น้ำใจงาม!! ลีฮโยริเข้าเยี่ยมเยือนแบ่งปันความรักของเธอกับคนชรา

Lee Hyori-Elderly

ลีฮโยริได้แสดงให้ทุกคนเห็นด้านที่อ่อนโยนของเธออีกครั้งโดยการเข้าเยี่ยมเยือนคนชรา

ลีฮโยริเป็นคนดังระดับแนวหน้าที่เป็นตัวอย่างที่ดีเสมอในการอาสาตนเข้าช่วยเหลือทั้งคนและสัตว์ที่เดือดร้อน ครั้งนี้เช่นกันที่เธอได้เข้าไปเยี่ยมเยือนคนชราและใช้เวลาแบ่งปันความรักของเธออย่างอบอุ่น

วันที่ 18 ธันวาคม 2012 มูลนิธิ Beautiful (Beautiful Foundation) ได้ปล่อยภาพลงในบล็อกของมูลนิธิ ซึ่งกล่าวถึงลีฮโยริและเพื่อนๆของเธอได้เข้าเยี่ยมเยือนทำกิจกรรมกับผู้สูงอายุ

Lee Hyori

โดยลีฮโยริและเพื่อนๆของเธอที่มีทั้งช่างภาพและช่างแต่งหน้าจากร้านดัง ได้เข้าเยี่ยมคุณปู่และคุณย่า และได้จัดบูทแต่งหน้าให้กับคุณย่าคุณยายได้เพลิดเพลินและได้ถ่ายภาพให้คุณปู่คุณย่าเก็บไว้เป็นที่ระลึก คนชราต่างมีความสุขที่ดูดีในรูปภาพพร้อมกับครอบครัว รวมทั้งลีฮโยริและเพื่อนๆที่ถ่ายภาพร่วมกัน

มูลนิธิ Beautiful เขียนว่า “นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับคนชราที่ต้องอยู่เพียงลำพังที่จะได้ถ่ายรูปเป็นของตัวเอง เพราะร่างกายที่ไม่กระฉับกระเฉงรวมทั้งข้อจำกัดทางการเงิน ดังนั้นกิจกรรมที่ฮโยริและเพื่อนๆจัดขึ้นนี้เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้สูงอายุประทับใจมาก”

Lee Hyori-Elderly-2

ฮโยริยังได้ฟังเรื่องราวต่างๆจากผู้สูงอายุที่ทำให้เธอถึงกับต้องเช็ดน้ำตาไปกับพ่อเฒ่าและแม่เฒ่า โดยก่อนหน้านี้ในปี 2011 ลีฮโยริเคยได้เข้าเยี่ยมเยือนพวกท่านมาแล้ว ดังนั้นการที่ผู้สูงอายุได้พบกับลีฮโยริคนสวยอีกครั้งทำให้ต่างพากันประทับใจ

นอกจากนี้ฮโยริยังได้บริจาคเงินจำนวน 100 ล้านวอนเพื่อช่วยเหลือคนชราโดยเฉพาะอีกด้วย

เธอช่างเป็นผู้หญิงที่สวยและกายและใจจริงๆ และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับไอดอลรุ่นน้องและคนทั่วไปแบบเราๆที่มีกำลังพอที่จะช่วยเหลือผู้อื่นได้

แปลจาก enewsworld โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า