โนฮงชอลสารภาพทั้งน้ำตาในรายการ Infinity Challenge “ผมรู้สึกกลัวตัวเอง”

คนร่าเริงอารมณ์ดีและหลุดโลกอย่างโนฮงชอลได้เปิดเผยด้านที่ต้องเสียน้ำตาของเขาในรายการ Infinity Challenge

ในตอนล่าสุดของรายการ Infinity Challenge ที่ออกอากาศวันที่ 27 ตุลาคม 2012 ทางสถานี MBC สมาชิกรายการได้พูดคุยถึงความรู้สึกที่แท้จริงของพวกเขา

โนฮงชอลพูดเรื่องที่เขารู้สึกขอบคุณเพื่อนสมาชิกรายการ โดยกล่าวว่า “เหตุผลที่ผมเคารพพี่มยองซูเป็นเพราะว่าพี่เขาดูแลภาพพจน์แม้กระทั่งในชีวิตประจำวัน ดังนั้นเขาจึงไม่เคยสูญเสียการควบคุม เขาบอกผมว่า ‘ฮงชอลฉันจะให้คำแนะนำที่แท้จริงกับนาย นายต้องฝึกฝนทุกวัน ดังนั้นมันจะออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ’ “

จากนั้นโนฮงชอลกล่าวต่อ “ตอนแรก ผมรู้สึกขอบคุณเรื่องเหล่านี้และผมแสดงการขอบคุณโดยการให้ของขวัญพวกเขา แต่เมื่อผมเริ่มคิดว่าการให้ของขวัญของผมอาจจะทำลายภาพลักษณ์ของพวกเขา ผมจึงไม่สามารถให้ของขวัญพวกเขาได้ ผมเลยคิดว่าในชีวิตจริงผมจะเป็นคนเจ้าเล่ห์เช่นกัน ดังนั้นผมจึงมุ่งเน้นความเจ้าเล่ห์กับภาพลักษณ์ในการถ่ายทำ ซึ่งนั่นเป็นความคิดที่น่ากลัวมาก แต่ผมคิดว่าหากผมแสดงแตกต่างจากนี้ มันจะดูเฟคต่อหน้ากล้องครับ”

จากนั้นเขากล่าวต่อ “แต่นั่นเป็นสิ่งน่าสงสารมาก สำหรับผู้คนที่ผมอยู่ด้วยอย่างสบายใจ ผมสามารถมอบของขวัญให้กับคนอื่นได้ แต่ผมกลับให้ของขวัญพวกเขาไม่ได้ ทั้งสมาชิก คนเขียนบท ตากล้อง ผู้กำกับ ….” จากนั้นเขาจึงร้องไห้

เขาพูดและร้องไห้ “มันเป็นเรื่องน่ากลัว มันเป็นเรื่องที่โหดร้าย ผมคิดว่าคนอื่นอาจคิดเหมือนกันกับผมเช่นกัน ว่าผมมันน่ากลัวจริงๆ ผมสามารถอ่านจากสายตาของพวกเขาได้ และผมก็ไม่สามารถบอกใครได้…แม้กระทั่งครอบครัวของผม ผมไม่ทำแบบนี้เพราะผมเป็นมืออาชีพ มันควรจะเป็นเรื่องที่สนุกสนาน แต่เมื่อคิดไปถึงมันแล้ว สิ่งนี้มันน่ากลัวมาก”

เขากล่าวด้วยความรู้สึกผิดหวังที่ต้องทำในสิ่งที่เขาไม่อยากทำเพื่อให้รายการออกมาสนุก แต่สุดท้ายเขาเองกลับเป็นฝ่ายกลัวตัวเอง และกลัวตัวตนที่แท้จริงของเขาจะเปลี่ยนไป

แปลจาก Kpopstarz โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. TT TT says:

    ลึกซึ้ง – -*
    ชอบฮงชอล บ้าๆหลุดโลกดี
    ทำให้รายการมีสีสันขึ้นเยอะ

  2. Ummmmmmm says:

    ถ้ามีสติ คนเราจะแยกแยะได้ เพราะเราจะรู้ตัวเองอยู่ตลอดเวลาว่ากำลังทำอะไรอยู่ บทบาทหน้ากล้องไม่จำเป็นต้องเป็นชีวิตจริงหลังกล้องเสมอไป คนดูอย่างพวกเราก็แยกแยะออกนะ เพราะฉะนั้น สู้ ๆ นะคะ โนฮงชอล Fighting!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า