จองชินและจงฮยอน CNBLUE เล่าเรื่องการต่อสู้แลกหมัดกันในอดีต!!

สมาชิก CNBLUE นั้นเป็นเหมือนพี่น้องกัน และด้วยสาเหตุนี้เองที่สมาชิกมีการต่อสู้และถกเถียงกันอย่างพี่น้อง เคยกระทั่งแลกหมัดกันมาแล้ว

ในรายการ Go Show ที่ออกอากาศวันที่ 14 ธันวาคม 2012 ซึ่งมีสมาชิก CNBLUE เข้าเป็นแขกรับเชิญ โดยเหล่าสมาชิกได้พูดคุยกันถึงความเป็นลูกผู้ชายของแต่ละคน

ในระหว่างการพูดคุย เหล่าสมาชิกได้เปิดเผยเรื่องราว “เหตุการณ์ในนาโกย่า” ในช่วงที่ CNBLUE เตรียมกิจกรรมโปรโมทที่ญี่ปุ่น จองชินและจงฮยอนเผยว่าพวกเขามีความเห็นไม่ตรงกันซึ่งนำไปสู่การต่อสู้

เหลือเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้นก่อนขึ้นแสดงบนเวที จองชินเผยว่าจงฮยอนเรียกเขาไปเจอกันในห้องน้ำ จองชินกล่าวว่า

“ในขณะที่พวกเราไปทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่น ผมได้ย้อนคำพูดของพี่จงฮยอนครับ ขณะที่พวกเราเล่นดนตรีด้วยกัน ผมยืนกรานที่จะเล่นเบสในแบบที่ผมฝึกซ้อมมาแต่พี่จงฮยอนไม่ยอม ดังนั้นผมจึงโกรธมากเพราะผมอารมณ์ไม่ค่อยดีในวันนั้น ดังนั้นผมจึงย้อนเค้าไปว่าทำไมเขาถึงไม่ยอม จากนั้นหน้าของเขาเริ่มเย็นชาและบอกผมให้ตามเขาไปที่ห้องน้ำครับ”

20121214_jungshin_jonghyun

อีจองชินย้อนความหลัง “ในห้านาทีนั้น ผมรู้สึกได้ว่าจงฮยอนนั้นมีความเป็นลูกผู้ชายจริงๆครับ” ทำให้แฟนๆต่างอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

จากนั้นจองชินเล่าต่อ “ผมคิดกับตัวเองด้วยความโกรธว่า ‘โอเค ให้ผมดูหน่อยซิว่าพี่เขาจะสู้ได้เก่งแค่ไหน’ และผมก็ตามเขาไป แต่เมื่อผมเปิดประตูห้องน้ำสิ่งต่อมาที่ผมรู้คือผมมองพื้นเพื่อมองหาที่ให้หลบ ผมถูกชกทั้งหมดสามครั้งซึ่งแทนที่จะโกรธ แต่ผมกลับได้สติกลับคืนมาและเริ่มรู้สึกเสียใจและสงสัยว่าผมพูดอะไรไปบ้าง”

เมื่อถามเหล่าสมาชิกว่ามีใครเดือดร้อนจากผลการกระทำของทั้งสองคนหรือไม่ จงฮยอนตอบขำๆว่า “ไม่ครับ เพราะคนอื่นฉลาดเกินไปที่จะห้ามผม”

จองชินจึงกล่าวว่า “งั้นพี่จะบอกว่าผมโง่ใช่มั้ย?!” สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

นอกจากนี้ในตอนนี้อีจองชินและอีจงฮยอนยังได้เผชิญหน้ากันด้วยการแข่งขันมวยปล้ำ เพื่อหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดท่ามกลางพวกเขาอีกด้วย

แปลจาก enewsworld + allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Jelly says:

    คืออยากจะรู้ว่าอิยงลีดเดอร์ จัดการเรื่องนี้ยังไง ยังไม่ได้ดูแบบเต็มๆเลย มีพูดอะไรบ้างไม๊ หรือไม่พูดอะไร ปล่อยมักเน่โดนเตะต่อยไปงั้น สมแล้ว ว่างั้น 555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า