ยุนอึนเฮกล่าวว่า “ฉันถูกพาส่งโรงพยาบาลในขณะการถ่ายทำฉากอวสานเรื่อง I Miss You”

yoon-eun-hye-inside

นักแสดงสาวยุนอึนเฮได้ให้สัมภาษณ์หลังจากเสร็จจากงานละครเรื่อง I Miss You ซึ่งเธอได้เล่าประสบการณ์การถ่ายทำในเรื่องนี้ โดยผู้สัมภาษณ์ถามเธอว่าเธออาจต้องลำบากในการถ่ายทำเนื่องจากเป็นละครที่มีการถ่ายทำพร้อมกับออกอากาศไปในเวลาเดียวกัน

ยุนอึนเฮเผยว่า “แม้ว่าฉันอาจจะลำบากในเรื่องความเหนื่อยทางร่างกาย แต่บรรยากาศในกองถ่ายกลับไม่กดดันนัก แม้จะมีฉากเศร้าสะเทือนอารมณ์หลายฉากก็ตามค่ะ”

จากนั้นเธอกล่าวต่อ “ในกองถ่ายเต็มไปด้วยความสนุกสนาน นักแสดงบางคนที่ฉันร่วมงานในอดีตเต็มไปด้วยความระมัดระวัง แต่ในกองถ่ายนี้ฉันเพลงเล่นสนุกไปรอบๆกับทีมงาน I Miss You อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องยากจริงๆค่ะที่ต้องต่อสู้กับอากาศหนาว เพราะเป็นเรื่องยากที่จะแสดงอารมณ์ท่ามกลางอากาศที่หนาวสุดขั้วแบบนั้น และยิ่งเป็นเรื่องยากเมื่อซูยอนมักจะออกไปไหนมาไหนโดยใส่เสื้อผ้าเพียงไม่กี่ชั้นค่ะ” เธอกล่าวพร้อมกับหัวเราะ

Yoon Eun Hye

เมื่อถูกถามว่าเธอรู้สึกอย่างไรเมื่อละครเรื่องนี้ปิดกล้องลง ยุนอึนเฮตอบว่า “ตอบตามตรงนะคะ ฉันทรุดลงในขณะที่กำลังถ่ายทำฉากอวสานของละคร และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ฉันไม่ได้สติในตอนนั้น ฉันถ่ายทำที่ยางพยองและต้องกลับมาที่โซล ฉันคิดว่าฉันถูกให้น้ำเกลือ 4 ขวดได้ค่ะ ฉันต้องให้น้ำเกลือในขณะที่พักในรถขณะถ่ายทำด้วยค่ะ”

จากนั้นกล่าวต่อ “อย่างไรก็ตามปาร์คยูชอนต้องเหนื่อยกว่าฉันมากเลยค่ะ นี่เป็นเหตุผลที่ฉันยังมีใจเล่นตลกกับทีมงานว่า ‘ฉันรู้ว่าคุณต้องพบกับเวลาที่ลำบากเพราะฉัน แต่อย่าให้ทีมงานของยูชอนรู้นะคะ’ ฉันรู้สึกเสียใจและรู้สึกขอบคุณพวกเขาค่ะ”

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. สุดยอด says:

    นั่งให้น้ำเกลือในรถ รอถ่ายตอนต่อไป

    เธอสุดยอดมาก

  2. tonaor says:

    หลงรักผุ้หญิงคนนี้มาตลอด จะติดตามผลงานตลอดไป

  3. อืม says:

    ช้านรักเธอนะอึนเฮ ถึงเธอจะขี้โมโห แต่เธอก็เป็นคนตลกมากเลยแหละ ช้านชอบเวลาเธอมารายการ X Man และช้านก็รักมิกกี้โอปป้าด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า