ยูแจซอกจะเกลี้ยกล่อม LeeSsang เหมือนอย่างจองฮยองดอนได้หรือไม่?

จองฮยองดอนได้เผยว่า ช่วงที่เขาตกต่ำและพยายามที่จะออกจากรายการ “Infinity Challenge” มีเพียงยูแจซอกคนเดียวที่รั้งเขาไว้ได้

“ยูแจซอกฮยอง พี่ใหญ่ได้ช่วยผมไว้ เขาเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของผม” เขากล่าว

จองฮยองดอนได้รับความช่วยเหลือจากยูแจซอกในเวลาที่เขาต้องการใครสักคน เหมือนอย่างแกรี่และกิลในตอนนี้

สถานการณ์ที่ไม่สู้ดีในตอนนี้ของสองสมาชิก แกรี่จาก Running Man และกิลจาก Infinity Challenge ที่พวกเขาได้ประกาศไว้ว่าจะออกจากรายการเนื่องจากการยกเลิก Super 7 Concert

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2012 จองฮยองดอนได้สารภาพในรายการ Healing Camp ว่าครั้งนึงเขาเคยพยายามที่จะออกจากรายการ Infinity Challenge แต่ยูแจซอกและโปรดิวเซอร์คิมแตโฮได้พยายามเกลี้ยกล่อมเขาเป็นเวลาสามเดือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งยูแจซอกได้ให้คำปรึกษาและพยายามแนะนำจองฮยองดอนเพื่อให้เขาผ่านเรื่องร้ายๆไปได้

และสถานการณ์ที่คล้ายๆกันกับของ LeeSsang แกรี่และกิลในตอนนี้ ซึ่งทั้งสองได้ทำงานร่วมกันกับยูแจซอกใน Infinity Challenge และ Running Man เหมือนจองฮยองดอน

หลังจากการยกเลิกคอนเสิร์ตซุปเปอร์ 7 เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2012 กิลและแกรี่ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ของพวกเขาว่าจะออกจากรายการวาไรตี้ ทำให้ผู้ชมได้จับตามองในเรื่องนี้กันมาก ทางด้านฮาฮาและจองจุนฮาก็ได้ขอให้แฟนๆช่วยอธิษฐานและเป็นกำลังใจให้พวกเขาอีกด้วย

การแก้ปัญหาที่น่าจะดีที่สุดของ LeeSsang หากพวกเขาได้พูดคุยกับยูแจซอก เพราะอย่างที่จองฮยองดอนได้กล่าว เขามักจะกลายเป็น “ที่ยืดเหนี่ยวสำหรับทุกคน” หากต้องการความช่วยเหลือ

และตอนนี้เหมือนจะเป็นโชคดีสำหรับทุกคน เมื่อสถานการณ์ดูเหมือนจะสดใสมากขึ้น เมื่อโปรดิวเซอร์ของรายการรันนิ่งแมนได้กล่าวว่าแกรี่จะไม่ออกจากรายการ ซึ่งในขณะที่ LeeSsang ยังคงไม่แถลงใดๆหลังจากที่ประกาศออกไปอย่างกระทันหันของสมาชิก

การถ่ายทำของ Infinity Challenge ที่จะถึงในวันที่ 27 กันยายน อาจจะบ่งบอกถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้

ผู้ชมต่างหวังว่าลีดเดอร์ยูแจซอกอาจจะช่วยแก้ปัญหาสถานการณ์เลวร้ายให้ทั้งสองในครั้งนี้ได้

แปลจาก enewsworld mnet โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. ิโบ says:

    เย้ ดีใจที่สุดในโลก

  2. running says:

    ดีใจจัง แจซอก คุณเป็นคนดี และมีคนรักมากมายจริงๆ ^^

  3. ... says:

    ขอให้ทำได้เถอะรัก เเจซอก รักเเกรี่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า