อีแทซองจาก Rooftop Prince เผยว่าเขาแต่งงานและมีลูกแล้ว!!

จากการรายงานข่าวของ Sports Donga นักแสดงหนุ่มอีแทซอง ซึ่งฝากผลงานเรื่องล่าสุดในละคร Rooftop Prince เขามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิง ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าเขาแต่งงานตั้งแต่เดือนเมษายนของปีนี้ อีกทั้งยังกำลังจะมีลูกแล้วอีกด้วย

นี่เป็นข่าวที่น่าแปลกใจในวงการบันเทิง เนื่องจากเขาเป็นนักแสดงที่ยังติดสัญญาอีกทั้งอายุของเขาก็ถือว่าไม่มากนัก (เกิดในปี 1985) ซึ่งเมื่อเทียบกับนักแสดงคนอื่นที่มักจะแต่งงานกันในช่วงอายุ 30 ปี นี่แสดงว่าเขาแต่งงานตั้งแต่อายุน้อยกว่านักแสดงส่วนใหญ่

ภรรยาของเขาเป็นคนที่ไม่มีชื่อเสียงและเป็นพนักงานในบริษัท เธอวางแผนออกจากงานหลังจากให้กำเนิดลูก และดูแลงานบ้านในฐานะแม่บ้าน ปัจจุบันแทซองและภรรยาอาศัยอยู่นอกกรุงโซล ใกล้กับบ้านพ่อแม่ของแทซอง

อีแทซองได้แสดงความคิดของเขาผ่านผู้จัดการว่า “ในฐานะนักแสดง ผมต้องการเปิดเผยเรื่องนี้หลังจากที่ผมมีความมั่นคงในอาชีพนักแสดงมากกว่านี้ ผมต้องการบอกกับแฟนๆของผมหลังจากคิดเรื่องนี้แล้ว”

ผู้จัดการของเขากล่าวว่า “ตั้งแต่ที่เขาใช้ชีวิตกับภรรยาของเขา ทั้งคู่สบายใจที่อยู่ด้วยกัน เนื่องจากเขาเป็นคนดัง ดังนั้นเขาจึงรู้สึกเสียใจที่ไม่สามรถประกาศการแต่งงานออกไปได้อย่างมั่นใจ”

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า