ซอนฮวาเต้นเซ็กซี่จนทำให้จูเลี่ยนและอีจุนถึงกับอ้าปากค้างใน We Got Married

 

วันที่ 13 ตุลาคม 2012 มีการออกอากาศรายการ We Got Married ซึ่งประกอบด้วยคู่แต่งงาน 3 คู่ ได้แก่ 1. จูเลี่ยน ♡ ยุนเซอา 2. อีจุน MBLAQ ♡ โอยอนซอ 3. กวางฮี ZE:A ♡ ซอนฮวา SECRET

โดยคู่แต่งงานแต่ละคู่ได้รับภารกิจ “เลือกตั้งผู้นำชายและหญิงประจำหมู่บ้าน” โดยสมาชิกหมูบ้าน We Got Married ต้องทำการโหวตเลือกผู้นำหมู่บ้าน

ฮันซอนฮวา SECRET ได้แสดงการเต้นสุดเซ็กซี่ในเพลง Poison ด้วยลีลาสุดพลิ้วเนื่องจากเต้นเพลงของวงตัวเอง ซอนฮวาปล่อยความเซ็กซี่คาริสม่าออกมาอย่างเต็มเปี่ยม ทำให้บรรดาเจ้าบ่าวทั้งจูเลี่ยน และอีจุนถึงกับอ้าปากค้างในความเซ็กซี่ของเธอ น่าเสียดายที่กวางฮียืนหันหลังเตรียมแสดงจึงเห็นซอนฮวากับการเต้นสุดเซ็กซี่ของเธอได้ไม่ชัดนัก แต่เมื่อเห็นชัดๆเขาจึงห้ามเธอ

ในการสัมภาษณ์เรื่องนี้โอยอนซอกล่าวถึงสามีของเธออีจุนว่า “ฉันไม่ชอบเลย ไม่ชอบอย่างสิ้นเชิง ฉันรู้สึกหึงค่ะ” ในตอนแรกอีจุนได้ปฏิเสธว่า “ผมไม่ได้ดูเธอ” แต่ต่อมาเขาผงะและกล่าวว่า “คุณเห็นว่าผมมอง? ผมจะทำไงดี?” เมื่อรู้ว่าโอยอนซอเห็นเขาตลอดเวลา

ส่วนหนุ่มฝรั่งสุดแมนจูเลี่ยนแสดงความเห็นว่า “เธอสุดยอดจริงๆ ผมต้องคอยระวังตัวเมื่ออยู่ต่อหน้าเชอร์รี่ (ยุนเซอา) แม้จะระมัดระวังแล้วแต่ผมก็ยังไม่สามารถควบคุมการแสดงสีหน้าไว้ได้ มันเห็นได้ชัดเลย ผมตกอยู่ในปัญหาแล้ว”

ในขณะที่กวางฮีกล่าวถึงการเต้นของซอนฮวาว่า “ผมหวังว่าเธอจะไม่ฉีกขากว้างมากเกินไปขณะเต้น แต่เธอเต้นในมุมเป๊ะมาก ผมไม่ชอบเลย ผมเป็นสามีดังนั้นผมจึงรู้สึกแบบนี้”

ไปชมซอนฮวาเต้นเซ็กซี่แดนซ์กันเลย ในช่วงนาทีที่ 30.40 นะ

แปลจาก Kpopfever โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า