เจ้าสาวมือใหม่จวนจีฮุนเผยในงาน BIFF ว่าตอนนี้เธอกำลังมุ่งเน้นชีวิตครอบครัว

เจ้าสาวมือใหม่นางเอกสาวจวนจีฮุนเผยว่าเธออยากจะมุ่งเน้นไปที่ชีวิตครอบครัวของเธอในตอนนี้หลังจากประสบความสำเร็จมากมายจากภาพยนตร์เรื่อง Thieves

นักแสดงสาวจวนจีฮุนปรากฏตัวในปูซานเพื่อเข้าร่วมงาน 17th Busan International Film Festival (BIFF) ในวันที่ 7 ตุลาคม 2012 เพื่อเข้าร่วมในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Thieves ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำลายสถิติ box office ของเกาหลี ที่มีผู้ชมมากกว่า 13 ล้านคน

จวนจีฮุนสวมชุดอย่างเป็นทางการเข้าร่วมงาน เธอกล่าวบนเวทีว่า “ฉันไม่ได้มาปูซานนานแล้ว ตั้งแต่เข้าร่วมงาน Busan International Film Festival ในปีที่แล้ว ฉันรู้สึกทราบซึ้งจริงๆที่เห็นว่าทุกคนต่างรู้สึกสนใจ ไม่เพียงแค่ภาพยนตร์เกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีภาพยนตร์จากต่างประเทศอีกด้วย ในปีนี้ฉันมีความสุขมากที่ภาพยนตร์เรื่อง Thieves ได้รับความรักอย่างมากมาย”

จากนั้นจวนจีฮุนถูกถามเกี่ยวกับชีวิตในตอนนี้หลังจากเสร็จงานภาพยนตร์ที่เธอถ่ายทำเรื่องล่าสุดอย่าง Berlin และเธอตอบว่า “ตอนนี้ฉันมุ่งเน้นที่ชีวิตครอบครัวเท่านั้นค่ะ” เธอบอกกับนักข่าวว่ากำลังเน้นบทบาทความเป็นภรรยาที่ดี

จากนั้นกล่าวต่อ “ฉันยังได้เตรียมโปรเจ็คใหม่ แต่ฉันยังไม่สามารถบอกได้ในตอนนี้เพราะยังไม่มีการตัดสินใจอะไรที่แน่นอน แต่คุณจะได้พบกับฉันในโปรเจ็คใหม่ที่ยอดเยี่ยมในไม่ช้านี้ค่ะ”

ดูเหมือนว่าเธอจะประสบความสำเร็จทั้งในหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัวอย่างน่าอิจฉา

แปลจาก kpopfever โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า