โอยอนซอเปิดใจต่ออีจุน MBLAQ สามีในจอของเธอในกรณีข่าวลือการออกเดท!!

Lee Joon-Oh Yeon Seo

โอยอนซออธิบายต่ออีกจุุน MBLAQ เพื่อเปิดใจเรื่องข่าวลือการออกเดทของเธอกับอีจางอูในรายการ We Got Married

วันที่ 12 มกราคม 2013 มีการออกอากาศรายการ We Got Married ทางสถานี MBC ซึ่งผู้ชมต่างสนใจเป็นอย่างมากในการเปิดใจของโอยอนซอ

ย้อนไปในช่วงปีใหม่มีภาพของโอยอนซอและอีจางอูในช่วงขณะที่ทานข้าวและเดินด้วยกัน จับมือ และโอบกอดออกมา ทำให้เกิดข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังออกเดทกันแม้ต้นสังกัดของนักแสดงสาวจะปฏิเสธอย่างแข็งขันก็ตาม

ในรายการวันนี้โอยอนซอได้เปิดใจและแสดงความกังวลของเธอต่ออีจุนก่อนที่เขาจะมาถึง เธอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกกลัวและอยากหนีไปค่ะ เราจะสามารถทักทายกันได้อย่างไรเมื่อฉันไม่กล้าสบตาเขา”

Leejoon-Ohyeonseo

เมื่อเผชิญหน้ากับอีจุนโอยอนซอกล่าวว่า “ฉันไม่รู้จะพูดอะไรก่อนดี หรือว่าฉันควรจะพูดมันยังไง แต่ฉันรู้สึกขอโทษจริงๆ” เธอขอโทษเขาต่อข่าวลือที่เกิดขึ้นและเป็นสาเหตุของปัญหา

โอยอนซอแสดงความรู้สึกของเธอ “ฉันรู้สึกแปลกใจมากที่มีข่าวเรื่องนี้ออกมา และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี หลังจากนั้นฉันคิดว่าฉันควรจะโทรหาคุณดีหรือไม่ และฉันคิดว่าฉันควรจะพูดกับคุณแบบเจอกันตัวเป็นๆดีกว่า”

จากนั้นกล่าวต่อ “อย่างไรก็ตามฉันได้พบและพูดคุยกับอีจางอู ฉันพูดคุยกับเขาเป็นเหมือนพี่ชาย ในละครเราได้พบกันบ่อยๆจนสนิทกัน มีการออกไปทานข้าวพูดคุยและดื่มน้ำชา แต่เมื่อคนโพสต์รูปบอกว่าฉันคบผู้ชายสองคน นี่เป็นเรื่องที่ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรดี”

เธอขอโทษเขาอย่างจริงใจ “ในเรื่องนี้ อย่างแรกที่ฉันคิดคือเป็นห่วงคุณที่ต้องเห็นข่าวของฉันมากมาย ในฐานะที่เราเป็นคู่แต่งงานในรายการสิ่งนี้อาจทำให้คุณเจ็บปวดและตกใจ…ฉันขอโทษจริงๆค่ะ” โอยอนซอขอโทษอีจุนอย่างจริงใจในความเสียใจ

หลังจากที่ได้ยินความรู้สึกของเธอ อีจุนได้กล่าวว่า “ความจริงแล้ว ผมก็รู้สึกโกรธจริงๆ ผมคิดว่าผมเป็นคนเดียวที่เจ็บปวด แต่หลังจากที่ผมได้เห็นใบหน้าของคุณแล้ว และคิดจากมุมมองของคุณ ผมเข้าใจคุณในตอนนี้” จากนั้นเขากล่าวต่อ “จริงๆแล้ว ตอนที่ผมกำลังหลับ ผมคิดว่ามันเป็นเพียงความฝัน ผมคิดว่าทำไมคุณถึงทำแบบนี้ ผมคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับมัน”

โอยอนซอเริ่มน้ำตาไหลหลังจากคำพูดของเขา อีจุนได้แสดงความเห็นในระหว่างสัมภาษณ์เดี่ยวว่า “ผมรู้สึกเสียใจกับเธอ ผมเข้าใจว่าเธอคงรู้สึกเสียใจกับสิ่งต่างๆที่เข้ามา”

แปลจาก nate โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

9 Comments

  1. Q says:

    เดี๋ยวก็เข้าใจกันเอง ดูจากที่พูดแล้วดูจิงใจทั้งคู่ ขอให้เหมือนเดิมไวๆนะ^^

  2. EG says:

    น่าสงสาร อีจุนจังTT ข่าวน้าาาา ข่าว เฮ้อ……….

  3. อะไรของเค้า says:

    ชอบทั้ง2คน ชอบคู่นี้

  4. อิ says:

    ถ้าเราเป็นอีจุนเราก็ช๊อคอะ ภาพมันไม่ค่อยดูให้แป็นไปในแบบพี่ชายกับน้องสาวสักเท่าไหร่น๊า

  5. K.fan says:

    สู้ๆ อีจุนเฮทนิม

  6. James says:

    ตกลงที่คบอีกคนจริงหรือป่าว??

  7. fc leejoon says:

    เราว่าในภาพออกจะดูไม่เหมือนพี่น้องน่ะสิ ทั้ง โอบ กอด มองในมุมนี้ยังไงก็เหมือนแฟนกันมากกว่าพี่น้องเพราะ ดาราเกาหลีเวลามีภาพหลุดแบบนี้มาทีไหร่ก็บอกแต่ว่าเป็น พี่น้องกันตลอดอ่ะ โอยอนซอคบกับจางอูจริงหรือไม่คงไม่มีใครบอกได้หรอก(ถึงจะออกมาบอกว่าไม่ก็เถอะ)ไหนจริงไหนหลอกก็ไม่รู้ wgmตอนนี้คงทำเรียกกระแสคนดูกลับมาเฉยๆไม่มีไรมากหรอก
    (เห็นว่าในเกาหลีโดนกระแสต่อต้านแรงมากนิ)แต่ถ้าทำตอนต่อไปก็จะติดตามดูต่อไปเพราะชอบความฮาในแบบลีจุนดี พูดวกไปวนมา ซื่อๆทึ่มๆ ฮาดี

  8. PAN says:

    เราก็คนนอก ไม่ได้รู้ตื้นลึก หนาบาง ตัดสินจากแค่ภาพและคลิปในช่วงสั้นๆ สำหรับเราก็คงจะไม่ได้

    แต่ถ้าเค้ากลางมาเปิดใจกันแบบนี้ แสดงว่าต้องบริสุทธิ์ใจจริงๆแหละ
    ไม่งั้นก็คงไม่กลางมองหน้ากันหรอก

    ในมุมมองเรา เราคิดว่าถ้าคบกันจริง PDรายการWGM ก็น่าจะถอดคู่นี้ออกอยู่แล้วแหละ
    แต่เค้าก็ได้คุยกันกับทางรายการไปแล้วหนิ ว่าไม่มีอะไร

    เพราะว่าถ้าคบกันจริง เราว่ารายการไม่กล้าเสี่ยงทำต่อหรอก
    เพราะอย่างที่รู้ๆ แฟนคลับเกาหลีเค้าแรงกันขนาดไหน

    เปิดใจ รอดูกันยาวๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า