ยูแจซอกเผยสาเหตุที่เขาเลิกสูบบุหรี่ในรายการ Infinity Challenge

วันที่ 20 ตุลาคม 2012 มีการออกอากาศรายการ Infinity Challenge ยูแจซอกได้เปิดเผยเรื่องราวของเขา และเหตุผลที่เขาตัดสินใจเลิกสูบบุหรี่

ในรายการ ยูแจซอก ปาร์คมยองซู จองจุนฮา และเหล่าสมาชิกรายการได้ใช้เวลาในการแชร์เรื่องราวของแต่ละคน ซึ่งทำให้ผู้ชมต่างประทับใจในเรื่องราวของพวกเขา

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องราวของยูแจซอกเกี่ยวกับเหตุผลที่เขาเลิกสูบบุหรี่ “หากผมไม่เลิกทำสิ่งหนึ่งที่ผมชอบ ผมจะไม่สามารถรักษาสิ่งสำคัญสองอย่างของผมไว้ได้ ในแต่ละปีความแข็งแกร่งของผมจะลดลงเรื่อยๆ หากผมไม่เตรียมความพร้อมล่วงหน้า มันจะเป็นเรื่องยาก”

จากนั้นกล่าวต่อ “แม้ว่าผมจะต้องไล่ตามและวิ่งหนีในรายการวาไรตี้โชว์ (Running Man) ผมแทบหายใจไม่ทันและรู้สึกเครียด เพื่อจะได้ภาพน่าทึ่งในรายการผู้ไล่ตามจะต้องวิ่งไล่แข่งกันอย่างสูสีและน่าทึ่ง และผมเองต้องวิ่งล่าแบบตัวต่อตัว ดังนั้นผมจึงตัดสินใจเลิกสูบบุหรี่ นี่คือเหตุผลง่ายๆ”

ผู้ชมแสดงความเห็นว่า “เขาเลิกได้สำเร็จ เยี่ยมไปเลย” กับ “ฉันอยากเลิกสูบบุหรี่เหมือนกับเขา” และ “หยุดสูบบุหรี่กันเถอะ” เป็นต้น

อนึ่ง เป็นที่รู้กันดีว่าบุหรี่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ มีสารพิษที่ทำอันตรายทั้งตนเองและคนรอบข้าง ดังนั้นการเลิกสูบบุหรี่นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีจริงๆ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า