ชาวเน็ตพากันโมโหเมื่อรายการ Come to Play ต้องปิดตัวลง

ไม่นานมานี้สถานี MBC ได้ทำการปิดตัวซิทคอม What Is Mom ลงไปเนื่องจากเรตติ้งไม่ดี และในครั้งนี้ถึงขนาดปิดตัวรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง Come to Play ลงอีกรายการ สร้างความขุ่นเคืองใจให้กับผู้ชมเป็นจำนวนมาก

วันที่ 8 ธันวาคม 2012 เจ้าหน้าที่จาก MBC ได้ให้ข่าวกับสำนักข่าว My Daily โดยกล่าวว่า “ทีมงานฝ่ายผลิตได้รับข่าวการปิดตัวรายการ Come to Play ลงมาแล้ว และยังไม่มีการตัดสินใจต่อรายการที่มาแทนที่แต่อย่างใด”

โดยในวันที่ 7 ธันวาคม 2012 สถานี MBC ได้ตัดสินใจปิดตัวรายการวาไรตี้ Come to Play ซึ่งมีการอัดรายการในตอนสุดท้ายวันที่ 5 ธันวาคม 2012 และทั้งทีมงานและสมาชิกรายการต่างไม่มีใครรู้มาก่อนว่ารายการจะปิดตัวลง

และเนื่องจากไม่มีใครรู้มาก่อนว่ารายการเป็นตอนอวสาน ดังนั้นจึงไม่มีการส่งคำอำลาถึงกันและกันระหว่างสมาชิกรายการรวมถึงต่อผู้ชมรายการ ทั้งที่รายการนี้ดำเนินมายาวนานถึง 8 ปีแล้ว และพิธีกรหลักของรายการยังเป็นถึงพิธีกรแห่งชาติยูแจซอกอีกด้วย

ผู้บริหารของสถานี MBC คิมแจชอลกล่าวว่า “เพื่อให้ได้เรตติ้งเป็นอันดับหนึ่ง ทั้งหมดที่เราทำในเดือนธันวาคมนั้นสำคัญมาก เราจำเป็นต้องทิ้งสิ่งที่ต้องถูกทิ้ง และเราจำเป็นต้องแทนที่สิ่งที่ควรแทนที่ เราต้องการเป็นที่หนึ่งในปีหน้า”

แต่สิ่งที่ MBC ลืมคำนึงไปคือตามมารยาทแล้วการปิดตัวรายการลง ควรจะมีการบอกกล่าวทีมงานและสมาชิกรายการล่วงหน้า ทำให้เกิดกระแสแฟนรายการและชาวเน็ตมากมายที่ไม่พอใจในเรื่องนี้

ชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า “MBC กล่าวว่าพวกเขาปิดรายการที่ได้เรตติ้งคนดูน้อย แต่สิ่งที่เขาทำจะทำให้ผู้ชมไม่สนใจดูสถานี MBC อีกต่อไป” กับ “รายการแบบไหนกันนะที่ทำให้รายการ Come toPlay ต้องปิดตัวลง” และ “แฟนๆรายการต่างผิดหวังในการปิดตัวกระทันหันแบบนี้” เป็นต้น

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า