งานเข้า!!ชาวเน็ตบางส่วนกล่าวว่าฮโยริไม่เป็นมืออาชีพขณะดูแฟชั่นโชว์!!

การแสดงอออกของลีฮโยริขณะชมแฟชั่นโชว์ได้รับกระแสตอบรับในรูปแบบที่แตกต่างกันจากชาวเน็ต

วันที่ 26 ตุลาคม 2012 ลีฮโยริได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ 2012 Autumn Seoul Fashion Week ซึ่งที่นั่นมีเพื่อนของเธอเป็นนางแบบเดินแบบอยู่ ขณะที่นางแบบกำลังเดินกลับจากโชว์บนเวที ฮโยริที่นั่งดูออยู่ด้านล่างได้ส่งเสียงเชียร์เพื่อนของเธอ “ปาร์คฮเย!” ทำให้เพื่อนนางแบบของเธอเดินหัวเราะบนเวที

ในเรื่องนี้ดีไซเนอร์โยนิพี (Yoni P) ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ที่รับผิดชอบได้ทวีตข้อความถึงฮโยริและปาร์คฮเยว่า “นี่คุณเรียกชื่อปาร์คฮเยขณะเดินแบบได้อย่างไร? คิคิ ต้องมีข่าวออกมาแน่ อ่า..ตลกจริงๆ”

ฮโยริอธิบายว่า “ฉันมีความสุขที่เห็นเธอบนเวที” เนื่องจากเธอและนางแบบปาร์คฮเยเป็นเพื่อนสนิทกัน เธอจึงตะโกนเรียกชื่อเพื่อนของเธอเพราะมีความสุขที่ได้เห็นเพื่อนสนิทเฉิดฉายบนเวที

ชาวเน็ตบางส่วนมองว่านี่เป็นเรื่องตลกและน่ารัก แต่ชาวเน็ตบางส่วนมองว่าเธอขาดความเป็นมืออาชีพในชมการแฟชั่นโชว์! และแสดงความเห็นว่า “ทำไมฮโยริทำแบบนี้กัน?” และ “ถึงเธอจะสนิทกับนางแบบก็ไม่ควรทำแบบนั้น” เป็นต้น

อย่างไรก็ตามดีไซเนอร์โยนิพี (Yoni P) ได้ออกมาปกป้องฮโยริโดยกล่าวว่า “ฉันชอบเรื่องราวบนเวทีขณะที่นางแบบโชว์นะ ฉันไม่ชอบบรรยากาศที่ไม่เป็นธรรมชาติ และชอบความเป็นธรรมชาติมากกว่า ซึ่งสามารถทำให้นางแบบและผู้ชมสามารถเพลิดเพลินกับการเดินแบบอย่างสบายใจ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า