JYPE เคลียร์ข่าวลือที่ว่าซอนเยท้องก่อนแต่ง พร้อมเผยกำลังเตรียมแต่งงานในเกาหลี

JYPE เคลียร์ปัญหาข่าวลือเรื่องการท้องก่อนแต่งและการคลุมถุงชนของซอนเย Wonder Girls ว่าไม่เป็นความจริง

หลังจากที่มีข่าวการแต่งงานของซอนเย Wonder Girls ที่จะเกิดขึ้นในต้นปีหน้านี้ มีการเปิดเผยว่าซอนเยและคู่หมั้นของเธอกำลังเตรียมงานแต่งงานในประเทศเกาหลี

JYP Entertainment ได้ยืนยันว่า “เมื่อเร็วๆนี้แฟนหนุ่มของซอนเยได้เดินทางมาที่เกาหลีเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแต่งงานของพวกเขา พวกเขาวางแผนที่จะจัดพิธีแต่งงานในประเทศเกาหลี”

ซอนเยกำลังยุ่งอยู่กับกิจกรรมในต่างประเทศของ Wonder Girls และกำลังเตรียมงานแต่งงานไปจนถึงสิ้นปีนี้ การแต่งงานจะมีขึ้นในวันที่ 26 มกราคม 2013 แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าทั้งพวกเขาจะเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ หากพวกเขาตัดสินใจที่จะไปอยู่ที่แคนาดา ซึ่งคู่หมั้นของเธออยู่ที่นั่น หลายคนกลัวว่าเธออาจจะออกจากกลุ่ม

ในก่อนหน้านี้เกี่ยวกับปัญหากับกิจกรรมของกลุ่ม JYP Entertainment ได้กล่าวว่า “ในขณะนี้ซอนเยจะมุ่งเน้นในเรื่องการแต่งงานและชีวิตครอบครัวของเธอ และสมาชิกคนอื่นๆของ Wonder Girls จะมุ่งเน้นกิจกรรมในแต่ละหน้าที่ เช่น การผลิต, อัลบั้มเดี่ยว และกิจกรรมออกอากาศ”

นอกจากนี้เกี่ยวกับการประกาศการแต่งงานอย่างกระทันหันทำให้หลายคนเริ่มเดากันว่าเธออาจจะกำลังตั้งครรภ์ ท้องก่อนแต่ง หรือเป็นการคลุมถุงชน ซึ่งต้นสังกัดเธอได้แสดงความเห็นว่า “มันไม่ใช่การแต่งงานแบบคลุมถุงชนแน่นอน และถ้าเธอกำลังตั้งครรภ์เราคงไม่ประกาศข่าวออกมาอย่างกว้างขวางขนาดนี้”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. เมนซอนเย says:

    บุตรของพระเจ้า ไม่ท้องก่อนแต่งแน่คะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า