหวัง ส่วนยุนเซอาเธอยังเชื่อว่าผมไม่อยากติดต่อเธอ มันทำให้เธอรู้สึกผิดหวังเช่นกัน แต่ผมเพิ่งมารู้ว่านั่นมันเป็นเบอร์เก่า!”

สุดซึ้ง!!จูเลี่ยนคังและยุนเซอาอำลากันด้วยน้ำตาในรายการ ‘We Got Married’

พวกเขาได้ทำการแลกเปลี่ยนเบอร์กัน และยุนเซอาเริ่มจะร้องไห้ในขณะที่เธอเปิดอ่านจดหมายของจูเลี่ยนคังว่า “ผมคิดว่า ผมยังไม่ได้แสดงตัวตนของผมออกมาให้มากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ผมขอโทษ ผมคิดว่ามันคงสายไปแล้ว ผมเสียใจจริงๆ”

ในระหว่างการสัมภาษณ์เดี่ยว ยุนเซอากล่าวว่า “มันเหมือนว่าฉันได้รับความรักจากเขาเสมอ ฉันไม่แน่ใจว่าฉันจะได้รับความรู้สึกแบบนี้อีกมั้ยในชีวิตของฉัน”

ยุนเซอาและจูเลี่ยนคังได้พบกันครั้งแรกในวันที่ 18 สิงหาคม ในรายการ ‘We Got Married’ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งคู่รักในชีวิตจริงจะมาแทนที่คู่ของพวกเขา

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. โซบิว says:

    ชอบคู่นี้ง่ะ ยังไงก็ยังจะติดตามผลงานไปเรื่อยๆ ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า