ซอฮยอน SNSD ร้องเพลงร่วมกับนักเปียโนอัจฉริยะยูจีมินในรายการ ‘Star King‘

ซอฮยอน SNSD ร้องเพลงร่วมกับนักเปียโนอัจฉริยะยูจีมินในรายการ ‘Star King‘

ซอฮยอน SNSD ทำการแสดงร่วมร้องเพลงข้างกับนักเปียโนอัจฉริยะยูจีมินในรายการ ‘Star King‘ เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2013

แม้เธอจะมองไม่เห็น แต่ยูจีมินก็สามารถพัฒนาทักษะการเล่นเปียโนของเธอได้น่าตื่นตาตื่นใจจากการเล่นเพลงของเบโธเฟน ”Moonlight Sonata” เมื่อตอนเธออายุ 4 ขวบ

ซอฮยอน ผู้ที่ได้สัมผัสและรู้สึกถึงความรู้สึกของนักเปียโนเด็ก เธอได้กล่าว “ฉันไม่คิดว่าเพลงของจีมินจะเป็นเพลงธรรมดา มันเต็มไปด้วยความหวังและความรักค่ะ”

ไปชมการแสดงของยูจีมินและซอฮยอนในเพลง “Magic Castle” ที่ด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

17 Comments

  1. ความจริงวันนี้360องศา says:

    ลบ”คอมเมนท์”อาจจะลบได้. . .เเต่ถ้าจะให้ลบ”ความจริง”คงเป็นไปไม่ได้ PS.ก็เห็นๆกันอยู่ว่าที่ดังได้น่ะ เพราะบทคุณหนูเเสนดี ไม่ใช่เพราะความสามารถ!!

    • บ้า says:

      แสดงว่าความจริงของเทอก็ไม่ต่างไรกันหรอก ทำตัวสวะไปวันๆ ไม่มีไคเขาอยากรุ้หรอกนะว่า คิดยังไงถ้าจะมาเม้นแบบนี้ ถ้าไม่ชอบก็ไปเม้นที่แฟนเพจตัวเองเถอะไม่มีไคเขาอยากรู้หรอก ก็เหมือนมีคนไปว่าใส่วงที่คุณชอบ คุณก็อออกมาปกป้อง อย่ามาทำตัวเหมือนหมาชอบกัด เลยนะ

    • SJ มาเเว้ว says:

      ปัญญาอ่อนมาก ใครๆก็มีสิทธิ์จะเเสดงความคิดเห็นของเค้าเหมือนกันนั่นเเหละ ทำไมเธอไม่ไปเม้นท์ที่อื่นเเทนมั่งล่ะ อยากจะกราบไหว้บูชาพวกสร้างภาพมันนักก็ไปหาพวกเว็บโซวอนอะไรนั่นเม้นท์เองซะ เข้าใจนะ e “บ้า”

      • กก says:

        ถ้าอยากแสดงความคิดเหนแบบหมาๆก็ไปคุยกับหมาสะนะก็บอกว่า ไม่ได้ห้าม ว่าเกียจ แต่จะเม้นหมาๆก็ไปเม้นที่อื่น สติดีปะ

        • กก says:

          ไปเม้นในแฟนเพจตัวเองเถอะ ที่นี้มันเม้นได้ทุกคนก็จริง แต่ก็ควรเม้นให้เเกียรติแฟนคลับกันมั้ง ถ้าที่วงที่คุณชอบขึ้นมา แล้วมาเม้นแบบนี้ มันก็รู้สึกแบบเดียวกันละว้า

          • กก says:

            ถ้าเม้นแบบไม่เสียดสี นี้พอว่า เม้นยังกับว่า เมิงร้องเพราะกว่ามัน คนที่จะปันยาอ่อนนะจะเปนพวกแอนตี้มากกว่า ไคอยากรับก็รับไปนะ ไมไ่ด้เจาะจงใส่ไค

      • :( says:

        แกสิปัญาอ่อน น่าสงสารศิลปินที่เธอชอบจริงที่มีแฟนคลับเที่ยวมาระรานชาวบ้านแบบนี้ ถ้ามีคนด่าศิลปินที่คุณเธอชอบ อยากรู้จริงจะมานั่งพับเพียบอ่านคอมเม้นเฉยๆมั้ย

        • เพลีย says:

          กล้าพูดนะ.. ว่างไปไปหาจิตแพทย์เหอะอิหนู กล้าพูดมากว่าซอไม่ได้ดังเพราะความสามารถ… จะให้บรรยายมั้ยคะที่รัก?? อย่าทำลายภาพลักษณ์เอลฟ์ให้มันดูแย่ไปกว่านี้เลย.. ที่โซวอนโดนมองว่าแย่ก็เพราะต้องสู้รบปรบมือกับพวกคุณนี่ล่ะค่ะ

    • 0-0 says:

      งัย ที่บ้านพ่อเเม่ทะเลาะกันเหรอถึงมาระบายในเวบนี้ เที่ยวด่าใครต่อใคร ญาติตัวเองก็ไม่ใช่ คงโกรธน่าดูเลยละซิ คนโรคจิต++ไปรักษาเถอะ ชิ้ว ชิ้ว แต่คงหายยากเพราะมันคงฝังในสันดานเเล้ว คนเค้าอยากอ่านข่าวอย่างสบายใจต้องมาเจอคอมเม้นชั่วๆทุกที่เเถมทุกที่อีก ไม่ชอบก็ไม่ต้องมาอ่าน ถ้าเจออีกจะเเฮคข้อมูลเอาให้เเม่งล่มเลย อีบ้าาา
      รู้นะว่าเเกเป็นใคร นี่เป็นคำเตือน

    • 1 says:

      สงสัยนาง ความจริงวันนี้360องศา คงจิตไม่ปกติ ขี้อิจฉาริศยา นางมาด่าคนอื่นเพื่อความสะใจของนาง ความเห็นนางดีมากค่ะ คนด่านางตรึมเลย นางมีความสามารถมากจริงๆ อาเมน

  2. คนแน่แน่วเท่านั้นผู้ชนะ says:

    ทำดีแล้วซอฮยอน ทำต่อไปค่ะ ให้พวกที่อิจฉา มองคนอื่นในด้านลบเดินอยู่ที่เดิม เราก้าวไปข้างหน้ากันเถอะ ไฟท์ติ้ง

  3. IAmSone says:

    ซอฮยอนทำดีแล้ว อะไรที่ดีก็ทำต่อไป ความดีมันไม่ใช่ความสามารถที่จะมาฝึกฝนกันได้ง่าย ๆ

  4. จริงๆนะ says:

    คนที่พูดว่าคนอื่นแล้วพูดว่าเป็นความจริงโดยที่ตัวเองปิดหูปิดตา ใจไม่เป็นกลางจ้องแต่จะกล่าวหา พูดลอยๆ ให้คนอื่นเสียหายเพียงเพื่อความสะใจหรือด้วยเหตุผลทางด้านความบกพร่องทางด้านจิตใจ และมองว่าการกระทำของตัวเองคือสิ่งที่ถูกต้อง น่าสงสารคนแบบนี้จริงๆ

  5. KARA good says:

    เป็นไรมากป่าว ที่บ้านไม่รักหรอค่ะ

    • กก says:

      ใช่ๆที่บ้านมันไม่รักเลยพาลหาเรื่อง มันเปนพวกสะดิดสะดิ้งอยู่เฉยๆไม่เป็น

  6. sone says:

    เข้าใจว่าไม่ชอบ แต่ก็ไม่ควรแสดงความคิดเห็นด้วยคำพวกนั้น ศิลปินก็คือคนๆนึงที่ย่อมมีนิสัยแตกต่างกันไป น้องซอคืออีกคนที่มีความต่าง แต่เป็นความต่างที่ดี ถ้าคุณได้ติดตามดูพวกเธอจะรู้ว่านิสัยของเธอเป็นอย่างนั้นจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า