Psy และ SNSD ติดรายชื่อของ 44 อัลบั้มที่เป็นที่คาดหวังมากที่สุดในปี 2013 ในเว็บข่าว Fuse

44 Most Anticipated Albums of 2013

ทั้งไซ (Psy) และโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ต่างมีรายชื่อติดอยู่ในรายชื่อ 44 Most Anticipated Albums of 2013 (44 อัลบั้มที่เป็นที่คาดหวังมากที่สุดในปี 2013) จากเว็บข่าว Fuse

ซึ่งนักข่าวของ Fuse ได้โพสต์หัวข้อเกี่ยวกับ 44 อัลบั้มที่เป็นที่คาดหวังมากที่สุดในปี 2013 โดยหัวข้อข่าวนี้ถูกโพสต์ในวันที่ 15 มกราคม 2013 ที่ผ่านมา โดย SNSD และ Psy ติดอยู่ในรายชื่อศิลปินดังมากมาย เช่น บียอนเซ่, เลดี้กาก้า, มารายห์ แครี, จัสติน ทิมเบอร์เลค, เจย์ ซี, คานเย เวสต์,Arcade Fire และศิลปินอื่นๆอีกมากมาย แต่ตัวแทนจาก K-Pop มีเพียง Psy และ SNSD เท่านั้น

Psy-SNSD-44 Most Anticipated Albums of 2013

โดย Fuse ได้เขียนแนะนำโซนยอชิแดว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิก 9 คน ชื่อวงคือ Girls Generation (เรียกสั้นๆว่า SNSD) พวกเธอกลายเป็นเพื่อนกับ Kelly Ripa อย่างรวดเร็วเมื่อพวกเธอทำการแสดงบนเวทีต่างประเทศในเพลง The Boys ซึ่งมีการปล่อยทั้งเวอร์ชั่นเกาหลีและอังกฤษ ซึ่งอัลบั้มที่น่าจับจองเป็นเจ้าของในปี 2013 ได้แก่อัลบั้ม I Got A Boy เวอร์ชั่นเกาหลีที่ปล่อยออกมาในต้นปี ซึ่งมีข่าวว่าพวกเธอจะมีการปล่อยอัลบั้มนี้ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเช่นกัน

ส่วนไซ (Psy) นักข่าว Fuse ได้เขียนแนะนำว่าเขาเป็นเจ้าของคลิปมิวสิควีดีโอที่มียอดวิวสูงที่สุดในยูทูป (เป็นที่แน่นอนว่ามิวสิควีดีโอเพลงใหม่ รวมทั้งท่าเต้นใหม่ของเขาจะไม่ทำให้ผู้รอชมตื่นเต้นได้อย่างไร?) ส่วนอัลบั้มในอเมริกาของเขายังไม่มีการคิดชื่ออัลบั้ม ซึ่งอาจประกอบด้วยเพลงทั้งภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ ซึ่งได้รับการผลิตโดย Diplo และแขกรับเชิญอย่าง 2 Chainz และมีระยะเวลาการวางแผงในช่วงเดือนกุมภาพันธ์หรือ มีนาคม

แปลจาก Fuse + enewsworld โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า