รายการ Laws of the Jungle ยอมรับผิดอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการนำเสนอเกินจริง

Laws of the Jungle

โปรดิวเซอร์รายการ Laws of the Jungle ออกมาขอโทษยอมรับผิดอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการตัดต่อนำเสนอเกินจริง

โดยรายการ Laws of the Jungle เป็นรายการที่พาสมาชิกไปตะลุยบุกป่าฝ่าดงเพื่อฝึกการใช้ชีวิตในป่า ซึ่งตลอดเวลาที่นำเสนอรายการมักจะเป็นแนวทางบุกตะลุยป่าแบบเรียลลิตี้จริงๆ ซึ่งแม้กระทั่งอาหารการกินยังเป็นการกินเพื่อยังชีพเท่าที่หาได้เช่นกินเนื้อจระเข้ และแม้กระทั่งสมองลิง!

Laws of the Jungle1

ครั้งหนึ่งต้นสังกัดของนักแสดงสาวปาร์คโบยองเคยออกมาโพสต์ข้อความสู้โซเชียลเน็ตเวิร์คว่ารายการนี้เป็นเพียงรายการเฟคเท่านั้น แต่ต่อมาเขาได้ออกมาขอโทษ และทางรายการได้ออกมายืนยันหนักแน่นว่านี่เป็นรายการจริงไม่มีเฟค ลำบากจริงและบุกตะลุยกันจริงๆ

Laws of the Jungle-1

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตบางส่วนได้โพสต์ภาพแสดงหลักฐานให้เห็นว่าสถานที่ที่รายการไปถ่ายทำนั้น เป็นส่วนหนึ่งของสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งมีการจัดทัวร์ไปเยี่ยมชมเป็นเรื่องปกติ และรายการนำเสนอความเท็จหลายอย่างซึ่งกลายเป็นจุดสนใจอย่างมากมาย

20130211_lawsofthejungle_tourism2

เมื่อมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเหล่าโปรดิวเซอร์รายการจึงออกมายอมรับว่ารายการตัดต่อและนำเสนอเกินจริงเพื่อความสนุกสนานของผู้ชม และได้ประกาศขอโทษอย่างเป็นทางการ ซึ่งในคำขอโทษนั้นโปรดิวเซอร์ทุกคนต่างยอมรับว่าแต่ละฉากมีการตัดต่อไปในทางที่ทำให้ผู้ชมเกิดความประทับใจมากขึ้น

Laws of the Jungle -season1

แต่เหล่าโปรดิวเซอร์ยังคงยืนยันหนักแน่นว่าถึงแม้จะมีแพจเกจทัวร์ท่องเที่ยวตามสถานที่ที่รายการถ่ายทำก็ตาม แต่รายการไม่ได้ใช้โปรแกรมทัวร์ของบริษัทใดเลย อีกทั้งยังเน้นว่ามีบางส่วนในรายการที่บอกเล่าความจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในฉากของการล่าสัตว์ และคำขอโทษนี้จบลงด้วยคำสัญญาของเหล่าโปรดิวซอร์ว่าจะซื่อสัตย์ในการผลิตรายการในอนาคตของพวกเขา

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

20130211_lawsofthejungle_tourism4

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า