ซอนเย Wonder Girls เขียนจดหมายถึงแฟนคลับเกี่ยวกับการแต่งงานของเธอในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

เช้าวันที่ 27 พฤศจิกายน 2012 JYP Entertainment ได้เปิดเผยว่าลีดเดอร์ซอนเยแห่ง Wonder Girls ตัดสินใจสละโสด และเตรียมแต่งงานในเดือนมกราคม 2013 ที่จะถึง

ซอนเยได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานของเธอด้วยการเขียนจดหมายหาแฟนๆ โดยเธอได้โพสต์ข้อความลงในเว็บไซต์แฟนคลับอย่างเป็นทางการของ Wonder Girls เช้าวันนี้ในหัวข้อ “จดหมายที่ฉันส่งในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2012…”

ซอนเยกล่าวขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนเธอมาตลอดหกปีที่ผ่านมา ในจดหมายเธอเขียนว่า

“ฉันไม่ใช่คนประเภทที่จะตื่นเต้นเมื่ออยู่บนเวที .. แต่ในตอนนี้..บอกตามตรงนะคะว่าฉันตื่นเต้นนิดหน่อย..มีบางครั้งที่ฉันโพสต์ข้อความซึ่งไม่ใช่โอกาสพิเศษแต่อย่างใด แต่ในวันนี้ฉันโพสต์ข้อความในเหตุผลค่อนข้างพิเศษค่ะ”

“แม้ว่าฉันจะไม่เคยได้เห็นพวกคุณบ่อยนัก ในฐานะที่พวกคุณเป็นคนใกล้ชิดของฉันและเป็นคนที่ฉันอยากขอบคุณจริงๆ ฉันอยากจะบอกพวกคุณด้วยตัวเองมากกว่าอยากให้คุณได้ยินจากคนอื่นค่ะ วันที่ 26 มกราคม 2013 จะเป็นวันที่สำคัญสำหรับฉัน ฉันจะแต่งงานค่ะ ทำให้คนสองคนเป็นหนึ่งเดียวกันและเริ่มต้นเส้นทางการใช้ชีวิตด้วยกัน”

“อย่าเสียใจไปนะคะ! เหมือนในเวลาที่พวกเราหัวเราะและร้องไห้ไปด้วยกันตลอดทุกปีที่ผ่านมา ฉันหวังว่าคุณจะสามารถแบ่งปันความรู้สึกของฉันจากที่ที่คุณอยู่ในวันที่ 26 มกราคม และสมาชิก Wonder Girls ต่างอยู่ที่นี่เพื่อฉันและเชื่อมั่นในการตัดสินใจของฉัน รวมทั้งทีมงาน JYP และครอบครัว… ขอบคุณทุกคนมากค่ะ!”

ซอนเยเปิดเผยว่าเธอมีแฟนในเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาในรายการ Strong Heart ทางสถานี SBS โดยแฟนหนุ่มของเธอเป็นชาวเกาหลี-แคนาดา ซึ่งแก่กว่าเธอหนึ่งปี

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. KhunnieNaey says:

    อ่อยยยยย!!! JYP เปิดกว้าง ใหอิสระกับศิลปินมากขึ้น อย่างนี้2PMช้านนนจะเหลือมั้ย ที่ปู่มินจุนพูดว่ามีใครคนนึงใน2PMมีแฟนชักน่าคิดละ ตายๆๆๆ อยู่ๆประกาศแต่งกระทันหันแบบนี้ เป็นฮอทเทสเป็นลมตายนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า