แฟนๆเฮ!!แกรี่และกิล LeeSsang แถลงแล้วว่าจะกลับเข้าร่วมรายการวาไรตี้อีกครั้ง

Jungle Entertainment ได้แจ้งกับทาง allkpop ว่า LeeSsang กิลและแกรี่ ตัดสินใจที่จะกลับเข้าร่วมรายการวาไรตี้อีกครั้ง

จากที่แกรี่และกิลได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ว่าพวกเขากำลังจะถอนตัวออกจารายการ Running Man และ Infinity Challenge หลังจากที่เกิดปัญหาเมื่อยกเลิก Super 7 Concert

LeeSsang ได้ออกแถลงการณ์ดังต่อไปนี้:

“สวัสดีครับทุกคน นี่ LeeSsang นะครับ อย่างแรกเลยพวกเราขอขอบคุณทุกคนที่ทำให้เราโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น จากการให้กำลังใจและคำตำหนิติเตียนของพวกคุณ เราพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่ต้องอดทนในนาม ‘LeeSsang’ ซึ่งพวกเราได้ทำงานอย่างหนักมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา และ ‘LeeSsang Company’ ที่เริ่มต้นด้วยจุดมุ่งหมายและเต็มไปด้วยความหวัง

แต่เมื่อพวกเราถูกมองในแง่ลบ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะถอนตัวออกจากรายการวาไรตี้เพื่อโฟกัสให้กับงานเพลงและคอนเสิร์ตของพวกเรา แต่เนื่องจากเป็นเพราะพวกเราทำให้คนมากมายต้องเสียใจ และยิ่งไปกว่านั้นเราไม่ต้องการที่จะสร้างภาระให้กับสมาชิกที่เชื่อมั่นพวกเรามาตลอด และคนรอบข้างของพวกเรา

แม้ว่าเราจะรู้สึกอายและเสียใจ แต่เราจะกลับมายังรายการวาไรตี้อีกครั้ง เราจะมอบเสียงเพลง คอนเสิร์ต และเสียงหัวเราะให้กับทุกคนด้วยความจริงใจ เป็นการตอบแทนทุกคนที่ให้ความไว้วางใจ เราจะทำงานให้หนักขึ้นเท่าที่เราสามารถจะทำได้ เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับทุกคน จาก LeeSsang (แกรี่ & กิล)”

โดยกิลจะกลับเข้าร่วมในการถ่ายทำในสัปดาห์นี้ของรายการ Infinity Challenge ในวันที่ 29 กันยายน 2012 ในขณะที่แกรี่จะเริ่มเข้าร่วมถ่ายทำรายการ Running Man ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2012

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. poppy says:

    เริ่ด!!! คิคิ รันนิ่งแมนน่ะ ขาดแกรี่ไม่ได้ร๊อกกกกก ดูแล้วเหมือนอะไรมันขาดๆไป – –

  2. m says:

    อย่าทำแบบนี้อีกนะแกรี่ ใจหายแว๊บเลย T^T

  3. smile says:

    เย้ เฮียแกรี่กับมาแล้นนนน… ซึมดวา

  4. น่ารักอ่าาาา says:

    คังแกรี่ เทอกลับมาแล้วววววT^Tซึ่งใจๆๆๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า