ทาโบลและคังฮเยจองภรรยาจะปรากฏตัวในรายการ Healing Camp ด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ไม่นานมีการรายงานข่าวว่าทาโบ (Tablo) นักร้องจาก Epik High ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญรายการ Healing Camp และได้มีการยืนยันว่าภรรยาของเขา คังฮเยจองจะเข้าเป็นแขกรับเชิญร่วมกับเขาในเวลาเดียวกัน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่คู่แต่งงานยอมปรากฏตัวออกรายการวาไรตี้โชว์พร้อมกัน

วันที่ 29 ตุลาคม 2012 รายการ Healing Camp ได้ออกอากาศพรีวิวตัวอย่างตอนต่อไปสำหรับสัปดาห์หน้า ซึ่งแขกรับเชิญได้แก่ทาโบล ในขณะที่ภรรยาของเขาคังฮเยจองได้ปรากฏตัวเพื่อเซอร์ไพรส์เขาในรายการ

ในฉากพรีวิวตัวอย่างทาโบลได้พูดถึงคังฮเยจองว่า “เธอต้องไปไหนมาไหนโดยไม่สวมแหวนแต่งงาน” ในขณะที่คังฮเยจองได้แสดงความรักใคร่ต่อสามีโดยกล่าวว่า “สามีของฉันขี้แยจริงๆ”

ซึ่งในฉากตัวอย่างยังตัดตอนที่ทาโบลกำลังเช็ดน้ำตาของเขา และกล่าวถึงความลำบากจากนิสัยตรงไปตรงมาของเขา “ผมคิดว่าชีวิตผมคงจบลงแล้ว” และ “พวกเขาเรียกผมว่าศิลปินหัวรั้น นักต้มตุ๋นและคนหลอกลวง พวกเขากล่าวว่า ‘นี่ไงที่ทำให้ฉันไม่เชื่อเขา'”

จากนั้นทาโบลยังกล่าวว่า “เนื่องจากผมเป็นคนที่ทำให้เกิดความยุ่งเหยิง ดังนั้นครอบครัวของผมจึงเจ็บปวดด้วย” เขาพูดพร้อมกับเช็ดน้ำตา

นอกจากนี้ยังมีการรายงานว่าสมาชิกกลุ่ม TaJinYo บางส่วนต้องถูกจับบขังคุก เนื่องจากใส่ร้ายให้ข้อมูลของทาโบลที่ไม่เป็นความจริง

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ชมคลิปตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ Healing Camp ของ Tablo ด้านล่างเลย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า