ซงจีฮโยรู้สึกขอบคุณฮีชอลที่ช่วยเหลือความผิดพลาดในการออกรายการสดของเธอในอดีต

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2012 ซงจีฮโยปรากฏตัวในรายการ Strong Heart ทางสถานี SBS และพูดเกี่ยวกับประสบการณ์ในอดีตขณะที่ทำหน้าที่พิธีกรหน้าใหม่

โดยซงจีฮโยเผยว่าเธอเป็นพิธีกรรายการเพลง “ฉันได้เป็นพิธีกรรายการเพลงเป็นครั้งแรกในช่องเคเบิล KM โดยฉันเป็นพิธีกรร่วมกับฮีชอล Super Junior เมื่อเขาแสดงความคิดเห็นและถึงเวลาที่ฉันต้องพูด แต่ที่เขาพูดก่อนหน้านั้นแตกต่างจากในสคริปต์ของฉัน”

ซงจีฮโยเล่าต่อ “ฉันได้สคริปต์ผิดอันบนเวที และนั่นเป็นรายการสดฉันจึงไม่รู้จะทำอย่างไร ดังนั้นฉันจึงเพียงยืนเฉยๆและเงียบอย่างสมบูรณ์แบบ โชคดีที่ฮีชอลได้ช่วยฉันเอาไว้และฉันรู้สึกขอบคุณในเรื่องนี้จริงๆค่ะ”

จากนั้นเธอเล่าต่อ “นี่คือประสบการณ์แรกในฐานะพิธีกรของฉันและเป็นเหมือนฝันร้าย มีบางครั้งหลังจากนั้นที่ฉันถูกขอให้เป็นพิธีกรรายการ Inkigayo ซึ่งในตอนนั้นฉันต้องการทำให้ดี ซึ่งโปรดิวเซอร์รายการ Inkigayo ในตอนนั้นคือโปรดิวเซอร์รายการ Running Man ในตอนนี้ค่ะ เขาบอกว่าเขาอยากให้โอกาสฉัน และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพวกเราจึงเริ่มสร้างมิตรภาพระหว่างกันค่ะ”

ชาวเน็ตแสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า “ฉันยังจำได้ว่าเธอพูดถึงเรื่องไหนอยู่” กับ “ฮีชอลเก่งจริงๆ” และ “เธอน่ารักมาก” เป็นต้น

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า