YG เผยว่ามูลค่าหุ้นที่เพิ่มขึ้นไม่สำคัญเท่ากับการปั้นศิลปินมากความสามารถและปล่อยเพลงดีๆ

ประธานบริษัท YG Entertainment ยางฮยอนซอก (YG) ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคิดในความสำเร็จของเขา

เมื่อถูกถามว่า “คุณรู้สึกว่าคุณเหมือนผู้ประสบความสำเร็จหรือไม่?”

ยางฮยอนซอกตอบว่า “อ่า ผมมีชีวิตโดยคิดว่าผมประสบความสำเร็จอยู่เสมอ แม้กระทั่งตอนที่ผมเป็นนักเต้น เพราะผมเกิดมาในครอบครัวที่ไม่โชคดีนัก แต่ผมสามารถเป็นที่จดจำในฐานะนักเต้นที่ดีที่สุด ดังนั้นผมจึงคิดว่านี่นับเป็นความสำเร็จของผม แม้ว่ากลุ่ม Keep Six (กลุ่มแรกที่เปิดตัวใน YG Entertainment) ไปได้ไม่ดีนัก แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นความล้มเหลว ผมยังหนุ่มและไฟแรง คนมักจะมองมาที่ผมและบอกว่าผมเป็นคนน่ากลัว เพราะว่าผมเป็นคนที่ไม่ต้องการอะไรเลย เป็นคนที่ไม่เคยทำอะไรผิด นี่เป็นเหตุผลที่ศิลปินในสังกัดกลัวผม ไม่ใช่เพราะผมว่าพวกเขา”

เมื่อถูกถามว่า “ตอนนี้คุณมีความสุขไหม?”

ยางฮยอนซอกตอบว่า “ใช่ นี่ไม่ใช่เพราะผมกลายเป็นเศรษฐีเงินล้านผ่าน YG Entertainment แต่เป็นเพราะผมสามารถมอบความสุขให้กับคนอื่นได้ ผู้อยู่ในศูนย์กลางธุรกิจที่ทำให้ผู้คนหัวเราะและเต้นไปกับเพลงของผม ทั้งที่ผมไม่ได้มีผลใดๆต่อชีวิตของพวกเขา เป้าหมายของผมไม่ใช่การเพิ่มมูลค่าหุ้นของบริษัท แต่การปั้นศิลปินใหม่ๆที่มีความสามารถและปล่อยเพลงดีๆต่างหากคือสิ่งที่สำคัญจริงๆ แม้ว่าจะเป็นกระบวนการที่ยากลำบาก แต่ผมทำเพราะมันสนุก”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. เหอะะเหอะะ says:

    รุปน่ารัก , ครอบครัวป๋ายาง น้องยูจินน่ารัก – 3 –

  2. 4E29 says:

    เห็นภาพแล้วรู้เลยที่บ้านใครใหญ่ ดูเส้นเลือดที่ปูดบนแขนของภรรยาหยางสิ อยู่ YG หยางใหญ่สุดแต่อยู่บ้านนี่น่าจะคุณภรรยา ///น้องน่าร้ากกกจัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า