ประเด็นปัญหาของเรนในกองทัพทำให้เหล่าคนดังคิดหนักในการเกณฑ์ทหาร

 rain

เหล่าคนดังทั้งศิลปินดาราไอดอลต่างคิดหนักในการเข้าเกณฑ์ทหารในฐานะทหารเกณฑ์ที่มีชื่อเสียง หลังจากประเด็นปัญหาของเรนที่เกิดขึ้น

ต้นสังกัดของกลุ่มหนุ่มเสียงดีกล่าวว่า “สมาชิกสามคนต้องเข้าเกณฑ์ทหารในไม่ช้านี้ พวกเขากำลังพิจารณาเข้าเกณฑ์ทหารแบบคนธรรมดาทั่วไป ไม่ใช่ในฐานะทหารเกณฑ์ที่มีชื่อเสียง มันไม่ใช่เลยที่ทหารเกณฑ์ที่มีชื่อเสียงจะสบายแบบนั้น แต่กลับต้องกลายเป็นประเด็นพูดคุยและเป็นจุดสนใจจากข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น พวกเขาจะต้องพบกับเวลาที่ยากลำบากในการได้ยินเรื่องราวเหล่านี้เช่น ‘พวกคนดังอยู่กันอย่างสบายในกองทัพ’ เป็นต้น”

46924-department-of-defense-states-rain-has-met-with-kim-tae-hee-3-times

อีกต้นสังกัดหนึ่งซึ่งมีนักร้องชายเดี่ยวกล่าวว่า “เราไม่รู้ว่าเขาจะเข้าเกณฑ์ทหารในสาขาไหน แต่เขาจะไม่เข้าเกณฑ์ทหารในฐานะคนมีชื่อเสียง เราคิดว่าจะเป็นสิ่งที่ฉลาดที่สุดในการไปเงียบๆเป็นเวลา 2 ปี”

ในอดีตเคยมีเหล่าดาราคนดังชายที่หลีกเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร และแม้กระทั่งเข้าเกณฑ์ทหารในฐานะทหารเกณฑ์ที่มีชื่อเสียงเพื่อที่จะได้รับการยอมรับทั่วโลกในการเข้ากองทัพ อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีประเด็นปัญหาของเรน เหล่าคนดังชายต่างคิดหนักมากขึ้นว่าพวกเขาจะวางแผนชีวิตในกองทัพอย่างไร สำหรับคนทั่วไปแล้วการเกณฑ์ทหารในฐานะคนดังดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ได้เกณฑ์ทหารอย่างถูกต้องจริงๆ แต่เพียงแค่ใช้ชีวิตคนดังในกองทัพเท่านั้น ซึ่งพวกเขาอาจไม่รู้ความจริงว่าทหารเกณฑ์ที่มีชื่อเสียงไม่ได้สบายอย่างที่คิด!

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ HOTLINK ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. 'เกรียน' เจนเนอเรชั่น says:

    อันนี้ก็เพิ่งรู้ว่า เกณฑ์ทหารของเขามีสาขาให้เลือกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า