ซูยอง SNSD อ่านคำทำนายดวงชะตาปี 2013 ให้กับเจสสิก้า ยูริ และทิฟฟานี่!!

SNSD-Fortune
วันที่ 26 ธันวาคม 2012 สาวๆโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ Midnight TV Entertainment ทางสถานี SBS ซึ่งเป็นรายการที่ซูยองเป็นพิธีกรร่วมกับยุนโดฮยอน

ในเวลาสั้นๆแต่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ซูยองได้อ่านคำทำนายดวงชะตาในปี 2013 ให้เพื่อนๆสมาชิกฟัง และเปิดเผยว่ายูริ เจสสิก้าและทิฟฟานี่สามารถคาดหวังอะไรได้บ้างในปีหน้า

ซูยองเริ่มจากถามสมาชิกว่าใครเกิดปีงูบ้าง ซึ่งตรงกับปี 1989 เธอกล่าวว่า “คำทำนายดวงชะตาปี 2013 ของคนที่เกิดปีงูอยู่ในมือของฉัน” แทยอน เจสสิก้า ฮโยยอน ยูริ ซันนี่ ทิฟฟานี่ ต่างเกิดในปี 1989 และยกมือขึ้น

SNSD-Fortune-Tiffany

ซูยองอ่านคำทำนายของทิฟฟานี่ และกล่าวว่าทิฟฟานี่จะได้รับการเสนอชื่อเป็นพรีเซนเตอร์ในวงการธุรกิจ อย่างไรก็ตามเธอกล่าวว่า “แทนที่จะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ มันจะดีกว่าหากเธอจะรอต่อไปอีกสักหน่อย”

SNSD-Fortune-Jessica

จากนั้นซูยองอ่านคำทำนายของเจสสิก้า “เธอจะมีโชคในเรื่องความรัก เนื้อคู่ของเธออาจเป็นชาวต่างชาติ” ซูยองกล่าวต่อ “บางทีอาจจะเป็น แดเนียล เฮนนี่ ก็ได้ใช่มั้ย?” และเจสสิก้าตอบอย่างรวดเร็วว่า “ใช่~”

SNSD-Fortune-Yuri

และในที่สุดซูยองอ่านคำทำนายของยูริ “เธอจะมีพลังงานที่ดี และโดยเฉพาะพลังงานสำหรับละครจะดีเป็นอย่างมาก มีความเป็นไปได้สูงที่เธอจะได้รับบทหลักในละคร” ทำให้ยูริยิ้มแก้มปริ

แปลจาก dkpopnews โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ชมคลิปคำทำนายด้านล่างเลย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. Soshi Fan says:

    ใครจะเป็นเนื้อคู่ของจ่านะ ลุ้นๆๆๆๆๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า