โปรดิวเซอร์ Idol Star Athletics Championship ปฏิเสธข่าว MBC แบนไอดอลที่ไม่เข้าร่วมรายการ

idolstar

รายการ 2013 Idol Star Athletics Championship ของสถานี MBC ได้ปฏิเสธการรายงานข่าวที่อ้างว่ากลุ่มไอดอลได้ถูกแบนไม่ให้ปรากฏตัวในสถานี MBC หลังจากไอดอลกลุ่มนั้นโกหกเรื่องตารางงานเพื่อไม่เข้าร่วมรายการตามที่ขอ

มีการรายงานข่าวว่าต้นสังกัดของไอดอลกลุ่มซึ่งได้รับการยืนยันให้เข้าร่วมรายการ Idol Athletics Championship ได้ใช้ข้ออ้างไม่เข้าร่วมการถ่ายทำ โดยอ้างว่าไอดอลติดตารางงานที่อื่นด้วยในวันที่ 28 มกราคม 2013 ที่ผ่านมา

นอกจากนั้นในข่าวยังกล่าวว่า MBC ได้ตรวจสอบข้ออ้างของต้นสังกัดว่าไอดอลติดอัดรายการที่อื่นจริงหรือไม่ และพบว่าต้นสังกัดได้โกหก และสถานี MBC กล่าวว่าจะทำการแบนไอดอลเหล่านั้นไม่ให้ปรากฏตัวในสถานี MBC ในอนาคต

Idol Star Athletics Championship

อย่างไรก็ตามโปรดิวเซอร์โจอุคฮยองได้ปฏิเสธข่าวนี้ในวันที่ 31 มกราคม 2013 และกล่าวว่า “เรื่องการแบนกลุ่มไอดอลไม่ให้ปรากฏตัวในอนาคตเนื่องจากเรื่องที่ว่าไม่เป็นความจริงเลย แม้ว่าจะเป็นความจริงที่ทีมงานฝ่ายผลิตรายการอยากจะให้เหล่านักร้องมาปรากฏตัวกันเยอะๆ และทีมงานรู้สึกผิดหวังที่เหล่าไอดอลบอกว่าไม่สามารถมาร่วมรายการได้ แต่ไม่มีกรณีการแบนในอนาคตเนื่องจากการไม่เข้าร่วมรายการของไอดอลแต่อย่างใด”

จากนั้นโจอุคฮยองกล่าวต่อ “เป็นความจริงที่พวกเราได้ตรวจสอบว่าพวกเขาสามารถมาร่วมรายการได้หรือไม่ โดยการทำให้แน่ใจว่าไอดอลมีตารางคอนเสิร์ต การถ่ายโฆษณา หรือตารางงานอื่นหรือไม่ แต่ไม่มีแขกรับเชิญที่ไหนที่โกหกว่าพวกเขามีตารางงาน และเป็นที่แน่นอนว่าไม่เคยมีการพูดคุยเรื่องการแบนใคร เพียงเพราะเค้าไม่สามารถเข้าอัดรายการ Idol Star Athletics Championship” เขาปฏิเสธเพิ่มเติม

โดยรายการ 2013 Idol Star Athletics Championship จะออกอากาศวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2013 ที่จะถึงนี้

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. popeen says:

    หมายถึงวงไหนอ่า ใครรู้บ้าง

  2. = =' says:

    ไอดอลก็จำเป็นต้องมีเวลาพักน่ะ ยิ่งเป็นวงที่มีงานเข้ามาก ๆ มันก็ต้องมีช่วงพักที่ไม่รับงานอยู่ ที่ต้นสังกัดโกหกไม่เข้าร่วมเพราะมันกินเวลาพักรึป่าว ?? มีหรอที่ไอดอลไม่อยากจะเข้าร่วมรายการดังๆแบบนี้ แต่เพราะต้นสังกัดเกรงใจเลยตอบไปแบบนั้น ..

  3. pp says:

    ก็จิงนะ แต่ถึงไม่มีเวลาพักยังไงก็ต้องมาร่วม เพราะทาง mbc ขอมาแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า