บยอลเผยเรื่องราวความรักของเธอและว่าที่สามีฮาฮา ทั้งหวานเศร้าเคล้าน้ำตา ในรายการ Strong Heart

นักร้องสาวบยอลหวานใจหนุ่มอารมณ์ดีฮาฮาได้เปิดเผยเรื่องราวความรักของเธออย่างหมดเปลือก

บยอลเผยว่าเธอและฮาฮาสนิทสนมกันมาตั้งแต่ 7-8 ปีที่แล้ว “ฉันตกหลุมรักกลยุทธ์การล้างสมองของเขาเป็นเวลา 7-8 ปีมาแล้วค่ะ ฉันจัดรายการวิทยุกับเขา เขาจะโทรมาหาฉันทันทีที่เขาเมา และพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตของเขาค่ะ”

จากนั้นเธอเผยว่าเมาฮาฮาสารภาพรักต่อเธอ แต่เธอกลับคิดว่าเขาเพียงแค่เมาและล้อเล่น “บุคลิกของเขาจะชอบแกล้งและขี้เล่นค่ะ ดังนั้นฉันเลยคิดว่าเขาแค่เมาและแกล้งเล่นตลกกับฉันเท่านั้น ต่อมาฉันจึงมองอย่างจริงจังว่านั่นเป็นเรื่องง่ายๆของเขา ฉันจึงบอกเขาอย่างจริงจังว่าฉันไม่สนใจเขา และเลิกโทรหาฉันแบบนี้สักทีค่ะ”

บยอลเล่าต่อ “เมื่อเราพบกันหลังจากนั้น มันเลยค่อนข้างกระอักกระอ่วนค่ะ ต่อมาฉันมารู้ทีหลังว่าพี่ฮาฮามักจะชมฉันให้กับคนอื่นรอบๆตัวเขาฟัง ฉันไม่ได้ติดต่อเขามา 4-5 ปีแล้ว แต่เมื่อต้นปีพี่ฮาฮาส่งข้อความมาหาฉันว่า ‘บยอลนี่คือดงฮุนเองนะ ฉันชอบเธอ พวกเราอยู่ในวัยที่เหมาะกับการแต่งงานในตอนนี้ เพราะว่าเราอยู่ในสถานที่แตกต่างกันในตอนนี้ เรามาหาที่ของเรากันเถอะ’ พี่เขาบอกฉันแบบนี้ค่ะ”

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งสองยังคงไม่ชัดเจนนัก ดังนั้นเขาและเธอจึงได้พูดคุยกันเป็นเวลานานบนรถ บยอลสารภาพว่าเธอสัมผัสความจริงใจได้ในคำพูดของเขาในวันนั้น

“เขากล่าวว่า ‘ผมจะแสดงให้เห็นว่าผมเป็นผู้ชายแบบไหน ถ้าคุณตอบตกลง ผมจะโยนสิ่งที่คุณไม่ชอบในตัวผมทิ้งไปให้หมด คุณยังไม่รู้จักผมดีพอ ผมจะโยนมันทิ้งไปให้หมด’ ฉันยังคงอยู่ที่นั่นหลังจากนั้น และเขาพยายามที่จะจากไป แต่แล้วฉันจึงพูดราวกับว่าฉันกำลังอยู่ในภาพยนตร์ว่า ‘ถ้างั้นพี่ก็แสดงให้ฉันเห็นสิคะ’ และพวกเราก็เริ่มคบกันและออกเดทตั้งแต่วันนั้น และในวันเดียวกันเขากล่าวขอบคุณฉัน จับใบหน้าและจูบฉันค่ะ”

บยอลกล่าวว่าไม่มีใครรู้ว่าเธอและฮาฮาคบกันจนกระทั่งวันที่เขาประกาศแต่งงานยกเว้นยูแจซอก และยูแจซอกเป็นเพียงคนเดียวที่รู้ว่าฮาฮาจะประกาศแต่งงาน

ในงานฉลองครบรอบวันเกิด 70 ปีของคุณพ่อฮาฮา ยูแจซอกรู้สึกแปลกใจที่บยอลอยู่ที่นั่นด้วย เพราะที่นั่นเป็นที่ปกติที่ฮาฮาจะพาแฟนมาด้วย แต่เขาเดาว่าบยอลอยู่ที่นั่นเพราะเป็นเพื่อนสนิทกับฮาฮา บยอลเล่าว่า “ฉันทักทายพี่ยูแจซอกและอธิบายถึงสถานการณ์ทั้งหมดค่ะ เขาดูแปลกใจมาก ฉันดาว่าภาพลักษณ์ของพี่ฮาฮายังคงเป็นเด็ก ดังนั้นการแต่งงานจึงไม่เหมาะสมกับเขา พี่ๆของเขาจึงพากันผิดหวังค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า